Thời trang

Trang Lạ diện đồ gợi cảm, hóa thân nàng thơ nước Pháp trong bộ ảnh mới

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Trang Lạ khiến khán giả không khỏi ngẩn ngơ khi hóa thân thành hình tượng nữ diễn viên Brigitte Bardot, một trong những biểu tượng của nước Pháp Thơ ca.

Ông xã của Trang Lạ là người Pháp gốc Việt, và cô cũng rất yêu văn hoá cũng như nghệ thuật của Pháp.

Với lòng yêu mến điện ảnh cũng như những diễn viên gạo cội của đất nước thơ ca này, Trang Lạ đã chọn hình tượng nữ diễn viên Brigitte Bardot (sinh 28 tháng 9, 1934), còn được gọi là BB, là một nữ diễn viên người Pháp nổi tiếng trong thập niên 50, 60 để hoá thân trong bộ hình mới.

Trang Lạ ấn tượng và yêu mến BB vì thân hình và phong cách diễn xuất gợi cảm.

BB sinh ra tại thủ đô Paris, Pháp. Năm 1947, với mong muốn trở thành một vũ công, bà vào học tại trường múa Conservatoire Nationale de Danse. Không lâu sau đó, bà bắt đầu làm người mẫu thời trang và xuất hiện trên bìa tạp chí Elle vào tháng 5 năm 1949.

Trong suốt những năm 60 và 70, nữ diễn viên Brigitte Bardot đã xây dựng phong cách riêng để đưa mình lên hàng biểu tượng nước Pháp.

Người ta thường thấy Bardot với đôi mắt mèo đậm, mái tóc buông dài được đánh rối hơi lộn xộn.

Những bộ bodysuit ngắn kết hợp với áo khoác vải tweet và trang sức ngọc trai làm điểm nhấn khiến người mặc thật gợi cảm nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng.

Trang phục màu trung tính của len cashmere và áo lông, kết hợp cùng phụ kiện thắt lưng hay túi đeo hông bằng da thật hay mũ berret cũng là sự lựa chọn của các quý cô nước Pháp mang phong cách gợi cảm của thập niên 60,70.

Ngoài làm mẫu, BB còn tham gia vào các hoạt động diễn xuất.

Sự xuất hiện của BB tại Liên hoan phim Cannes 1953 là một bước ngoặt đưa tên tuổi bà trở nên nổi tiếng.

“Và chúa đã tạo ra đàn bà” được xem là một bộ phim rất thành công trên nền điện ảnh Pháp và chính bộ phim này cũng đã đưa B.B bước ra thế giới công chúng.

Với lối diễn xuất đa dạng, Trang Lạ đã hóa thân một cách hoàn hảo, tạo nên một phiên bản Brigitte Bardot thời hiện đại.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin mới nhất