Thời trang

Tròn mắt với màn thay da đổi thịt ngoạn mục của Taylor Swift từ hồi vào nghề đến nay

Minh Minh
Chia sẻ

Bắt đầu từ một cô ca sĩ giản dị hát nhạc đồng quê, giờ Taylor đã lột xác ngoạn mục trở thành thiên nga lộng lẫy đứng trên đỉnh cao danh vọng.

Bắt đầu từ một cô ca sĩ giản dị hát nhạc đồng quê, giờ Taylor đã lột xác ngoạn mục trở thành thiên nga lộng lẫy đứng trên đỉnh cao danh vọng.

1. Năm 2016 Taylor ngây thơ với tóc xoăn xù mì đến tham dự lễ CMA Awards lần thứ 40.

Lúc này nữ ca sỹ chuộng phong cách trang điểm tự nhiên với đôi má hồng đào.

2. Đến năm 2018, cô xuất hiện duyên dáng tại CMA Awards lần thứ 42 với trang phục và kiểu tóc lấy cảm hứng từ hoa hồng.

Mái lệch và tóc vàng xoăn tít là điểm đặc trưng giúp mọi người nhận diện Taylor Swift.

3. Taylor thay đổi sang style thiên thần nhẹ nhàng trong năm 2019. Mái tóc xoăn của cô đã được duỗi ra tự nhiên hơn.

Cô bắt đầu thay thế màu son hồng nhạt sang đỏ rực rỡ trong lễ trao giải CMAs. Và kiểu eyeliner mắt mèo cá tính bắt đầu được khai phá tại MTV Video Music Awards.

4. Năm 2010 Taylor làm các fan được phen rụng tim vì sự xuất hiện bất ngờ tại CMT Music Awards. Mái tóc xoăn quen thuộc ngày nào đã hoàn toàn biến mất.

Sau đó trong American Music Awards, Taylor trang điểm mắt khói và để tóc mái bằng tạo nên cảm giác ‘gái hư’.

5. Đến 2011, nữ ca sỹ chuyển mình sang phong cách thanh lịch, sang trọng. Trong Alexander McQueen: Savage Beauty, cô vấn cao tóc, trang điểm mắt khói tông nâu cùng môi đỏ thắm, tất cả tạo nên vẻ đẹp vô cùng sang chảnh.

Ngoài son đỏ, Taylor còn chăm chỉ thử nghiệm nhiều màu son đậm trong năm 2011 như cam, hồng…

6. Năm 2012, Taylor hạ tông màu tóc của mình sang nâu mật ong. Phong cách trang điểm của cô không có gì thay đổi, vẫn là đôi mắt mèo nổi bật và son đỏ quyến rũ.

7. Năm 2013, đột nhiên nữ ca sỹ mang chút nổi loạn vào style của mình. Cô thường xuyên để tóc dập xù, tỉa tóc nhiều tầng và ăn mặc cắt xẻ lạ mắt.

8. Năm 2014 là bước ngoặt lớn trong công cuộc refresh kiểu tóc của Taylor. Cô nàng bắt đầu để tóc ngắn và trang điểm đậm hơn.

9. Vẫn giữ nguyên mái tóc ngắn, năm 2015 nữ ca sỹ còn chuyển sang phong cách ăn mặc hở bạo.

10. Năm 2016 cô nàng còn cắt tóc ngắn hơn nữa. Thậm chí Taylor còn thử sức với mái tóc tẩy bạch kim trong buổi Met Gala.

11. Trong MV Look What You Made Me Do năm 2017, Taylor mang vẻ đẹp đặc trưng của cô lên mức ‘chạm nóc nhà’. Mắt khói, môi đỏ, trang sức đắt tiền, tất cả đều được đẩy lên cực độ làm khán giả sốc rớt hàm.

12. Năm 2018, Taylor trở lại bình thường tại lễ trao giải American Music Awards.

Dù ngoại hình có nhiều thay đổi, các fan vẫn có thể dễ dàng chỉ ra những phong cách đặc trưng của Taylor gồm eyeliner mắt mèo, môi đỏ và tóc xoăn vàng.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất