Thời trang

Trúc Diễm trẻ trung trong loạt trang phục mùa hè

Chia sẻ

Hoa hậu khoe vòng eo thon khi diện các “look” trang phục lấy cảm hứng từ mùa hè rực nắng của Sài Gòn.

trucdiem (1)

Sau thời gian dài tập trung vào các dự án kinh doanh, Trúc Diễm quyết định thực hiện bộ ảnh thời trang mang sắc màu rực rỡ của mùa hè.

trucdiem (2)

Diện trang phục mang những gam màu đặc trưng nổi bật như cam, vàng, đỏ,… người đẹp thu hút ánh nhìn bởi nhan sắc trẻ trung, làn da trắng hồng. Váy là một trong những item ưa thích của cô. Sử dụng áo tay dài xếp ly cùng váy ngắn, Trúc Diễm tự tin khoe đôi chân dài giữa không gian ngập tràn sắc trắng.

trucdiem (5)

Kể từ sau khi lập gia đình, Trúc Diễm hạn chế tối đa việc xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Nữ diễn viên “Âm mưu giày gót nhọn” chỉ tham dự tiệc quan trọng của bạn bè thân thiết và các đối tác.

trucdiem (8)

Mới đây, cô và chồng được mời tham dự VIFW 2015. Nụ hôn của cặp đôi trên thảm đỏ Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2016 đã trở thành tâm điểm của giới truyền thông.

trucdiem (9)

Trong bộ ảnh mới được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Rin Trần, Hoa hậu Thời trang 2007 khoe nét đẹp hiện đại, sang trọng nhưng cũng rất nữ tính khi kết hợp váy, áo cùng loạt phụ kiện sành điệu.

trucdiem (16)

Diện áo yếm cách điệu và váy dài họa tiết hoa, mỹ nhân trở nên đằm thắm, dịu dàng. Người đẹp còn khéo léo để lộ lưng trần nuột nà trong các chiếc đầm khoét sâu với những đường cắt cúp tinh tế ở phần lưng.

trucdiem (14)

Trúc Diễm là một trong những công chúa không tuổi của showbiz Việt nhờ gương mặt trẻ trung, xinh đẹp với làn da căng mịn.

trucdiem (17)

Cô cũng thuộc số ít người mẫu gặt hái được nhiều thành công kể cả khi đã yên bề gia thất. Cô còn là chủ nhân của loạt thương hiệu đồng hồ nổi tiếng và đẳng cấp đặt tại các trung tâm thương mại lớn ở Sài Gòn.

trucdiem (20)

Bên cạnh việc kinh doanh, chăm lo gia đình nhỏ, Trúc Diễm sẽ tham gia nhiều chương trình với các vai trò khác nhau, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

trucdiem (21)

Trúc Diễm ngày càng trẻ trung, xinh đẹp!

Make up: Vinh Đặng
Stylist: Yuna Kim
Location: Thao Ho Homefurnishing
Trang phục: Mango

Chia sẻ
Tin mới nhất