Thời trang

Trend giày lòi ngón chân cái gây sốt: Sao Việt ầm ầm kéo nhau tìm mua đến cháy hàng

San San
Chia sẻ

Đôi giày độc đáo có giá 23 triệu đồng đang được dân tình thi nhau tìm mua đến cháy hàng.

Đôi giày hở ngón chân cái độc đáo này có giá 23 triệu đồng đang được dân tình thi nhau tìm mua đến cháy hàng.

Giới thời trang quả là luôn có những sáng tạo độc đáo khiến chúng ta khó có thể tưởng tượng được. Mới đây đôi giày “thòi lòi” ngón cái của thương hiệu Y/Projects đang khiến dân tình đứng ngồi không yên vì thiết kế đặc biệt, dù có mức giá cao ngất ngưởng đến 23 triệu đồng nhưng thiết kế này vẫn nhanh chóng cháy hàng.

Thiết kế này lần đầu tiên được Y/Projects cho ra mắt trong BST Xuân/Hè 2018, tuy nhiên đến năm nay mới thực sự phổ biến khi hãng tiếp tục cho ra thêm những mẫu thiết kế mới trong BST Xuân/Hè 2019. Không giống như những đôi giày thông thường, thiết kế đặc biệt này sẽ khoét ngay chỗ ngón cái để làm lộ ngón chân ra ngoài.

Thiết kế này khiến nhiều người liên tưởng đến bộ móng guốc của động vật. Khi xuất hiện trên sàn diễn, những đôi giày này bắt đầu được khắp các tạp chí thời trang lớn nhỏ nhắc đến. Và khi mở bán trên các trang web thương mại điện tử, thiết kế này cháy hàng trong thời gian kỷ lục. Có vẻ mọi người đều yêu thích một đôi giày độc lạ trong mùa thu năm nay.

Có lẽ với độ hot chưa hạ nhiệt của các thiết kế này, những đôi giày kỳ quặc có thể sẽ được bán với giá lên đến 1.000 USD trên các trang web bán lại như eBay, The Real Real và Depop.

Với giới mộ điệu thì những thiết kế kì dị như vậy có lẽ cũng không còn quá xa lạ. Trước đó, vào năm 2017, Philo cũng từng ra mắt mẫu giày đặc biệt chỉ che ngón chân cái mà phô diễn toàn bộ những ngón còn lại - hoàn toàn đối lập với thiết kế giày thòi lòi ngón cái của Y/Projects.

Mẫu giày gây tranh cãi này cũng có mức giá không rẻ - 695 USD (hơn 16 triệu đồng) - nhưng nó vẫn xuất hiện liên tục trong các bức ảnh street style của fashionista.

Trào lưu giày chia ngón được sáng tạo đầu tiên vào năm 1989 bởi nhà thiết kế Maison Margiela với sản phẩm tiêu biểu Tabi Boots. Đôi giày này che kín bàn chân, tuy nhiên có khoảng hở, tách rời ngón cái và các ngón còn lại. Đôi boots này được lấy cảm hứng từ kiểu tất tabi truyền thống của người Nhật Bản, vốn được thiết kế để phù hợp với việc đi guốc khi mặc kimono.

Những đôi Tabi Boots vượt qua định kiến, trở thành một biểu tượng của thời trang hiện đại.

Lúc mới ra mắt, ít ai nghĩ nó sẽ trở thành hot trend. Tuy nhiên giờ đây boots chia ngón của Maison Margiela đã trở thành một biểu tượng phong cách, được rất nhiều tín đồ thời trang yêu thích.

Trước trào lưu giày “thòi lòi” ngón cái, giới thời trang cũng đã từng chứng kiến sự ra đời của rất nhiều mẫu giày độc lạ gây sốt khác.

Đôi giày/boots nhựa trong suốt (plastic) không những kỳ quái mà còn đáng được xếp danh sách “nguy hiểm” này cũng một thời trở thành trào lưu được các sao lăng xê tích cực.

Các tín đồ thời trang khá bối rối khi Rihanna cho ra mắt dòng sản phẩm kết hợp giữa dép xỏ ngón và giày cao gót trong bộ sưu tập Xuân Hè 2018 ra mắt tại Tuần lễ Thời trang New York.

Ngắm nhìn những thiết kế đặc biệt này lại khiến dân tình tò mò liệu cô nàng sành điệu nào mới có thể diện những đôi giày này.

Ngọc Trinh sở hữu vô số giày hiệu đắt đỏ với thiết kế độc đáo. Biết đâu một ngày đẹp trời nào đó, cô sẽ chi cả ngàn đô cho đôi giày “thòi lòi” trên.

1 trong những đôi giày có thiết kế gót siêu độc đáo mà Ngọc Trinh sở hữu.

Ở Việt Nam bên cạnh “thánh nữ hàng hiệu” Ngọc Trinh vốn nổi tiếng với việc sằm đồ hiệu không tiếc tay, thì Kỳ Duyên cũng là cái tên “sáng giá” khi cô từng trưng cầu dân ý có nên mua đôi giày đính đinh tán độc đáo hay không.

Phải chăng khi ngắm đôi giày “thòi lòi”, Kỳ Duyên sẽ lại một lần nữa tự vấn bản thân về độ mới lạ và sắm về 1 em cho “độc”.

Ngoài ra, Phượng Chanel với gu thời trang mới lạ có lẽ cũng sẽ yêu thích mà chi tiền cho thiết kế này.

Thời trang là lĩnh vực rất cần những điều mới mẻ, vì vậy mỗi thiết kế đột phá đều dễ dàng nhận được sự hưởng ứng từ giới mộ điệu. Nếu bạn là một người yêu thời trang thì chắc chắn có thể tăm tia những đôi giày có thiết kế độc đáo này.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất