Thời trang

Trang phục diễn nhìn là yêu của 'chích chòe' Khánh Ngọc tại Giọng hát Việt nhí

Nhã Phong
Chia sẻ

Khánh Ngọc là thí sinh có màn biến hóa đa dạng nhất với trang phục biểu diễn trên sân khấu The Voice Kids, từ trang phục truyền thống đến hiện đại hay đôi khi cá tính với style chiến binh.

Người hâm mộ sẽ được sống trong nhiều cung bậc cảm xúc khi ngắm lại loạt trang phục học trò cưng của Noo Phước Thịnh chọn mặc qua những đêm diễn khác nhau.

ngoc-1

Khánh Ngọc gây ấn tượng tại Vòng giấu mặt không chỉ với giọng hát mà còn là sự lựa chọn chiếc váy dáng suông nổi bật với họa tiết lạ mắt.

ngoc-2

Trong khi đó, vòng Đối đầu, Khánh Ngọc trẻ trung với váy trắng được thắt nơ xanh điệu đà vô cùng duyên dáng.

Liveshow 2: Nhí nhảnh trong trang phục áo tứ thân

Với phần thể hiện ca khúc Chèo mang đậm văn hóa của người Việt Nam, Khánh Ngọc chọn một bộ áo dài tứ thân hoàn hảo. Thân hình có phần mũm mĩm của cô bé khiến tạo hình của Thị Mầu đáng yêu hơn, nổi bật dưới ánh đèn sân khấu.

khanhngoc-3

Khánh Ngọc tự tin thể hiện ca khúc Chèo trong phần thi của mình với thiết kế áo tứ thân ấn tượng.

khanhngoc-5

Khăn xếp đội đầu cùng chiếc quạt cầm tay giúp tạo hình Thị Mầu của Khánh Ngọc chỉn chu và hoàn thiện hơn.

khanhngoc-1

Với trang phục áo tứ thân, Khánh Ngọc nổi bật cùng hội bạn trên sân khấu Giọng hát Việt Nhí.

Liveshow 3: Sơn nữ vùng cao với trang phục dân tộc

Khánh Ngọc hóa thân thành cô gái vùng núi với tác phẩm của nhạc sĩ Huy Thục. Đây là trang phục áo truyền thống của người dân tộc Ê Đê. Điểm khác biệt của trang phục này chính là màu đen làm tông chủ đạo, những chi tiết tua rua được đính tay bên hông hay chân váy màu vàng giúp trang phục nổi bật hơn. Trong thiết kế này, mái tóc đen dài như suối mơ của Khánh Ngọc được phát huy lợi thế tôn lên vẻ ngoài duyên dáng như thiếu nữ Ê Đê của núi rừng Tây Nguyên hùng vĩ.

khanhngoc-2

Khánh Ngọc phiêu trong những nốt nhạc trong trang phục truyền thống của người dân tộc vùng Nam bộ.

khanhngoc-8

khanhngoc-4

Khánh Ngọc luôn mang đến những điều bất ngờ nhất từ cách chọn ca khúc với trang phục diễn qua từng đêm liveshow.

Liveshow 4: Nữ chiến binh cá tính

Liveshow 4 đánh dấu sự lột xác ngoạn mục của Khánh Ngọc trong trang phục biểu diễn khi Khánh Ngọc đổi thành phong cách chiến binh. Yếu tố đầu tiên không thể không nhắc đến chính là mái tóc tết chân rết sát đầu thể hiện tính đặc trưng nhất của style chiến binh, từng “gây mưa gây gió” và khiến các mỹ nhân Việt say mê trong thời gian qua.

Về trang phục, chích chòe Khánh Ngọc diện theo style all-black được mix&match từ jacket cùng quần da tông xuyệt tông, tạo nên vẻ ngoài vô cùng cá tính, chất ngầu cho cô bé. Cùng với đó, Khánh Ngọc được trang điểm đậm với tone nude của phấn nền và son môi, đường kẻ eyeliner đậm chính là điểm nhấn giúp hình ảnh nữ chiến binh với style rock-chic hoàn hảo hơn.

khanhngoc-6

Khánh Ngọc lột xác với phong cách thời trang cá tính.

khanhngoc-7

Không chỉ đầu tư về giọng hát, trang phục, Khánh Ngọc còn thể hiện sự chuyên nghiệp trong việc làm chủ sân khấu bằng màn vũ đạo ấn tượng như này.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất