Thời trang

Tròn mắt ngắm loạt kính lạ 'đổ bộ' đường phố Tuần lễ Thời trang Mercedes Benz

Đạt Phi
Chia sẻ

Trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Mercedes Benz Xuân - Hè 2018, bên cạnh loạt streetstyle, quần áo ấn tượng, tín đồ thời trang còn rủ nhau "trưng trổ" hàng loạt mẫu kính mới lạ, thu hút sự chú ý của tất cả mọi người.

Trước đây, mắt kính thường chỉ được xem như một món phụ kiện điểm thêm cho tổng thể trang phục, tạo nên một outfit hoàn hảo cho tín đồ thời trang. Nhưng trong tuần lễ Mercedes Benz Fashion Week xuân hè vừa qua, giới mộ điệu được một phen ngạc nhiên với sự đổ bộ đồng loạt của các phong cách, kiểu dáng mắt kính,… Món phụ kiện trở thành điểm nhấn trên trang phục của các fashionista, nisto trên thế giới.

Đặc biệt, các tín đồ thời trang đem đến Fashion Week lần này rất nhiều mẫu kính đa dạng, nhưng tựu trung đều đi theo 4 phong cách chính, được xác định sẽ “làm mưa làm gió” trong thời gian tới.

Kính mắt mèo hoặc kính quả trứng

Kéo dài từ nửa đầu năm ngoái đến nay và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, kính mắt mèo, hay kính quả trứng vẫn đang là xu hướng được các tín đồ thời trang trên thế giới ưa chuộng. Kiểu dáng lạ mắt, cá tính của dạng kính này đủ sức trở thành điểm nhấn của bất kỳ bộ trang phục đơn giản nào.

Không thể phủ nhận sức hút của kiểu kính tròng ombre này, kết hợp cùng mũ nồi, kiểu mũ đang hot nhất hiện nay để tạo thành bộ đôi phụ kiện hoàn hảo.

Chiếc kính mắt mèo bên phải đủ sức làm bộ trang phục tông nude của tín đồ thời trang này trở nên đẳng cấp hơn bao giờ hết!

Khó có thể phủ nhận sức hút từ chiếc kính mát tròng gương phản sáng cùng phần gọng màu đỏ nổi bật của cô bạn này không?

Kính nửa tròng

Những chiếc kính với phần tròng kính nhỏ xíu, chỉ bằng một nửa kích thước bình thường bỗng chốc xuất hiện rầm rộ tại Mercedes-Benz Fashion Week. Báo hiệu cho xu hướng phụ kiện sắp tới. Kiểu dáng lạ mắt, màu sắc nổi bật, thích hợp với những anh chàng, cô nàng luôn muốn mình trở thành tâm điểm giữa đám đông.

Có hình dạng chóp dài hao hao kiểu kính mắt mèo, nhưng kiểu kính này rất dễ phân biệt bởi phần tròng bé tí. Về công dụng che nắng thì không nhiều, nhưng chức năng tạo sự chú ý thì kiểu kính này là 10/10 đấy!

Một phiên bản khác của dáng kính nửa tròng, không thuôn nhọn nhưng hơi cong bầu ở hai đầu.

Với thiết kế độc đáo, kiểu kính này đủ sức khiến không ai có thể rời mắt khỏi người sử dụng.

Tròng kính màu sắc

Không phải mới xuất hiện tại Mercedes-Benz 2018 lần này, thật ra trước đó, kiểu kính này đã “làm mưa làm gió” trong Vietnam International Fashion Week. Với ưu điểm đem lại sự nổi bật, nhưng thiết kế lại không quá phá cách, dễ dàng sử dụng và phối với các loại trang phục, đây chính là loại kính được xác định sẽ tạo nên cơn sốt trong thời gian sắp tới.

Chiếc kính tròng vàng, hình tròn tạo thành điểm nhấn hoàn hảo trên nền áo khoác đen basic.

Hay với form dáng kính chuồn chuồn màu vàng, tổng thể trang phục nâu, be tông đất của cô nàng này được tôn lên tối đa.

Khó ai cưỡng lại được vẻ lãng tử của fashionisto này? tông màu đỏ, vàng tưởng quê mùa nhưng được anh chàng sử dụng rất sáng tạo qua cách kết hợp phụ kiện tinh tế.

Gọng kính dạng hình học

Chưa bao giờ là lỗi thời, form kính hình học là xu hướng dễ áp dụng, vừa cá tính, nổi bật lại có thể sang chảnh, tinh tế. Tùy vào kiểu dáng kính bạn chọn, cắt nét vuông vức thanh lịch hay cong bầu phá cách,… dạng hình học luôn là kiểu gọng kính bao hàm cho tất cả những tính chất mà người sử dụng mong muốn.

Bạn có thể nhận ra sự khác nhau của kiểu kính dạng hình học của quý cô bên trái với kính mắt mèo của quý cô bên phải không?

Cô gái này gây ấn tượng với mắt kính thiết kế theo các đường nét vuông vức, sắc cạnh tạo nên nét thanh lịch, đi cùng áo vest sọc mang đến cái nhìn tinh tế cho cả bộ cánh.

Chia sẻ

Bài viết

Đạt Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất