Thời trang

Trang phục hoạt náo viên: Đông Nhi - Hà Hồ - Maya 'đánh bại' từ sao Âu tới sao Á trên bảng phong thần

Trang Thị
Chia sẻ

Mới đây, trong đêm live show được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh, nữ ca sĩ Đông Nhi đã diện trang phục theo concept hoạt náo viên vô cùng trẻ trung và ấn tượng.

Trong trang phục hoạt náo viên với gam màu pastel cùng con số 13 tượng trưng cho ngày sinh của cô, Đông Nhi khiến fan “bấn loạn” với vẻ đáng yêu, tươi trẻ mà không kém phần sexy. Chiếc áo ôm sát với dáng croptop giúp nữ huấn luyện viên khoe trọn vòng eo thon săn chắc. Đặc biệt hơn, với phần biến tấu của chân váy, chiếc quần 5cm được khéo léo che lấp bởi lớp váy giả áo buộc ngang hông. Đúng tinh thần của Pink Girl, Đông Nhi diện cả cây màu hồng từ trên xuống dưới. Đôi boot dáng dài giúp cô có diện mạo khỏe khoắn và thời thượng hơn.

1

Đông Nhi xinh đẹp, tràn đầy năng lượng trong phần biểu diễn với vai trò khách mời tại đêm liveshow của Noo Phước Thịnh.

2

Vòng eo con kiến được khoe trọn vô cùng sexy.

q

Việc in ngày sinh hay tên lên áo trở thành hot trend độc đáo được những nhà mốt ứng dụng sáng tạo.

batch_img_0943

a

Trong concept trang phục này, Đông Nhi chọn kiểu tóc buộc đuôi ngựa được cô thường xuyên sử dụng khi trình diễn trên sân khấu âm nhạc.

batch_img_0952 batch_img_0966

Trang phục hoạt náo viên không còn xa lạ nhưng ít khi được sử dụng phổ biến nhiều trên sân khấu âm nhạc. Ngoài Đông Nhi, người hâm mộ dễ dàng nhớ ra được những cái tên như Hồ Ngọc Hà, Maya đã từng diện style này. Form dáng đơn giản với váy quần dáng rời như Đông Nhi chọn hay dáng jumpsuit đều giúp người mặc khoe đường cong cơ thể cuốn hút. Tuy nhiên, ngoài vẻ ngoài năng động là đặc điểm dễ nhận biết thì trang phục hoạt náo viên còn được nhớ đến tới những con số ý nghĩa được in trên trang phục. Tất cả đều vô cùng sporty!

hongocha-3

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng từng diện trang phục theo style hoạt náo viên trên sân khấu ca nhạc.

hongocha-1

Chính vì nét đặc trưng của trang phục về kiểu dáng mà Hồ Ngọc Hà từng bị tố đạo nhái thiết kế của Beyonce.

maya-10

Ca sĩ Maya trên sân khấu The Remix mùa thứ 2 cũng lăng xê mốt áo này. Tuy nhiên trang phục của cô sexy hơn khi thiết kế những điểm cut out thú vị.

maya-15

Cô có sự mix&match tương đồng như ca sĩ Hồ Ngọc Hà khi cùng dùng áo khoác bomber.

Trang phục hoạt náo viên được nhóm nhạc SNSD vô cùng yêu thích khi sử dụng style này cho MV Oh và nhận được rất nhiều lời khen tích cực về mặt hình ảnh của người hâm mộ.

Oh - SNSD

Một số hình ảnh của SNSD trong trang phục hoạt náo viên khiến bạn nhìn là yêu:

a-1 a-1 a-2 a-5 a-8

Dù mức độ “phủ sóng” chưa thực sự bùng nổ nhưng trang phục hoạt náo viên luôn khiến người mặc hài lòng về sự thoải mái khi thực hiện những vũ đạo hay tính thẩm mỹ được đề cao, dù form dáng vô cùng đơn giản. Và dễ dàng nhận thấy, diện trang phục hoạt náo viên: Đông Nhi - Hồ Ngọc Hà - Maya “ăn đứt” sao Âu tới sao Á về độ sexy và cuốn hút!

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin mới nhất