Thời trang

Trang Khiếu lại tiếp tục tung ảnh bán nude

Chia sẻ

Cô nàng không ngại khoe những đường cong đạt chuẩn siêu mẫu quốc tế cùng thần thái biểu cảm vô cùng cuốn hút dưới góc máy của nhiếp ảnh gia Tuấn Fr.

Thời gian gần đây, khán giả luôn bắt gặp Trang Khiếu với những hình ảnh mới lạ. Từ việc thay đổi kiểu tóc thường xuyên để phù hợp với xu thế hay thử nghiệm kết hợp những trang phục táo bạo trong các lần xuất hiện trên thảm đỏ. Cô nàng cũng không ngại thể hiện những ý tưởng đột phá trong từng shot hình.

Trang Khieu_MG_8026

Trang Khieu_MG_7806

Trang Khieu_MG_8287 Nắm bắt xu hướng thời trang thế giới, Trang Khiếu không ngừng thay đổi bản thân. Cô không ngại thử sức mình trong những hình ảnh táo bạo, phá cách và luôn tìm mọi thử mới mẻ để trau dồi, thay đổi chính bản thân mình. Cô nàng cho biết: “Có thể đôi khi Trang sẽ rất thu hút, đôi khi không, nhưng tất cả điều đó làm nên một người mẫu không bao giờ nhàm chán”.

Trang Khieu_MG_7625

Trang Khieu_MG_7637 Có thể thấy sự nổi loạn mạnh mẽ, đậm tính rock đã được thể hiện qua những hình ảnh đầy mê hoặc. Điều này cũng nói lên được phần nào con người thật của Trang Khiếu, luôn tràn đầy những tham vọng, hoài bão, không ngừng nỗ lực để chinh phục ước mơ.

Được biết, Trang Khiếu vừa đặt chân đến Paris và cập nhập trạng thái an toàn sau vụ khủng bố khiến cả thế giới bàng hoàng vừa qua. Rất đông bạn bè và đồng nghiệp đã bày tỏ sự lo lắng và động viên cô nàng.

Một số hình ảnh khác trong bộ hình mới nhất của Trang Khiếu:
Trang Khieu_MG_7649   Trang Khieu_MG_7902

Trang Khieu_MG_7972

Trang Khieu_MG_8060 Trang Khieu_MG_8110  

Photographer: Tuấn Fr | Tuấn Anh Lê

Makeup and Hair Arist: Tùng Châu Trần 

Stylist: FjFj Hoàng & Lan Zi

Asistant: Lý Bình Sơn

Chia sẻ
Tin mới nhất