Thời trang

Triệu Vy như lột xác trong chiếc váy hồng quét sạch thảm đỏ

Văn Luân
Chia sẻ

Sau khi bị chê nhan sắc già nua, nàng "Tiểu Yến Tử" xuất hiện trong chiếc váy tím hồng ngọt ngào khá vướng víu so với cơ thể thế nhưng nữ diễn viên Triệu Vy vẫn tỏa sáng trên thảm đỏ tại một sự kiện theo một cách rất riêng

Xuất hiện nổi bật trên thảm đỏ của chương trình, Triệu Vy trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi khoác lên người trang phục đầm tím vô cùng nữ tính dù thiết kế khá “lùm xùm” và vướng víu cho người đẹp đi lại trên thảm đỏ.

Cách đây vài tháng trước Triệu Vy bị lộ những khoảnh khắc già nua kém sắc. Tuy nhiên cô đã nhanh chóng lấy lại phong độ tươi trẻ nhờ cách lên đồ và trang điểm tươi trẻ.

Trên thảm đỏ, Triệu Vy thu hút đông đảo sự chú ý với bộ cánh màu tím hồng nổi bật.

Triệu Vy rất thư thái nhẹ nhàng khi mặc chiếc váy hơi khó đi lại này.

Dù thiết kế váy có hơi lùm xùm và vướng víu nhưng trông nàng “Én Nhỏ” vẫn rất xinh đẹp và rạng rỡ

Triệu Vy không ngại ngồi xổm để kí tên trong chiếc váy khó đi lại này, nhiều ngôi sao thường cố dành chỗ đẹp, vị trí chữ ký nổi bật thì Triệu Vy lại chọn kí tên ở vị trí kém nổi bật dù khi đó cô đang diện trang phục khá bất tiện.

Hành động ngồi xổm đáng yêu này của nữ diễn viên đã khiến người hâm mộ Trung Quốc dành nhiều lời khen ngợi.

Đầm của Triệu Vy cực kì giống của thiết kế của nhà mốt Carolina Herrera. Nếu phần hình ảnh gốc vải phẳng phiu và xẻ tà ngay chân thì thiết kế của nàng diễn viên không hề xẻ tà và vải có phần nhăn nhúm hơn

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất