Thời trang

Trời vào thu, stylist Việt cùng nhau 'mách nước' lựa chọn trang phục vừa ấm áp mà cũng cực sành điệu

Khang Phạm
Chia sẻ

Tiết trời vào thu dường như rất phù hợp để các bạn trẻ đua nhau diện những trang phục layering tinh tế nhằm giữ ấm cho cơ thể cũng như tạo ra điểm nhấn cá tính thu hút ánh nhìn từ người đối diện.

Hầu như các bạn trẻ vẫn còn lúng túng không biết nên phối hợp những bộ trang phục mùa thu như thế nào để vừa phải chất mà cũng theo kịp những xu hướng đang “hot” trên các sàn diễn thời trang thế giới, thì hãy tham khảo những “tuyệt chiệu” từ các stylist để biết cách họ biến hóa như thế nào đến từ phong cách của chính mình.

Phạm Bảo Luận

stylist1

Stylist Phạm Bảo Luận

Phạm Bảo Luận xem là một nhân tố mới của giới thời trang khi anh chàng cũng đang dần khẳng định sự nghiệp của mình trong tương lai. Bên cạnh đó, chàng stylist trẻ cũng khiến các bạn trẻ mê mệt vì phong cách thời trang của mình. Năng động, trẻ trung chính là cụm từ đúng nhất khi nói về hình ảnh của chàng trai Phạm Bảo Luận.

Cậu bạn trẻ cũng gợi ý một vài “bí kíp” kết hợp trang phục trong những ngày giao mùa và đặc biệt chính là biến những bức ảnh ootd cool ngầu hết nấc. Trench coat, biker jacket cũng được xem là một trong các gợi ý hay ho đến từ chàng stylist trẻ trung này.

- Chắc hẳn rằng không còn gì tuyệt vời hơn khi các tín đồ thời trang sở hữu cho mình một chiếc áo denim jacket với phần lông được lót hết sức tỉ mỉ bên trong, và phong cách denim-on-denim xem như gợi ý hay ho dành cho các chàng. Hãy nằm lòng cách phối hợp này bằng việc chọn cho mình một điểm nhấn ấn tượng trên trang phục như chiếc mắt kính hoặc mẫu ba lô độc đáo.

stylist2

- Các chàng trai mong muốn vừa cá tính mà cũng năng động thì mẫu biker jacket hòa phối cùng áo thun kẻ sọc được xem như lựa chọn vô cùng hòa hảo, tuy nhiên những tín đồ cũng nên “tậu” ngay cho mình đôi giày adidas siêu trendy. Chỉ với những điều này thôi phái mạnh đã có thể dễ dàng thu hút ánh nhìn từ người đối diện.

stylist3

- Nếu mong muốn phong cách thanh lịch, tinh tế thì chiếc áo khoác dáng dài siêu ấm chính là item mà các chàng cần phải mua ngay bây giờ. Màu sắc trung tính trên thổng thể trang phục cùng điểm nhấn là một chiếc khăn choàng sẽ là điểm nhấn nhá cho các chàng khi xuất hiện trên những con phố.

stylist4

Trần Hoài Trang

stylist5

Stylist Trần Hoài Trang.

Trần Hoài Trang là một trong những stylist thành công trong việc thay đổi hình tượng của nữ ca sĩ Sĩ Thanh, cũng như được xem như những stylist có sức ảnh hưởng trong giới thời trang. Cô nàng sở hữu một phong cách nữ tính, năng động nhưng đôi lúc phá cách trong những bộ cánh cut-out gợi cảm. Cùng học hỏi “Bí quyết” giúp các bạn nữ luôn nổi bật trong những ngày thu ảm đạm đến từ hai cách phối hợp của stylist Trần Hoài Trang.

- Nếu muốn trông vừa gợi cảm mà vẫn giữa được nét trẻ trung, ấm áp thì các nàng nên hòa phối trang phục đan giâu cùng quần ống loe cổ điển và điểm nhấn đến từ chiếc khăn choàng cổ được buộc gút lạ mắt hoặc có thể biến tấu trở thành một chiếc turban tinh tế, trendy. Chỉ với tips mix-match đơn giản thế này thôi các nàng cũng đã có thể gây ấn tượng với chàng trong những ngày thu rồi.

stylist6

- Cách kết hợp thứ hai đến từ việc mix match 1 item như chiếc áo khoác sắc màu đơn giản cùng mẫu quần “hot-trend” đính icon lạ mắt nhằm tạo sự hài hoà và phá cách cho phái nữ. chiếc áo croptop vàng nổi bật chính là một trong những điểm nhấn cho toàn bộ set đồ.

stylist7

Kye Nguyễn

14258080_1432109446803820_2007532963881933336_o

Chàng stylist Kye Nguyễn.

Kye là một trong những stylist thế hệ 9x được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và học hỏi theo. Với cách phối đồ hướng theo sự đa dạng, phá cách mang âm hưởng “bất quy tắc” của Hàn Quốc. Vậy đâu là “bí quyết” phối đồ mùa thu từ chàng chàng “soái ca” trong giới stylist này đây.

Đối với các tín đồ thời trang thì thu đông có lẽ là dịp để các bạn thỏa sức khả năng sáng tạo và mix match của mình vì không khí mát mẻ se lạnh rất phù hợp cho những item mà chắc chắn chúng ta không thể diện vào những lúc khí trời oi bức.

- All-black chính là gợi ý đầu tiên từ chàng Kye Nguyễn. Một chiếc áo khoác chất liệu lạ mắt như vải sốp cùng cặp kính mắt ruồi màu sắc tương phản cũng là lựa chọn hoàn hảo của phái mạnh trong mùa mốt này.

nyyyyyyyyyykye-6

- Để có những set trang phục cá tính thì các tín đồ thời trang nên khai thác tối đa những chiếc áo khoác dáng dài cá tính như họa tiết, hoặc một vài đường kẻ line ấn tượng. Lưu ý là nếu mix một chiếc áo đơn giản thì chúng ta nên chọn những phụ kiện có nhiều điểm nhấn như mẫu clutch đính lông hay chiếc ốp lưng điện thoại ngộ nghĩnh. Đôi khi những chi tiết nhỏ ấy thôi cũng sẽ khiến set đồ bạn trông cực “cool ngầu” với người đối diện.

stylist9

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất