Thời trang

Trở về từ cuộc thi nhan sắc, trắng tay hay có giải, các người đẹp đều 'nịnh fan' theo cách này!

Tuấn Huỳnh
Chia sẻ

Dù có thành tích hay trắng tay, các người đẹp Việt đều rất tự hào khi diện lại những "tuyệt tác" đã từng giúp họ tỏa sáng trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Và đó cũng được xem là cách làm duy nhất để họ thỏa lòng mong ước của fan hâm mộ nước nhà.

Những ai là fan yêu sắc đẹp sẽ dễ dàng nhận ra một điều khá thú vị của các Hoa hậu, Á hậu Việt.

Sau khi trở về từ đấu trường nhan sắc quốc tế họ thường chọn lại một bộ cánh từng đồng hành trong cuộc thi để diện lại ở một sự kiện gần nhất. Đó như một cách “thả thính” chuyên nghiệp khiến fan đứng ngồi không yên.

Trong đêm chung kết Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2017 diễn ra hồi tháng 11 tại Philippines. Hà Thu nổi bật trong bộ trang phục được lấy cảm hứng từ sự phát sáng đầy bí ẩn của rạn san hô dưới đáy biển của nhà mốt Lê Thanh Hòa. Bất ngờ, NTK người Mỹ - Nick Verreos đã “đăng đàn”, đây chính là bộ trang phục dạ hội đẹp nhất tại Miss Earth 2017.

Ngay sau đó chiếc váy được top 16 Hoa hậu Trái đất diện trên thảm đỏ lễ trao giải “Người phụ nữ của năm”, diễn ra vào tháng 2/2018. Cả hai lần diện là hai lần cô chinh phục người xem bởi sự lộng lẫy không chê vào đâu được.

Trong cuộc thi Miss Grand International 2017, diễn ra hồi tháng 10 tại Phú Quốc - Việt Nam. Huyền My chọn đầm dạ hội lấy tông chủ đạo màu vàng quyền lực, với chất liệu xuyên thấu gợi cảm. Chiếc đầm được đính kết bởi rất nhiều viên đá sáng lấp lánh, bên cạnh đó được khoét sâu ở ngực khoe vòng 1 căng tràn. Huyền My đã có phần thể hiện xuất sắc trên sân khấu, giúp cô đạt thành tích top 10 chung cuộc, ngoài ra còn nằm trong top 3 trang phục dạ hội đẹp nhất cuộc thi.

Ngay sau khi trở về từ cuộc thi, Huyền My tiếp tục diện bộ cánh trên thảm đỏ bế mạc Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 20 đã diễn vào 11/2017. Đây là bộ cánh của NTK Anh Thư. Nhiều khán giả cho rằng nếu Huyền My chọn thiết kế này trong đêm chung kết thì kết quả sẽ cao hơn.

Cũng trên thảm đỏ chung với Huyền My, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh diện lại một thiết kế từng đồng hành với người đẹp trong cuộc thi Miss World 2017. Đây là một trong 4 bộ váy dạ hội được nhà tạo mốt Lê Thanh Hòa thiết kế riêng cho Mỹ Linh để mang chuông đánh xứ người.

Hoa hậu họ Đỗ diện lại thiết kế của Lê Thanh Hòa trên thảm đỏ bế mạc Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 20. Top 5 Hoa hậu Nhân ái nổi bật với bộ váy trắng xẻ cao, khoe đôi chân dài tự tin sải bước.

Không chỉ Đỗ Mỹ Linh mà cả Lan Khuê cũng không ngại diện lại váy cũ. Chiếc đầm đuôi cá ánh kim lấp lánh này từng giúp đại diện Việt Nam có màn tỏa sáng rực rỡ trong đêm chung kết Miss World 2015 khi được xướng tên vào top 11.

Vài tháng sau đó, một lần nữa Lan Khuê tỏa sáng cũng với thiết kế quen thuộc. Mỹ nhân họ Trần khoe vẻ đẹp cá tính, gợi cảm trong chiếc váy đuôi cá của nhà thiết kế Lý Quý Khánh. Việc diện lại thiết kế cũ Hoa khôi Áo dài 2015 khiến fan đứng ngồi không yên.

Á hậu Thúy Vân nổi bật với đầm dạ hội lấy cảm hứng từ hoa anh đào được cô diện trong đêm chung kết Miss International 2015 tại Nhật Bản. Chiếc váy đã góp phần vào thành tích Á hậu 3 chung cuộc.

Lần trở lại nhà cũ “Hoa khôi áo dài” sau một năm đăng quang, Á hậu Thúy Vân mặc lại bộ váy cũ mà làm nên thành tích của cô tại Hoa hậu Quốc tế. Trong phần giao lưu chia sẻ cảm nghĩ về các thí sinh năm nay, Thúy Vân cũng chia sẻ cảm xúc khi cô mặc lại thiết kế này.

Đại diện Việt Nam ở Miss Universe 2017 là Á hậu Nguyễn Thị Loan cũng là người đẹp “nhai lại” thiết kế cũ. Thiết kế xuyên thấu được đính lông vũ ở phần chân váy được đồng hành với người đẹp trong cuộc thi diễn ra vào cuối năm 2017 ở Mỹ. Bộ cánh nằm trong 3 mẫu thiết kế của nhà tạo mốt Đỗ Long dành riêng cho đại diện Việt Nam ở cuộc thi Miss Universe.

Cũng như các người đẹp Việt khác, chân dài tiếp tục trưng dụng thiết kế này tại xuất hiện tại sự kiện tri ân của đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2017. Trong bộ cánh tông đỏ xuyên thấu, Nguyễn Thị Loan khoe vẻ đẹp mặn mà, quyến rũ ở độ tuổi 27.

Tường Linh tham gia Hoa hậu Liên lục địa 2017 diễn ra vào đầu năm 2018. Trong đêm chung kết, cô diện chiếc váy đỏ của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Ở cuộc thi này, Tường Linh đã xuất sắc lọt vào Bán kết và giành danh hiệu Hoa hậu được yêu thích nhất.

Chỉ vài ngày sau khi trở về từ cuộc thi, người đẹp xuất hiện trong đêm trao giải We Choice Awards tối 4/2 tại TPHCM, với bộ đầm đỏ lộng lẫy quen thuộc.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Huỳnh

Tin mới nhất