Thời trang

Trang Phạm phải nín thở vì bị bịt miệng , Hồng Quế đi chân đất bê tượng phật lên sàn catwalk

Lê Kiều
Chia sẻ

Bộ sưu tập "Hành trình về phương Đông" quy tụ hàng loạt chân dài như Thúy Vân, Hồng Quế, Cao Ngân, Trang Phạm...

Bằng sự kết hợp tài tình giữa nghệ thuật hát bội và không gian mang hơi thở Á Đông, buổi biểu diễn “Hành trình về phương Đông” tại Lăng Cô đã thu hút sự chú ý đặc biệt của giới mộ điệu thời trang và khiến người xem khó lòng rời mắt vào tối 26/10 vừa qua.

Đảm nhận vai trò vedette tại buổi diễn lần này, Á hậu Quốc tế Thúy Vân khoác lên mình bộ trang phục vô cùng độc đáo nhưng không hề mất đi vẻ truyền thống và quý phái. Lấy cảm hứng từ nghệ thuật tuồng truyền thống, các chi tiết trên áo là sự kết hợp của kỹ thuật thêu thủ công, nhuộm vải và đặc biệt là kỹ thuật đúc đồng với chi tiết đầu lân ở hai bên vai áo.

Ngoài ra, màn catwalk của Thúy Vân vô cùng xuất thần càng thêm dấu ấn với chiếc mão đặc trưng của các nghệ sĩ hát tuồng.

Ngoài ra, sự góp mặt của hàng loạt người mẫu như: Hồng Quế,Trang Pham, Kim Dung, Mạnh Khang, Kim Nhung, … càng làm tăng thêm phần cá tính và hiện đại cho bộ sưu tập.

Hồng Quế gây chú ý khi catwalk chân trần và bê cả tượng phật.

Trong khi đó người mẫu Trang Phạm gây tò mò khi bịt miệng bước đi trong thần sắc trơ trọi cảm xúc.

Phần một của buổi biểu diễn mang bạn vào không gian hoài niệm của những giá trị xưa cũ với các gam màu phương Đông nổi bật: xanh dương, đỏ, cam đất,… xuất hiện trên 60 tà áo dài.

Hành Trình Về Phương Đông đã tái hiện rõ nét đời sống cung đình xa hoa, tịch mịch một cách hoàn hảo.

Bằng sự trân trọng dành cho hát bội và mong muốn khuyến khích người trẻ lưu giữ những giá trị cao quý của văn hóa truyền thống, nhà thiết kế đã mang hát bội lên sàn diễn một cách tinh tế và đầy thông minh.

“Hành trình về phương Đông” mang người xem sống lại trong không gian truyền thống nơi mảnh đất kinh kỳ. Sự kết hợp giữa sàn diễn vuông vức với nước hồ trong vắt in bóng trời đêm, làn khói mờ ảo thoang thoảng, sự nồng nàn của trầm hương góp phần làm nên nét duyên dáng, tô điểm thêm triết lý âm dương hòa hợp cho “Hành trình về phương Đông”.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất