Thời trang

Trong vòng 15 phút, bạn sẽ mất cả tiền triệu khi đi đến những spa này ở New York

Thục Chinh
Chia sẻ

Chi phí làm đẹp ở thành phố xa hoa này là không hề nhỏ và gói gọn trong thời gian rất ngắn.

New York - một trong những thành phố xa hoa và tráng lệ bậc nhất nước Mỹ, nơi đi đầu sự hiện đại và văn minh của các ngành công nghiệp. Tương đương với trình độ đó, chi phí dịch vụ tại các spa, trung tâm làm đẹp nơi đây khá đắt đỏ. Chỉ cần chưa đến nửa tiếng là bạn đã phải tiêu mất hầu bao gần 2 triệu đồng để phun sương da mặt hay đắp mặt nạ. Trong khi đó ở Việt Nam với số tiền này là chị em có thể gần như thoải mái để làm đẹp ở các spa.

Cùng khám phá những thiên đường làm đẹp của thành phố hoa lệ New York để thấy được sự hiện đại trong công nghệ làm đẹp cũng như sự đắt đỏ của ngành công nghiệp này :

Salon & Spa Julien Farel Restore

spa-julien

Trong vòng 25 phút, chị em sẽ được đắp loại mặt nạ với tên gọi “Natura Bissé” , là loại mặt nạ tẩy da chết hóa học lẫn lý học. Mục đích giúp dưỡng ẩm da và thư giãn cho da mặt bằng phương pháp mát xa.

Chi phí 25 phút đắp mặt nạ là 125$ tương đương với khoảng 2,800,000 tiền Việt Nam.

Showroom làm đẹp The CryoSphere tại The Alchemist's Kitchen and Higher Dose

the-cryosphere

Với những người phụ nữ bận rộn, họ có thể đến đây làm đẹp bằng phương pháp phun sương khí lạnh ( dưới -100 độ C) để se khít lỗ chân lông và kích thích tuần hoàn mạch máu trong vòng 15 phút. Để có làn da mượt mà, 85$ ( tương đương với khoảng 1,900,000 đồng) là số tiền phái đẹp chi trả trong khoảng thời gian ít ỏi này.

Showroom làm đẹp The Peel Bar ở salon Butterfly Studio

butterfly-salon

Chỉ vỏn vẹn 15 phút, các cô nàng ở đây sẽ tiêu tốn mất 50$ ( khoảng hơn 1 triệu đồng) để rửa mặt, thoa toner. Sau đó, các nhân viên ở đây sẽ sử dụng máy móc để thực hiện phương pháp lột 40% glycolic acid trên da mặt trong vòng 2 phút. Ngay sau khi rửa mặt xong, chị em được bôi dưỡng ẩm và thoa kem chống nắng để bảo vệ da. Đây là cách trị liệu cho những ai có da nhờn mụn và da xỉn màu.

Spa Skin Laundry

gallery-1476456302-hbz-spas-05

Cũng trong 15 phút, spa này dùng phương pháp dưỡng da bằng tia laser. Để cho da mềm hơn và sáng hơn, các nhân viên ở đây kết hợp sử dụng tia laser YAG và tia IPL. Và 65$ sẽ “ra đi” khỏi ví các nàng, tương đương với gần 1,500,000 đồng.

(Theo Harper Bazaar)

Chia sẻ

Bài viết

Thục Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất