Thời trang

Trong khi hội chị em 'black list' chuẩn bị tái xuất sàn diễn VIFW, Lê Thuý và Kha Mỹ Vân lại tiếp tục… bị cấm diễn

Đóa Cúc Lớn
Chia sẻ

Câu chuyện về dàn người mẫu "Black list" vẫn chưa đi đến hồi kết, khi mới đây nhất Lê Thuý và Kha Mỹ Vân tiếp tục nhận lệnh cấm diễn trong mùa Vietnam Fashion Week lần này!

Cuối năm 2016, tại làng mốt trong nước cũng xảy ra vụ việc “mâu thuẫn” giữa các người mẫu cùng một công ty đào tạo và truyền thông nổi tiếng. Đỉnh điểm của sự việc chính là việc hàng loạt cô nàng như Lê Thúy, Kha Mỹ Vân, Kim Nhung, Cao Thiên Trang, Thùy Dương, Nguyễn Hằng, Lê Thanh Thảo lọt vào “black list” kèm theo lệnh cấm diễn tại Vietnam International Fashion Week (VIFW).

Người mẫu Kha Mỹ Vân và Lê Thuý.

Vẫn cứ tưởng mọi chuyện đã được giải quyết êm xuôi khi khoảng thời gian khá dài không hề thấy những cuộc đôi co qua lại trên trang cá nhân của mỗi người nữa, tuy nhiên, mới vài giờ gần đây, câu chuyện về dàn người mẫu bị cấm diễn tiếp tục một lần nữa lại gây hoang mang, khi Lê Thuý đăng tải đoạn hội thoại của mình cùng một nhà thiết kế với nội dung đưa ra: chỉ cô và Kha Mỹ Vân tiếp tục không được xuất hiện tại sàn diễn Fashion Week Xuân Hè năm nay.

Lê Thuý có vẻ vẫn còn bức xúc về việc mình và Kha Mỹ Vân tiếp tục bị cấm diễn tại VIFW 2017.

Cô nàng cũng chia sẻ đoạn chat với một nhà thiết kế về việc chỉ có mình và Kha Mỹ Vân bị cấm diễn.

Cô cũng bất bình trong khi các nàng mẫu trong “black list” đều được diễn chỉ trừ cô và Kha Mỹ Vân.

Cùng quay lại vụ việc lùm xùm hồi cuối năm 2016 mới thấy rằng trong “black-list model” thì Lê Thuý và Kha Mỹ Vân là những nhân vật phản pháo dữ dội nhất về sự việc này, cũng như lên tiếng đòi lại quyền lợi cho các người mẫu có trong bảng danh sách. Có phải chỉ vì lý do đó mà trong show diễn Xuân Hè năm nay chỉ có 2 cô nàng là bị cấm diễn. Thực hư chuyện nay vẫn biết như thế nào, nhưng nếu đây là sự thật thì công ty tổ chức Vietnam International Fashion Week đã quá cảm tính và thái độ làm việc không hề chuyên nghiệp khiến nền thời trang Việt Nam vì đó mà đi xuống.

Chia sẻ

Bài viết

Đóa Cúc Lớn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất