Thời trang

Trang Khiếu, Tóc Tiên diện street style đẹp nhất tuần qua

Chia sẻ

Vào những ngày cuối tháng 11 khi tiết trời đã bắt đầu trở gió, các mỹ nhân Việt luôn chọn cho mình những trang phục "layer" nổi bật phá cách.

trangkhieu

Trang Khiếu luôn mang đến cho mọi người một hơi thở “Sporty” khỏe khoắn và năng động khi phối quần culottes cùng giày thể thao tiện dụng khi xuống phố.

toctien

Thời tiết Hà Nội đã bắt đầu trở gió, nữ hoàng “sexy” Tóc Tiên chọn cho mình chiếc váy yếm bò mix cùng sweater, boot cổ thấp và phụ kiện đính lông đang gây bão trong cộng đồng thời trang hiện nay.

hoahauthuthao

Hoa Hậu Thu Thảo lại mang nét đẹp mỏng manh của người con gái, nét đẹp cổ điển ấy nói lên qua chiếc váy xẻ tà gợi cảm, áo sơ mi kín cổ cùng phụ kiện túi xách Chanel Boy đắt giá.

thanhhang

Đệ nhất làng mẫu Thanh Hằng là một trong những tín đồ thời trang sành điệu Việt Nam cùng phong cách “men wear” tông trầm kinh điển khi mix quần Âu dáng suông với áo sơ mi trắng cổ điển đúng nhịp mốt.

songyen

Chị em Yến Trang-Yến Nhi là một trong những mỹ nhân được đánh giá có gu thời trang sành điệu nhất, hợp trào lưu nhất trong mắt giới trẻ cùng phong cách đối lập nhưng vẫn rất hài hòa khi mix “layer” sắc màu tinh nghịch và phá cách giữa tiết trời khá lạnh của xứ sở kim chi.

vanmaihuong

Mùa đông luôn ngập tràn cảm hứng phá cách với trang phục “layer”tầng lớp, Văn Mai Hương chọn cho mình chiếc áo sơ mi dáng dài mix cùng áo len, phụ kiện nổi bật nhất chính là đôi giày thể thao sắc màu “chất lừ” của cô nàng.

tongkhanhlinh

Nàng thơ của các NTK Việt Tống Khánh Linh rất dịu dàng, nữ tính đặc trưng Á Đông trong set đồ gam trầm khi có dịp đến Hàn Quốc vừa qua.

Jenniferpham

Người đẹp Jennifer Phạm nổi bật khi diện đầm đỏ dáng suông đơn giản và thanh lịch.

huongtram

Mới đây cô ca sĩ trẻ Hương Tràm đã có chuyến du lưu diễn tại Úc, tại đây cô nàng vẫn không quên cập nhật hình ảnh trên cá nhân của mình, cách mix trang phục của Hương Tràm lại vô tình tô lên khuyết điểm đôi chân không mấy thon thả của mình.

minhhang

Minh Hằng lại trở nên “Tomboy” cá tính cùng quần jeans rách đậm chất “Grunge”đường phố của giới trẻ New York những năm 90s đầy nét phóng khoáng.

trucdiem

trucdiem2

Trúc Diễm mang nét đẹp đầy sức sống của người phụ nữ, cô luôn trẻ trung dù diện trang phục họa tiết hay đơn giản “casual” mỗi khi dạo phố.

Chia sẻ
Tin mới nhất