Thời trang

Trang phục MV 'Anh cứ đi đi' bị chê nhạt nhòa, stylist của Hari Won lên tiếng

Trang Thị
Chia sẻ

Sử dụng tất cả 9 bộ đồ cho MV Anh cứ đi đi, thế nhưng style thời trang của Hari Won đã thực sự làm hài lòng người hâm mộ?

Không bàn nhiều đến chuyên môn âm nhạc trong MV Anh cứ đi đi, hình ảnh là một trong những yếu tố tác động đầu tiên tới thị giác người xem. MV chính là sự đầu tư về âm thanh và hình ảnh, nên yêu cầu của người xem càng khó tính và muốn được trải nghiệm những điều mới mẻ nhất sau khi đã nghe bản mp3 của Anh cứ đi đi.

Người đứng sau hình ảnh của Hari Won trong MV này chính là stylist Vũ Tiến Đạt. Tuy chưa hẳn là một cái tên quá nổi trong giới thời trang nhưng những gì anh làm được trong MV Anh cứ đi đi là minh chứng rõ ràng nhất để nói lên tài năng của stylist trẻ này.

vutiendat (1)

Stylist Vũ Tiến Đạt người đứng sau xây dựng hình ảnh cho Hari Won trong MV Anh cứ đi đi.

vutiendat (2)

Đây là lần đầu tiên Vũ Tiến Đạt thực hiện công việc stylist cho ca sĩ ghi hình MV.

Khi được nhận xét, quá tham trang phục trong MV và không có điểm nhấn đặc biệt, stylist Vũ Tiến Đạt thẳng thắn chia sẻ: “Tôi không nghĩ nên quá “tham lam”. Mỗi cảnh quay đều khác nhau, 2 chiếc đầm dạ hội khi Hari Won là người đang để lại câu chuyện buồn của mình nên tôi đặc biệt chăm chút. Còn về trang phục của hai nhân vật chính, theo tôi là vừa đủ, hợp với concept nhẹ nhàng đúng theo yêu cầu bên nhà sản xuất đưa ra”.

hariwwon (1)

hariwwon (2)

Tất cả trang phục đều được chọn dựa trên những gam màu cơ bản với kiểu dáng hot trend trong năm nay.

Anh cũng nói thêm, dự định bạn đầu anh dành cho nữ chính 5 bộ và nam chính 3 bộ nhưng do quá trình quay đã phát sinh nhiều thứ nên yêu cầu phải bổ sung thêm trang phục. Việc ứng cứu nhanh chóng của stylist Vũ Tiến Đạt đã giúp ê kíp hoàn thành buổi quay trong 1 ngày như dự định. Không quá cầu kỳ trong trang phục hay chi số tiền khủng cho những món đồ hàng hiệu, giọng ca và vẻ ngoài xinh đẹp cảu Hari Won là thứ khiến tim fan xao xuyến.

Còn riêng với stylist Vũ Tiến Đạt, xuất thân là một chủ cửa hàng thời trang và công việc chủ yếu là tư vấn cho khách hàng. Nhưng, lần đầu tiên anh hợp tác làm stylist cho MV ca nhạc, anh đã thể hiện sự phấn đấu, cố gắng và đam mê với thời trang của bản thân.

hariwwon (4) hariwwon (5)

hariwwon (6)

Những set đồ có màu sắc pastel là lựa chọn hàng đầu trong MV thể hiện rõ sự nhẹ nhàng, nữ tính là hình ảnh mà Hari Won muốn thể hiện trong MV.

Hari-16

Hari-22

Những chiếc váy dáng suông giúp Hari Won thanh thoát hơn so với thiết kế ôm sát.

Teaser ghi lại sự xuất hiện của chiếc váy đầm đuôi cá bó sát khiến Hari Won nhịn ăn để quyết tâm mặc váy cho đẹp từng được cô chia sẻ trong hậu trường ghi hình MV:

Vũ Tiến Đạt sinh năm 1985. Anh từng tốt nghiệp ngành thời trang của Đại học Văn Lang và có gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Hiện tại, Vũ Tiến Đạt đang là chủ của một cửa hàng thời trang tại quận 3, TP Hồ Chí Minh. Công việc chủ yếu là tư vấn khách hàng trong đó số lượng những khách hàng nổi tiếng từ giới showbiz Việt như Sơn Tùng, Hari Won, Châu Đăng Khoa, Only C, Cường JiPi…

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất