Thời trang

Trâm Nguyễn đọ sắc bên dàn mỹ nhân Việt tại tiệc của Chung Thanh Phong

Chia sẻ

Nhiều sao Việt đã đến tham dự và chung vui cùng NTK Chung Thanh Phong tại sự kiện thân mật giới thiệu bộ sưu tập “Limited”.

Tối 19/4, đông đảo giới nghệ sĩ đã đến chung vui cùng Chung Thanh Phong tại buổi giới thiệu bộ sưu tập Limited tại cửa hàng riêng. Bên cạnh việc gặp gỡ những người bạn thân thiết, sự kiện còn là dịp để Chung Thanh Phong giới thiệu bộ sưu tập mới nhất của anh mang tên “Limited”. Fashionista Trâm Nguyễn đã có mặt tại sự kiện để chung vui cùng nhiều chân dài khác.

chungthanhphong (60)

Fashionista Trâm Nguyễn rạng rỡ với đầm pastel nhã nhặn tới chung vui cùng NTK Chung Thanh Phong ra mắt bộ sưu tập mới.

chungthanhphong (62)

Dù đã rút chân khỏi làng giải trí nhưng Trâm Nguyễn vẫn luôn là cái tên được nhiều người biết đến và là nhân vật quan trọng trong nhiều buổi tiệc của làng giải trí.

chungthanhphong (53)

Cô không ngần ngại thử những thiết kế mới nhất của Chung Thanh Phong trong bộ sưu tập ren đối xứng. Có thể thấy nhan sắc thách thức thời gian của Trâm Nguyễn khiến nhiều người phải hâm mộ với nữ doanh nhân trẻ đẹp.

Sau khi được nghe đích chân nhà thiết kế tài năng giới thiệu và được xem tận mắt những chiếc váy đen trắng thiết kế từ chất liệu ren đối xứng, nhiều ngôi sao đã bày tỏ sự yêu thích đối với sự trau chuốt, tỉ mỉ của nhà thiết kế gốc Đà Nẵng để biến “ren đối xứng” trở thành một trong những từ khóa về thời trang hot nhất năm 2016. Toàn bộ các mỹ nhân Việt đã chọn mua và đặt hàng các thiết kế trong “Limited”. Hơn 42 mẫu đã được các người đẹp “tẩu tán” trong tổng số 60 mẫu của bộ sưu tập.

Sự kiện có sự góp mặt của các gương mặt nổi tiếng của làng giải trí Việt như Trúc Diễm, Ngọc Trinh, Phạm Hương, Minh Tú, Chi Pu, Dương Cẩm Lynh, Thu Minh, Trang Pháp, Vũ Ngọc Anh, Giang Hồng Ngọc, Chi Pu, Trang Trần, Kim Tuyến, hoa hậu Thu Hoài, Nguyễn Hải Yến, Hoàng Ku, Dzũng Yoko, BTV thời trang Hà My, Vũ Khắc Tiệp, Phan Linh…

chungthanhphong (1)

Mỹ nam hiếm hoi góp mặt trong buổi tiệc đêm qua của Chung Thanh Phong chính là stylist đình đám Hoàng Ku.

chungthanhphong (2)

Cặp bài trùng thời trang Hà Mi và Dzũng Yoko cũng có mặt tại sự kiện.

chungthanhphong (3)

Người phụ nữ quyền lực đứng sau những show thời trang lớn Hồ Huyền Trang trẻ trung trong thiết kế của Chung Thanh Phong.

chungthanhphong (1)

Chi Pu tạo điểm nhấn khác biệt với dàn mỹ nhân khác khi mix thêm vòng cổ choker đen, ton sur ton với ví cầm aty.

chungthanhphong (3)

Phạm Hương có lẽ sẽ đẹp hòa hảo nếu cô chọn màu son tươi hơn so với khuôn mặt có đôi chút nhợt nhạt vì trang điểm mỏng.

chungthanhphong (7)

Hoa hậu Thu Hoài trẻ đẹp không thua kém đàn em, cô diện đôi giày hiệu Gucci có giá 1.100 USD (khoảng 25 triệu).

chungthanhphong (14)

Giang Hồng Ngọc cá tính với áo cánh dơi xẻ tới chung vui cùng đàn anh.

chungthanhphong (18)

Tất nhiên rồi, nàng thơ của Chung Thanh Phong chính là siêu mẫu Minh Tú, cô không thể thiếu mặt trong ngày vui của Chung Thanh Phong.

chungthanhphong (19)

Phan Linh khoe vai trần gợi cảm với thiết kế đầm ren hai dây sọc trắng quyến rũ.

chungthanhphong (23)

Bích Phương xinh đẹp, nữ tính và hút hồn mọi ánh nhìn với vẻ đẹp mong manh.

chungthanhphong (47)

Ngọc Trinh như nàng công chúa lạc giữa thiên đường của váy áo. Trong thiết kế của Chung Thanh Phong, người hâm mộ thấy rõ vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện từ cô.

chungthanhphong (45)

Đúng như Chung Thanh Phong khẳng định chắc nịch về điều anh từng chia sẻ, các cô gái yêu thích thiết kế của anh luôn đẹp theo một cách tự nhiên nhất và luôn là chính họ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất