Thời trang

Trên sân khấu nóng bỏng hết nấc nhưng thời trang sân bay của 'nữ thần gợi cảm' Hani (EXID) lại cute đừng hỏi

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Mang danh 'nữ thần gợi cảm' của Kpop thế nhưng Hani của EXID lại có phong cách thời trang sân bay 'kín bưng' trái ngược với trên sân khấu

Hani (EXID) là một trong những nữ idol Kpop nổi tiếng với body hoàn hảo và thân hình gợi cảm. Nhờ sở hữu chiều cao nổi trội cùng đôi chân dài thon gọn cho nên cô nàng có thể chinh phục mọi thể loại trang phục và mọi phong cách.

Ngay từ những ngày đầu debut và từ ngày nổi tiếng nhờ fancam, Hani và EXID đã được biết đến với concept gợi cảm cùng những bộ trang phục như quần short ngắn và áo ôm sát body.

Thế nhưng dù trên sân khấu cô nàng có gợi cảm và quyến rũ với trang phục táo bạo khoe da bao nhiêu thì ngoài đời thường mà cụ thể ở đây là thời trang sân bay lại vô cùng trái ngược và giản dị bấy nhiêu.

Trên sân khấu Hani luôn được biết đến với trang phục gợi cảm khoe body nóng bỏng

Thế nhưng nếu bắt gặp Hani ngoài đời hoặc ở sân bay có lẽ bạn sẽ sốc vì trái với vẻ gợi cảm cùng với trang phục táo bạo trên sân khấu thì thời trang đời thường của cô nàng hoàn toàn giản dị và thậm chí có phần 'kín bưng'.

Mỗi khi xuất hiện ở sân bay Hani luôn diện những trang phục đơn giản và cổ điển như áo sơ mi quần dài hoặc áo thun quần jeans cùng với áo khoác dáng dài hay đôi khi lại nữ tính với áo trắng và chân váy đen.

'Đơn giản' và 'thoải mái' có lẽ là 2 yếu tố chính của Hani trong việc lựa chọn trang phục khi phải di chuyển bằng máy bay.

Không khó để bắt gặp Hani với trang phục rộng rãi thoải mái như thế này ở sân bay

Và dù diện bất cứ trang phục gì thì áo khoác và mắt kính luôn là phụ kiện không thể thiếu của Hani.

Với khí chất ngầu như này thì hỏi sao fan không gọi cô nàng là 'Hani oppa'

Hết làm mọi người ngất ngây với vẻ ngoài đầy 'phong độ' chả khác nào soái ca của mình, Hani cũng có thể khiến mọi người phải xao xuyến trước vẻ đẹp như thiếu nữ với những chiếc váy hoa đầy nữ tính nhưng không kém phần cá tính khi phối cùng áo khoác da.

Cùng một kiểu áo khoác da nhưng khi qua tay Hani thì muốn mạnh mẽ hay nữ tính thế nào cô nàng cũng có thể 'chơi' được

Và cũng đừng ngạc nhiên nếu một ngày bạn thấy Hani xuất hiện đầy nữ tính với váy ngắn và vẻ ngoài thơ mộng như thế này.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất