Thời trang

Trúc Diễm lên tiếng về thông tin bị đuổi khỏi thảm đỏ LYNK Show

Chia sẻ

Trương Tri Trúc Diễm đã có những dòng chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân để khẳng định thông tin các báo đưa tin về việc cô bị mời ra khỏi thảm đỏ là hoàn toàn sai lệch.

Sau khi LYNK Show 2015 diễn ra vào tối qua, không ít các báo đã đăng tải thông tin hàng loạt sao Việt bị nhắc nhở vì gây tắc trách tại thảm đỏ. Bài viết đề cập đến nội dung các sao Việt bị nhóm bảo vệ của Lynk Show kéo ra khỏi thảm đỏ khi đang tạo dáng chụp ảnh. Một số phóng viên báo đài cũng phản ánh rằng họ cũng gặp khó khăn trong việc tác nghiệp.

truc-diem-duoi-khoi-tham-do-lynk-show-blogtamsuvn1

Trong đó, đối tượng được nhắc tới nhiều nhất là cô nàng Trương Tri Trúc Diễm. Khi đang tạo dáng trên thảm đỏ, người đẹp bất ngờ bị nhóm bảo vệ kéo ra khu vực ngoài.

Không ít giới truyền thông và cư dân mạng bất ngờ bởi Trúc Diễm luôn nổi tiếng là ngôi sao “sạch”, luôn xuất hiện với hình ảnh lộng lẫy trước công chúng. Việc cô nàng bị “đuổi” ra khỏi thảm đỏ của một show diễn thời trang nổi tiếng chắc chắc sẽ gây ảnh hưởng không ít đến danh tiếng của cô nàng.

Để công chúng không khỏi hoài nghi, Trúc Diễm đã có những chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Trong đó, cô nàng cho biết Lý Nhã Kỳ đã gọi điện và xin lỗi, đồng thời cô cũng có những góp ý về thời gian các ngôi sao xuất hiện trên thảm đen.
Screen Shot 2015-11-12 at 9.21.02 PM

Xin được trích lại nội dung bài post của Trúc Diễm:

Về câu chuyện sáng giờ đang ầm ầm trên mạng với cái tiêu đề rất câu view: “HH Trúc Diễm đang tạo dáng thì bị đuổi khỏi thảm đỏ show LNK ” thì D (Diễm - pv) xin phép được đính chính rõ ràng 1 lần duy nhất để tránh ảnh hưởng không hay về sau, sự thật là không hề có chuyện như vậy, D cũng ko hiểu người viết bài có ở đó không để viết tiêu đề ảnh hưởng danh dự của D và chị K (tức Lý Nhã Kỳ - pv), sự thật là D có comment lên Facebook của 1 phóng viên ảnh khi anh ấy chia sẻ rằng khó khăn khi tác nghiệp chụp celebs trong Lynk show lần này, thì D cũng viết lại “Em được mời đi nhanh quá, váy dài, mém vấp té 2 lần” nhưng cũng nghĩ đây là comment chia sẻ với nhau chứ không nghĩ là sẽ trở thành cái tít “bị đuổi” nhằm kéo khán giả đọc bài như thế này.

Diễm và chị Kỳ cũng từng dự LHP CANNES với nhau, bản thân D cũng hiểu các quy tắc thảm đỏ quốc tế, cái chị Kỳ muốn làm không có gì là sai, nhưng chỉ mong trước khi lên thảm đen thì được báo trước mình được bao nhiêu thời gian ở mỗi vị trí vì mỗi lần dừng lại chưa kịp đứng chỉnh váy và tạo dáng thì được mời đi tiếp rồi và váy dài di chuyển có phần bất tiện, thế thôi.

Chị Kỳ ơi em thấy là thảm đen mình mời đi hơi nhanh hơn bên Cannes đấy chị ạ, nhưng mà chỉ có chuyện bé thế này mà quên đi những phần tốt đẹp khác quả là không hay vì chị đã nỗ lực rất nhiều để đem đến sự hoàn hảo cho show lần này. Em cũng cám ơn vì bên chị rất chu đáo khi sáng nay gọi điện xin lỗi em, như vậy cũng đủ thấy chị kỹ tính và chi tiết thế nào rồi, chuyện xảy ra cũng quá nhỏ nên hai chị em mình rút kinh nghiệm chị ạ, quan trọng là mình hiểu nhau thôi.

Với chia sẻ này Diễm hy vọng các bên đưa tin sẽ tránh đưa thêm các thông tin gây hiểu lầm nữa, không gì là hoàn hảo tuyệt đối nên chúng ta cũng không nên chuyện bé xé ra to, và xin nhấn mạnh là không có chuyện bị ĐUỔI ở đây, celebs nào cũng được mời di chuyển nhanh trên thảm đen để kịp thời gian bắt đầu chương trình. Dù là tiêu đề thì cũng nên chính xác để tránh ảnh hưởng đến các bên , cũng như thể hiện đúng với tinh thần báo chí ạ .
P/s: hy vọng câu chuyện này sẽ kết thúc ở đây, cám ơn mọi người rất nhiều.”

Hành động cư xử của Lý Nhã Kỳ cùng lời chia sẻ rõ ràng của Trúc Diễm một lần nữa cho thấy sự khách quan, tôn trọng của người tổ chức lẫn khách tham dự. Nhìn nhận đúng đắn những thiếu sót của chương trình luôn là điều cần thiết cho những bước tiến chuyên nghiệp hơn.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất