Thời trang

Trốn mẹ chồng, 'con dâu' Lan Khuê khoe dáng chuẩn từng cm với loạt váy bó sát

Thúy Vy
Chia sẻ

Cầm trịch 2 mùa tại The Face Việt Nam và để lại ấn tượng với chiến thắng thuyết phục của "gà cưng" Tú Hảo, huấn luyện viên sinh năm 1992 lại bận rộn với hàng loạt dự án.

Thời điểm hiện tại, Lan Khuê được xem là một trong những chân dài đắt giá của làng mốt Việt. Dù không xuất hiện trên sàn catwalk nhiều như trước, nhưng Lan Khuê luôn đảm nhận vị trí vedette mỗi khi nhận lời. Bên cạnh những dự án về thời trang, người đẹp còn dần khẳng định tên tuổi trong lĩnh vực phim ảnh. Mới đây, cô nhận lời vào vai “con dâu” của Thanh Hằng trong phim chiếu rạp sắp ra mắt mang tên Mẹ chồng.

Liên tục bận rộn với những dự án, nhưng điều đáng quý ở Lan Khuê là mỗi khi được nhà thiết kế thân thiết tin tưởng mời thể hiện bộ sưu tập, cô đều nhận lời.

Trong bộ ảnh vừa hoàn thiện, “chị đại” The Face tự tin khoe khả năng pose dáng chuyên nghiệp, dưới ống kính nhiếp ảnh gia Milor Trần.

“Cô Meow” khoe thân hình săn chắc, gợi cảm khi diện lên người thiết kế mới nhất của nhà thiết kế Lâm Thuận.

Chỉ với sắc trắng đen đối lập, hai gam màu kinh điển chưa bao giờ bị liệt vào danh sách lỗi mốt tiếp tục được siêu mẫu 9X lăng xê.

Dù chỉ tập trung hai tông trung tính quen thuộc nhưng qua đây, có thể thấy chủ nhân bộ sưu tập đã khéo léo áp dụng kiểu váy áo thịnh hành để thổi lên sức hút hoàn toàn mới.

Khai thác vẻ đẹp sexy một cách chừng mực trên từng phom dáng trang phục, chắc chắn mẫu thiết kế mới sẽ góp phần giúp phái đẹp yêu kiều hơn khi xuất hiện ở những buổi tiệc tùng.

Cùng xem một số hình ảnh khác của Lan Khuê:

Chia sẻ

Bài viết

Thúy Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất