Thời trang

Trang phục của Thanh Hằng trong Chị chị em em: Không chỉ quyến rũ mà còn đầy ẩn ý sâu xa

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Không chỉ cảm xúc nội tâm thú vị, nhân vật Thiên Kim của Thanh Hằng trong 'Chị chị em em" còn được mặc những bộ cánh cực kỳ phù hợp tô điểm cho nhân vật thêm đậm màu.

Mấy ngày gần đây, “Chị chị em em” đang thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả. Với kịch bản hấp dẫn, diễn xuất chuyên nghiệp, lôi cuốn từ dàn cast, bộ phim ngay lập tức nhận được nhiều bình luận tích cực.

Trong đó, Thanh Hằng tạo được nhiều ấn tượng với vai diễn tiểu thư Thiên Kim - nhận vật mang diễn biến nội tâm phức tạp với câu chuyện hi sinh những cảm xúc của riêng để giữ tròn phẩm chất người con gái, người vợ nơi một gia đình trâm anh thế phiệt.

Đúng với ngôn ngữ điện ảnh, từng chi tiết như trang phục của người đẹp đều được đầu tư cẩn thận, không chỉ giúp tôn dáng, mà còn nói lên được vị thế, suy nghĩ của Kim qua từng phân đoạn cảm xúc.

Chia sẻ với SAOstar, chị đại Thanh Hằng cho biết: “Tôi xây dựng hình ảnh theo mạch cảm xúc của Thiên Kim. Trang phục kín tóc thẳng thể hiện con người sống có nguyên tắc khuôn khổ. Rồi khi yêu cô nàng ấy mềm mại, bay bổng hơn thì quần áo điệu đà, ngọt ngào và lay out tóc - make up cũng được uốn xoăn tạo kiểu đa dạng quyến rũ hơn.”

Thể hiện người con gái kết hôn vì giữ gìn bộ mặt công ty và trên hết… vì đó là điều cha mình muốn!

Trong ngày được xem là vui nhất cuộc đời, Thiên Kim cũng không được mặc bộ trang phục mình mong muốn mà thay vào đó là bộ cánh kín kẽ, tay dài, váy dài trang nhã - nhã nhặn như việc mình bị buộc phải nhã nhặn!

Đây là một sáng tạo của NTK Trương Thanh Hải, Thanh Hằng hóm hỉnh cho biết, bộ váy theo đúng ý đồ về nhân vật Thiên Kim bị gia đình gò bó, còn mình thì “thoáng” hơn nhiều.

Chiếc váy trong đêm tiệc sinh nhật được đính kết hàng ngàn bông hoa lấp lánh là một sáng tạo của Tùng Vũ.

Đẹp, kiêu kỳ và sang trọng… nhưng liệu đây có đúng là những gì Thanh Hằng mong muốn?

Cách làm tóc, xoăn, chải sang bên cũng được nhận định là cực kỳ phù hợp, làm tăng vẻ dịu dàng, thùy mị.

Theo dòng diễn biến tâm trạng, Thanh Hằng cũng thay đổi hình ảnh, táo bạo, manh mẽ hơn đúng với cảm xúc đang âm ỷ. Trong một phân đoạn, cô chọn cho mình bộ cánh thanh lịch cùng vest khoác hờ. đây là sáng tạo của NTK Đỗ Mạnh Cường và được cắt may đến 2 lần mới ưng ý.

Bộ cánh cho thấy hình ảnh nữ quyền của người phụ nữ mang trong mình nhiều dằn xé nội tâm. Chiếc áo vest - món đồ cộp mác nam tính nay được khoác lên vai, biểu hiện cho sự thay đổi của nhân vật Thiên Kim.

Cuối cùng, không thể bỏ qua bộ jumpsuit đỏ rực tôn dáng cùng đường cắt cúp nơi ngực. Mái tóc giờ đây cũng chẳng còn chải chuốt mà được bó gọn, hình ảnh nữ quyền.

Đây là sáng tạo của NTK Công Trí, có thể chốt lại, để có được bộ phim hay, trang phục cũng mang cho nó câu chuyện riêng, rất thú vị và đáng trân trọng.

Chiếc khăn sắc màu tô điểm cho chiếc áo lụa màu be thêm sang trọng kiều diễm

Khoe vai trần rất thơ rất tình nhưng vẫn hết sức chanh xả

Tiểu thư Thiên Kim cuốn hút vô cùng với tấm lưng trần ngọc ngà

Với sự đầu tư chỉn chu và thấu đáo cũng như tinh tế, trang phục của Thiên Kim đã góp phần không nhỏ vào thành công của bộ phim. Đúng chất một nữ hoàng sàn diễn đóng phim, Thanh Hằng đã khiến fan mãn nhãn trọn vẹn.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Thiết kế

Tuấn Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất