Thời trang

Ở tuổi 22, Hương Tràm trở nên 'đứng tuổi' vì phong cách chững chạc

Đạt Phi
Chia sẻ

Được đánh giá cao về giọng hát, cũng như chuyên môn âm nhạc, nhưng Hương Tràm thường xuyên tạo ra những ca "lệch pha" khó hiểu khiến cô trông già dặn.

Hương Tràm sinh năm 1995, được đánh giá là giọng ca trẻ tuổi sớm thành công trong showbiz Việt. Tuy đang ở lứa tuổi 22, rất trẻ nếu so sánh với những nữ ca sĩ cùng thời, thế nhưng, gout thời trang và vẻ bề ngoài của giọng ca Em gái mưa thường xuyên bị khán giả nhận định là có phần già trước tuổi.

Giọng ca đến từ Nghệ An thường xuyên chọn lựa những thiết kế sexy, xẻ sâu khoe số đo ba vòng nóng bỏng. Lối make đậm cùng kiểu tóc đứng tuổi khiến hình ảnh cô cũng bị “lão hóa” theo.

Bộ trang phục khoe đôi gò bồng đảo, vô cùng sexy, quyến rũ nhưng mái tóc xoăn lọn đãc vô tình cộng thêm tuổi cho giọng ca Ngốc.

Với lối trang điểm đậm, cùng bộ váy tay phồng, vạt xếp, đuôi dài, nhiều người lầm tưởng giọng ca 22 tuổi là “chị” của Quốc Thiên khi cả hai đứng cạnh nhau.

Cố tạo dáng sexy, trang điểm đậm và trưng trổ vòng 1 quá mức thật sự không phải là cách hay để tạo nên nét đẹp ở một cô gái tuổi đôi mươi.

Bộ cánh ngắn cũn cỡn, phần cúp ngực thiếu tinh tế đi kèm thêm kiểu tóc đỏ, chất liệu sequin đỏ cũng nổi bần bật không kém. Đây thật sự là một điểm trừ với quán quân The Voice mùa đầu.

Dẫu biết Tràm theo đuổi dòng nhạc Pop Ballad sang trọng, tinh tế và thời thượng. Tuy nhiên, việc tạo ra hình tượng diva khi lứa tuổi còn trẻ hơn những ca sĩ như: Đông Nhi, Chi Pu,…

… đã khiến khán giả liên tưởng đến Hồ Quỳnh Hương, Lệ Quyên,… thì thật sự không phải là cách hay.

“Máu lửa” cùng đầm đuôi cá tông vàng ánh kim lấp lánh. Kiểu đầm này phô ra hết khuyết điểm hình thể của Hương Tràm. Mái tóc xoăn phồng hết cỡ chỉ hợp với phụ nữ U35.

Cách chọn trang phục táo bạo, quá đà, thiếu tinh tế như áo xuyên thấu đính kết, quần ngắn kèm đôi boots da bóng làm cô mất điểm rất nhiều.

Hay mẫu đầm ngắn cũn cỡn, gam màu xanh có quá nhiều chi tiết trang trí khiến tổng thể rối rắm. Kiểu tay loe nặng nề cũng làm lộ khuyết điểm dáng người khiêm tốn của Hương Tràm.

Chiếc váy trong ảnh có màu sắc, kiểu dáng khiến người mặc trở nên già dặn so với lứa tuổi. Quán quân Giọng Hát Việt mùa 1 nên đến ngay trung tâm thương mại để cập nhật cho mình những xu hướng mới nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Đạt Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất