Thời trang

Trong khi chờ đợi màn xuất hiện tại Việt Nam, hãy cùng điểm lại những chiến dịch thời trang toàn cầu mang tên H&M

Khang Phạm
Chia sẻ

Thương hiệu này cũng đã đôi lần khiến tín đồ thời trang phải "mắt chữ A, miệng chữ O" vì loạt chiến dịch thời trang siêu hot của mình.

Thương hiệu thời trang H&M trên thế giới.

Các tín đồ giờ đây không chỉ bị mê hoặc bởi sức hấp dẫn khó cưỡng lại của các sản phẩm từ thương hiệu mang lại, chiến dịch về BST mới hay những thước phim quảng cáo ngắn của H&M chắc chắn cũng là điều mới lạ giới mộ điệu không nên bỏ qua.

Nếu các bạn trẻ đang ngóng chờ màn xuất hiện của H&M tại Việt Nam thì tại sao không chiêm ngưỡng lại loạt chiến dịch thời trang siêu độc đáo này!

Chiến dịch bảo vệ môi trường

H&M vừa ra mắt dòng sản phẩm độc đáo kết hợp giữa thời trang và môi trường tự nhiên. Đây có thể được xem như cuộc cách mạng mới thay đổi nhìn nhận của con người về trang phục thiết kế từ chất liệu tái chế trong năm 2017.

Đây được xem là lần đầu tiên thương hiệu H&M tung ra các mẫu thiết kế độc đáo và phá cách đến như vậy. Chiến dịch lần này vô cùng ý nghĩa khi đề cao ý thức bảo vệ mội trường của con người trong thời hiện đại. Bộ sưu tập chính thức được bày bán trong 160 cửa hàng trên thế giới vào ngày 20/4/2017. Siêu mẫu và nhà thừ thiện Natalia Vodianova sẽ là gương mặt đại diện cho chiến dịch lần này của H&M.

Trong khi chờ đợi màn xuất hiện tại Việt Nam, hãy cùng điểm lại những chiến dịch thời trang toàn cầu mang tên HM

Đây cũng được xem như mẫu thiết kế vô cùng thời thượng cùng những đường xếp nếp “hot-trend” của mùa mốt 2017. Chắc chắn rằng, chúng sẽ mở ra tương lai tươi sáng cho thương hiệu H&M trong những năm về sau.

Ý thức độc quyền là tinh thần đi đầu của thương hiệu H&M hướng đến tương lai bền vững hơn trong nền công nghiệp thời trang. 20% những sản phẩm của H&M đều được thiết kế bằng những chất liệu bền vững từ năm 2015 đến nay. Không những thế, thương hiệu thời trang này còn là “nhân vật” sử dụng chất liệu polyester tái chế và nguồn thu mua bông hữu cơ lớn nhất trên thế giới.

Mục tiêu của nhãn hàng sẽ sản xuất 100% sản phẩm mang tính bền vững trong năm 2020. Đây được xem là một trong những tham vọng dẫn đầu ngành công nghiệp thời trang của thương hiệu H&M.

Chiến dịch H&M x Kenzo

Nếu như giới mộ điệu vẫn chưa hết “lâng lâng” vì BST đình đám giữa thương hiệu fast-fashion cùng Balmain, thì giờ đây các tín đồ thời trang xem như… gục ngã hoàn toàn vì thông tin nhà mốt Kenzo chính là gương mặt tiếp theo đồng hành cùng H&M trong chiến dịch năm 2016. Bộ đôi thiết kế Carol Lim, Humberto Leon chính là 2 thiên tài sẽ biến hóa những mẫu thiết kế mới lạ hơn trong BST mới.

Nếu như lần hợp tác trước, Balmain gửi gắm xu hướng furturisticarmy vào những người mẫu chuyên nghiệp trong đội quân của mình, thì Kenzo lại áp dụng phương thức ngược lại bằng sự lựa chọn những gương mặt đại diện mới toanh không nằm trong làng mẫu từ khắp mọi nơi trên thế giới.

Trong khi chờ đợi màn xuất hiện tại Việt Nam, hãy cùng điểm lại những chiến dịch thời trang toàn cầu mang tên HM

Những mẫu thiết kế mang tinh thần trẻ trung và phá cách của giới trẻ.

Không những thế, BST hợp tác năm 2016 mang hình ảnh vô cùng khác xa so với “Balmaination” trước đó. Thông điệp “biến giấc mơ của giới trẻ trở nên hoang dại, rực rỡ” chính là điều quan trọng trong từng mẫu thiết kế của 2 tài năng Carol Lim, Humberto Leon.

Tuy nhiên, cũng phải nói rằng cảm hứng thiết kế xem như một điều quan trọng nhất nhằm quyết định được hướng đi của một BST cũng như mang đến sự thành công, “chuyến phiêu lưu của các bạn trẻ trong khu rừng nhiệt đới” chính là điều mà H&MKenzo muốn mang đến dành tặng làng thời trang trong chiến dịch này.

Giáng sinh ấm áp cùng H&M

Đây chính là một trong những chiến dịch vô cùng ý nghĩa khi thương hiệu H&M đã tung ra thước phim ngắn mang tên Come Together hợp tác cùng đạo diễn nổi tiếng Wes Anderson. Nội dung câu chuyện xoay quanh một chuyến tàu cùng những con người đang cô đơn vì sự thiếu vắng gia đình của mình. Tuy nhiên, người trưởng tàu bắt đầu chế tạo nên một cây thông nhằm mang đến không gian ấm cúng giúp các vị khách này xích lại gần nhau hơn.

Trang phục của các nhân vật trong phim đều thuộc dòng Holiday từ thương hiệu H&M. BST này thiết kế dành cho các đối tượng từ già đến trẻ, nam hay nữ cũng sẽ tìm được những món đồ ưng ý nhất cho mình.

Trong khi chờ đợi màn xuất hiện tại Việt Nam, hãy cùng điểm lại những chiến dịch thời trang toàn cầu mang tên HM

Đây chính là thước phim giáng sinh vô cùng ấm áp mà H&M muốn dành tặng tất cả các khách hàng của mình.

Chiến dịch H&M x Balmain

Dường như đây là một trong những chiến dịch để lại ấn tượng sâu sắc nhất của thương hiệu bình dân H&M sau BST Alexander Wang. Không chỉ thể hiện bằng những thiết kế vô cùng ấn tượng mang hơi hướm vị lai mà Olivier Roustering còn thể hiện được tinh thần high-fashion trong thước phim giới thiệu sản phẩm của mình.

Trong khi chờ đợi màn xuất hiện tại Việt Nam, hãy cùng điểm lại những chiến dịch thời trang toàn cầu mang tên HM

Chiến dịch này ra mắt vào năm tháng 10/2015.

Video nói về binh đoàn Balmain bước đến chuyến tàu thời gian do cô nàng Kendall Jenner thủ vai chính. Đây được xem như một nét độc đáo khi thể hiện ý nghĩa của BST bằng những điệu nhảy. “Balmaination” chính là tên gọi của nhà mốt khi nói về những mẫu thiết kế này.

H&M for Kids

Giới mộ điệu những ngày qua dường như vẫn chưa hết sửng sốt vì một thước phim thời trang vô cùng ấn tượng đến từ các người mẫu nhí. Được biết, đây chính là một trong những video ngắn của H&M nhằm quảng bá chiến dịch Thu Đông 2016 cho các trẻ em với tên gọi “Back to school”. Những mẫu thiết kế vô cùng đa dạng, thời thượng dành tặng riêng đến các tín đồ thời trang nhí.

Tuy nhiên điểm nhấn độc đáo lại từ chính những bước nhảy vô cùng điêu luyện của các bạn nhỏ này. Chắc hẳn rằng đây sẽ được xem như MV thời trang “chất” nhất quả đất.

Trong khi chờ đợi màn xuất hiện tại Việt Nam, hãy cùng điểm lại những chiến dịch thời trang toàn cầu mang tên HM

Thước phim thời trang vô cùng “cool” và đầy sự cá tính thể hiện rất rõ những tính cách nổi loạt của những siêu nhí này.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất