Thời trang

Trúc Diễm quyến rũ ma mị hóa thân thành 'đóa trà my' trong bộ ảnh đen, trắng

Hồng Sen
Chia sẻ

Trúc Diễm khiến khán giả chẳng thể rời mắt với thần thái ma mị, ánh nhìn sắc sảo.

Trương Tri Trúc Diễm từ lâu chẳng còn là cái tên xa lạ của làng thời trang Việt Nam cùng bảng thành tích đáng nể: Đại diện Việt tại hoa hậu Trái Đất 2007, á hậu 1 Hoa hậu phụ nữ qua ảnh 2005, top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới 2014 …

Mới đây, người đẹp tiếp tục khiến khán giả “mê đắm” không ngớt khi xuất hiện trong bộ ảnh “đen, trắng” mới toanh. Diện những thiết kế thanh tao, sang trọng của bộ đôi NTK Vũ Ngọc & Son, chân dài khoe vẻ quyến rũ, ấn tượng và vô cùng ma mị.

Cảm tác từ vẻ đẹp tinh khôi của hoa trà my - camélias, vốn mệnh danh là nàng tiểu thư duyên dáng và quý phái nhất trong các loài hoa. Bộ sưu tập tiền xuân hè phiên bản giới hạn của Vũ Ngọc & Son đã khắc hoạ hình tượng một nàng thơ thanh tân lạc giữa khu vườn xanh ngát đầy bí ẩn.

Với kiểu dáng sang trọng trên chất liệu gấm cao cấp xử lý dập nổi hoa trà my theo công nghệ Hàn Quốc, cùng kỹ thuật đính kết những cánh hoa đầy tinh tế, những mẫu thiết kế như một khúc ca du dương ngợi ca một nhan sắc xuân thì đang vào độ chín, say sưa toả sắc hương thơm ngát giữa vườn đời.

Trúc Diễm đảm nhận vị trí người mẫu thể hiện bộ ảnh này, cô khiến cộng đồng mạng như bị “bỏ bùa mê” bởi nét ma mị cùng sắc diện cuốn hút.

Các thiết kế trong phiên bản màu đen được hai nhà thiết kế giới thiệu các mẫu váy dành cho các quý cô trong những buổi dạ tiệc cuối năm đày quyến rũ và bí ẩn như sắc đen huyền bí.

Với những sáng tạo đính kết, tất cả đã mất hằng giờ kỳ công tỉ mỉ chăm chút tạo nên những đoá trà my bí ẩn.

Một mẫu váy cocktail, đầm dạ tiệc được lăng xê điểm nhấn cùng với nơ bản to.

Từ cách sử dụng phụ kiện, trang điểm, làm tóc hay tạo dáng đều được tính toán cẩn thận để tạo nên tổng thể hoàn hảo nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất