Thời trang

Trợ thủ đắc lực sau hình ảnh của 3 'chị đẹp' The Face là ai?

Chia sẻ

Phạm Hương - Hồ Ngọc Hà - Lan Khuê là 3 người cầm cân nảy mực tại The Face phiên bản Việt, đứng sau họ là những stylist hàng đầu, đảm bảo cho việc xuất hiện của các người đẹp long lanh, rạng rỡ mọi phương diện.

Kelbin Lei - Hồ Ngọc Hà: Cặp đôi tri kỉ

Không chỉ là những người bạn, Kelbin Lei và Hồ Ngọc Hà còn từng hợp tác với nhau trong rất nhiều dự án. Có thể nói, họ là những người nổi tiếng ở các lĩnh vực khác nhau nhưng có điểm chung là luôn duy mỹ trong từng chi tiết trên trang phục. Có tài và có tiếng, Kelbin Lei đủ sức để khiến Hà Hồ tin cậy, giao phó cho anh tất cả để giúp cô thêm nổi bật trong vai trò của 1 huấn luyện viên.

The Face không chỉ là sân chơi cho các người mẫu tài năng mà nó còn là “cuộc chiến” xinh đẹp của 3 giám khảo nữ, một “cuộc chiến” mà cả 3 đều ngang tài ngang sức. Nhiều người luôn đánh giá, Hồ Ngọc Hà đẹp nên mặc gì cũng đẹp, nhưng trong concept của The Face, liệu cái đẹp ấy có phá bỏ được giới hạn so với hình ảnh quen thuộc mà người hâm mộ vẫn thấy ở cô?

theface (4)

Một Hồ Ngọc Hà quyền lực với gu thời trang tinh tế.

theface (2)

Nữ hoàng giải trí nổi bật trong bộ 3 giám khảo The Face tại một buổi ghi hình.

theface

Kelbin Lei - Người đứng sau hình ảnh xinh đẹp của Hà Hồ.

Travis Nguyễn - Phạm Hương: Sự lột xác ngoạn mục

Hoa hậu hoàn vũ 2016 Phạm Hương đã có màn lột xác với những bức hình được “hoa hậu quốc dân” tung nhá trước này. Không dịu dàng, nữ tính và ngoan hiền với diện mạo thường thấy, Phạm Hương đúng chuẩn một giám khảo The Face khi những nét cá tính của cô được stylist Travis Nguyễn khơi dậy.

“Thực tế 3 giám khảo The Face đều là những quý cô xinh đẹp, tài sắc ngang nhau nhưng mỗi người đều có cá tính và nét đẹp riêng, vì vậy đây là một “ca khó” cho tôi và tất cả những người khác. Tôi hướng Phạm Hương đến sự mạnh mẽ, độc lập. Mỗi tập ghi hình đều chọn những sắc màu khác nhau để hình ảnh Hương luôn tươi mới, không gói gọn trong một khuôn khổ nào nhưng vẫn đảm bảo tính an toàn trong mỗi set đồ vì cô ấy là một hoa hậu”, Travis Nguyễn chia sẻ.

theface (1)

Phạm Hương sẽ khiến người hâm mộ bất ngờ về diện mạo hoàn toàn mới.

theface (3)

Ngoài sự thay đổi này, Travis Nguyễn muốn Phạm Hương cảm thấy thoải mái tự tin nhất trong quá trình ghi hình.

theface (1)

Stylist Travis Nguyễn.

Hensi Lê - Lan Khuê: Tuổi trẻ tài cao

Cặp đôi Hensi Lê - Lan Khuê hiện là cặp đôi nhỏ tuổi nhất trong bộ ba giám khảo. Hensi Lê tên thật là Lê Ngọc Huyền. Cô là một trong những stylist 9x trẻ tuổi nhất hiện nay. Với kiến thức bài bản về thời trang, gu thẩm mỹ tốt và cá tính mạnh mẽ, Hensi đã xác định theo đuổi phong cách bohemian và punk.

Lan Khuê là một siêu mẫu với thân hình chuẩn cùng thần thái sắc sảo, người đẹp hứa hẹn sẽ thể hiện hết bản lĩnh và cá tính của mình trong chương trình. Lan Khuê - Hensi Lê là hai mảnh ghép hoàn thiện nhất khi hợp tác cùng nhau trong dự án The Face lần này. Cá tính của cả hai sẽ được bộc lộ trong quá trình ghi hình. Người hâm mộ vẫn đang mong chờ một sự mới mẻ, thú vị mà Hensi Lê dành cho Lan Khuê.

theface (5)

Hiện tại, những hình ảnh của Lan Khuê ghi hình trong The Face vẫn được giữ kín vì thế người hâm mộ càng tò mò và mong chờ hơn.

theface (5)

Trước khi ghi hình, Lan Khuê đã công bố ê-kíp hùng hậu hỗ trợ cô, bao gồm stylist Hensi Lê (bên trái), make up Thông Bảo (bên phải).

theface (3)

Lan Khuê tự sướng cùng Phạm Hương trong giờ nghỉ trưa. Với cường độ làm việc cao nhưng cô vẫn giữ được nét mặt tươi tắn, tràn đầy năng lượng.

Xem thêm:
Travis Nguyễn - Noo Phước Thịnh: Cặp bài trùng trong thời trang của The Remix 2016

Phạm Hương vẫn đẹp-xuất-sắc với mũ giá chỉ…140 ngàn đồng

Hà Hồ tỏa sáng trên đường phố Nhật với ‘thời trang trăm triệu’

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất