Thời trang

Triệu Vy chấm dứt thời gian 'đau khổ' vì bị chê già, luộm thuộm nhờ bí quyết thời trang ai cũng làm được

Mai Châu
Chia sẻ

Triệu Vy ngày càng có phong cách thời trang ấn tượng và trẻ trung hơn mỗi khi xuất hiện.

Triệu Vy đang dần được khen trẻ hóa nhờ nỗ lực giảm cân và nâng tầm phong cách thời trang. Nàng Én Nhỏ gần đây liên tục xuất hiện với hình ảnh sành điệu, thu hút ánh nhìn. Với sự lựa chọn trang phục hợp lý, hiểu cơ thể, Triệu Vy đã “níu kéo” tuổi xuân thành công khi đã tuổi tứ tuần. Triệu Vy trước đây không ít lần bị chê mặc kém duyên và dìm dáng khi xuất hiện tại sự kiện. Mẫu váy nhăn nhúm, tỉ lệ khó hiểu khiến nàng Én Nhỏ mất điểm trong mắt fan. Mẫu váy đỏ, xòe rộng, dài chấm gót từng khiến Triệu Vy bị như đang mang bầu tháng cuối. Việc chọn đồ không hợp dáng khiến nữ diễn viên Hoa ngữ liên tục bị réo tên trên các bảng xếp hạng… mặc xấu.
Phải chăng nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách muốn chọn đôi tất tím này cho đồng bộ với mẫu túi?

Cô cũng từng bị ví như hình chữ nhật khi chọn đồ rộng từ trên xuống dưới, chất liệu nhàu nhĩ.

Sau thời gian bị “la ó” Triệu Vy xuất hiện với hình ảnh lột xác hoàn toàn.
Cô trẻ trung, sang trọng hơn rất nhiều khi có những lựa chọn đúng đắn.

Nhiều ý kiến đồng tình rằng, cô trẻ hơn rất nhiều so với thời điểm loay hoay với váy áo. Ngôi sao Hoa ngữ tự tin tại các sự kiện thời trang hàng đầu thế giới.
Với phong cách cá tính trên phố, thật khó tin cô đã 43 tuổi.
Xinh đẹp hơn, mặc đẹp hơn cũng là ưu điểm sau khi Triệu Vy đã nỗ lực giảm cân. Từ ngày chăm chút đến vẻ ngoài, Triệu Vy cũng thường xuyên chụp hình đầy thần thái khoe fan. Triệu Vy gần đây cũng đầu tư nhiều hơn cho hàng hiệu xa xỉ. Cô diện váy gợi cảm của nhà mốt Balmain, kết hợp sandals Jimmy Choo ăn ý.
Mẫu quần jeans phom dáng cơ bản trở nên nổi bật hơn hẳn khi có những điểm thêu nhỏ tinh tế. Tuổi tứ tuần vẫn tự tin diện mốt giấu quần khoe chân thon thả chính là kết quả của Triệu Vy sau khi giảm cân. Hình ảnh của nàng Tiểu Yến Tử được khen ngợi hết lời, cô thật sự đẹp, tỏa sáng sau nhiều năm chật vật với hình ảnh.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Châu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất