Đẹp

Trốn khỏi thị phi The Face, Lan Khuê đẹp “chói lóa” tại Nha Trang

Nhã Phong
Chia sẻ

Bạn đã từng choáng ngộp trước hình ảnh sang chảnh của “chịĐại” Lan Khuê tại The Face thì hẳn những hình ảnh đời thường nhưng không kém phần sang chảnh trong một ngày “bất chấp” tại Nha Trang sẽ khiến bạn suýt soa vẻ đẹp của Khuê đấy.

Lan Khuê xinh đẹp, tươi trẻ sức sống cho một sớm thức dậy ở Nha Trang.

Nữhuấn luyện viên bỏ sau lưng những thị phi sau khi tập 3 The Face phát sóng để có những phút giây thảnh thơi tận hưởng không khí trong lành nơi đây.

Một ngày tràn đầy năng lượng của Lan Khuê tại Nha Trang.

Vậy đâu là bí quyết “đẹp rạng ngời và luôn chói lóa” của Lan Khuê?

Sữa rửa mặt tạo bọt siêu mịn, làm trắng sáng da tức thì của L’Oréal Paris White Perfect chính là sự lựa chọn của Khuê để khởi đầu ngày mới. Với vai trò của một nghệ sĩ, Lan Khuê phải trải qua nhiều layout make up nên việc làm sạch da luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu đểchân dài giữ gìn và chăm sóc. Cảm giác có được làn da mượt mà và căng tràn sức sống chính là cảm nhận mà ngay lần đầu sử dụng sữa rửa mặt tạo bọt của L’Oréal Paris White Perfect.

Trốn khỏi thị phi The Face, Lan Khuê đẹp “chói lóa” tại Nha Trang

Buổi sáng thức dậy sảng khoái cùng với sữa rửa mặt của L’Oreal Paris cho ngày dài tươi trẻ.

Bộ travel kit + chống nắng: Cứ bốc lên và đi như Lan Khuê 

Ai cũng có một bảo bối riêng cho những ngày du hý của mùa hè bùng cháy và Lan Khuê cũng vậy. Bộ sản phẩm Bộ travel kit + chống nắng chính là những món đồ”vật bất ly thân” của nữhuấn luyện viên The Face Việt Nam 2017. Chỉ cần một chiếc túi nhỏxinh, bạn có thể gom tất cảnhững sản phẩm “thần thánh” này đi bất cứ nơi đâu với: Nước tẩy trang 3-in-1 Micellar (95ml), Kem dưỡng White Perfect SPF17/PA++ (20ml), Kem chống nắng UV Perfect Instant White SPF 50+/ PA++++ (15ml), Sữa rửa mặt White Perfect (50ml). Công thức luôn tươi trẻ, xinh đẹp mọi lúc mọi nơi của Lan Khuê là đây chứđâu.

Tự tin tắm nắng mà không lo sợ làn da cháy sạm.

Trốn khỏi thị phi The Face, Lan Khuê đẹp “chói lóa” tại Nha Trang

Bộ đôi sản phẩm thần thánh của L’Oreal Paris không chỉ tạo lớp màng bảo vệ da mà còn dưỡng trắng một cách diệu kỳ.

Paris Hydrafresh Genius - Bộ cấp nước vượt trội

Bộ dưỡng ẩm chuyên sâu L'Oréal Paris với thành phần giàu khoáng chất thành phần Axit Hyaluronic đặc biệt giúp nuôi dưỡng và tái tạo làn da từ sâu bên trong, cho da dần trở nên ẩm mịn đầy sức sống. Sử dụng tinh chất nước hoa hồng mỗi sáng và tối ngay sau bước làm sạch. Cho 2-3 giọt vào lòng bàn tay hoặc bông cotton rồi vỗnhẹ. Tránh vùng da quanh mắt. Sau đó, sử dụng kem dưỡng ẩm sâu và ngăn bóng nhờn 3-in-1 L’Oreal Paris Hydrafresh Genius với 1 lượng vừa đủ (khoảng 1 hạt bắp) và chia đều trên 5 điểm: trán, mũi, cằm và hai bên má. Sau đó, thoa đều nhẹnhàng hướng từdưới lên trên và vỗnhẹ. Nên dùng thêm cho vùng da ở cổ, tránh vùng da quanh mắt. Thích hợp cho mọi loại da. Để tăng hiệu quả, nên kết hợp sử dụng với mặt nạngủ dưỡng ẩm và phục hồi da L’Oreal Paris Water-bursting Masụng với mặt nạ ngủ dưỡng ẩm sâu và ngăn bóng nhờn 3-in-1 L’Oreal Paris Water-bursting mask.

Trốn khỏi thị phi The Face, Lan Khuê đẹp “chói lóa” tại Nha Trang

Xem cách Lan Khuê thực hiện để cảm nhận những bước làm đẹp cuối cùng cho giấc ngủ sâu.

Còn bạn, bạn đã có trải nghiệm mùa hè của mình nhưthế nào, hãy nói cho chúng tôi biết để có cơnhận những phần quà cực kỳ hấp dẫn. Bằng cách nào ư? Tham gia ngay cuộc thi ảnh “Mùa hè tươi đẹp cùng cô nàng L’Orealista”nhé.

Link cuộc thi: http://tranglamdep.com.vn/duong-da-mua-he

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất