Thời trang

Travis Nguyễn - Noo Phước Thịnh: Cặp bài trùng trong thời trang của The Remix 2016

Chia sẻ

Tuần này đêm chung kết của The Remix 2016 sẽ diễn ra, tất cả những người hâm mộ đều mong chờ những bứt phá mới về mọi mặt. Đặc biệt là mong chờ cặp bài trùng của The Remix sẽ biến hóa với phong cách thời trang nào.

trangphucdien (20)

Noo là một trong những thí sinh sáng giá nhất trong cuộc thi The Remix 2016 năm nay bởi anh hội tụ đầy đủ những yếu tố để đạt danh hiệu quán quân.

IMG_6196

Ngoài giọng hát hay, phong cách biểu diễn chuyên nghiệp, diễn xuất đỉnh, Noo còn trở thành “tượng đài” thời trang trong lòng người hâm mộ qua các đêm thi.

noo

Sự biến hóa đa dạng về phong cách thời trang qua từng đêm thi để phù hợp với biên đạo sân khấu là cả một sự cố gắng không ngừng nghỉ không chỉ đối với Noo mà còn nhờ toàn bộ ê- kíp hỗ trợ.

Noo

Từ phong cách lịch lãm với vest tới cá tính, bụi bặm cùng áo khoác bomber, quần jean, hay hoang dại với áo thổ cẩm đậm chất bohemian….Tất cả tạo nên Noo không thể phai dấu trong lòng người hâm mộ.

Noo

Đây là bộ trang phục có thể nói độc đáo nhất trong quá trình tham dự The Remix, chiếc áo giúp anh lọt top những thí sinh có trang phục biểu diễn đẹp nhất tuần.

noo

Trang phục không chỉ đẹp, ấn tượng mà còn phải phù hợp với những động tác nhảy cực sung trên sân khấu, những màn vũ đạo đỉnh cao của Noo là yếu tố góp phần tạo nên thành công giúp anh có được tấm vé vào đêm chung kết.

fashion (3)

Không chỉ đầu tư vào trang phục bởi những món đồ hàng hiệu, Noo còn được trang điểm và hóa trang với nhiều mẫu hình lý tưởng, gây cười.

fashion (4)

Noo với lý tưởng mê gái khiến khán đài dậy sóng là đây.

fashion (5) - Copy - Copy

Chắc hẳn khán giả không thể nào quên được những giây phút thăng hoa của anh trên sân khấu.

fashion (8)

Người đứng sau luôn thầm lặng trợ giúp Noo chính là stylist Travis Nguyễn.

fashion (9)

Mỗi liveshow là mỗi lần đau đầu, bứt tóc để anh nghĩ ra những trang phục phù hợp nhất, anh muốn Noo luôn tỏa sáng.

fashion (1)

Travis Nguyễn bận rộn đi mua đồ chuẩn bị đồ diễn cho Noo , ngoài ra anh cũng chính là người stylist cho chàng Bắp. Dù không được vào chung kết nhưng dấu ấn về thời trang của Ngô Kiến Huy luôn đỉnh trong lòng fan của The Remix.

Chia sẻ
Tin mới nhất