Thời trang

Trâm Nguyễn là fashionista tậu trang phục runway của NTK Việt nhanh nhất

Chia sẻ

Fashionista nổi tiếng Sài thành đã nhờ stylist của mình vào tận hậu trường để mua một loạt trang phục từ NTK Quang Nhật - quán quân Fashion Star, tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam.

Tối 24/4, Quang Nhật là một trong những nhà thiết kế, thương hiệu giới thiệu bộ sưu tập tại Vietnam International Fashion Week, với tên gọi “Trở về cõi thiên thai”. 30 mẫu thiết kế mang hơi hướng nghệ thuật tái cấu trúc của nhà thiết kế 9X nhận được sự khen ngợi nhiệt liệt từ giới mộ điệu.

Bản thân là người yêu thời trang và rất ủng hộ các nhà thiết kế tài năng, Trâm Nguyễn bất ngờ chọn mua một loạt các trang phục của Quang Nhật ngay khi các người mẫu vừa rời khỏi sàn catwalk. Cô nhờ stylist vào luôn hậu trường để “tậu” ngay những bộ cánh còn nóng hổi.

Chia sẻ về điều này, Trâm Nguyễn cho biết: “Quang Nhật là nhà thiết kế trẻ nhưng rất tài năng, sáng tạo. Bộ sưu tập của anh vừa có sự mạnh mẽ, cá tính, nhưng vẫn phảng phất chất thơ dịu dàng”.

tramnguyen (15)

Ngay sau đó, vào tối 25/4, Trâm Nguyễn đã xuất hiện nổi bật tại thảm đỏ tuần lễ thời trang với chiếc áo cá tính vừa tậu của Quang Nhật, kết hợp với váy tua rua của NTK Kim Khanh. Cô kết hợp thêm giày và túi xách Dior, cùng bông tai Chanel.

tramnguyen (11)

Là cô gái cá tính, ưa chuộng phom dáng độc đáo và hiện đại, fashionista 8X Sài thành cảm thấy trang phục của NTK Quang Nhật rất ấn tượng và quyết định sẽ mặc để tham dự các show tiếp theo của VIFW, cũng như các sự kiện giải trí về sau.

tramnguyen (16)

Trâm Nguyễn chụp ảnh cùng diễn viên Diễm My 9X.

Trâm Nguyễn chụp ảnh cùng diễn viên Diễm My 9X.

Ở hai ngày đầu của tuần lễ thời trang, Trâm Nguyễn cũng là một trong những fashionista nổi bật với trang phục phong dáng cổ điển với hoạ tiết đặc trưng của NTK Công Trí và bộ cánh thanh lịch, với ống tay rộng hot trend của NTK Kim Khanh.

Ở ngày đầu của tuần lễ thời trang, Trâm Nguyễn là một trong những fashionista nổi bật với trang phục phong dáng cổ điển với hoạ tiết đặc trưng của NTK Công Trí. Cô chụp ảnh cùng nghệ sĩ thân thiết Angela Phương Trinh.

tramnguyen (4)

Trâm Nguyễn diện váy ống tay rộng hot trend của NTK Kim Khanh, tạo dáng bên cạnh fashionista Helly Tống.

Trâm Nguyễn diện váy chít eo tay chuông hot trend của NTK Kim Khanh, tạo dáng bên cạnh fashionista Helly Tống, ở ngày thứ 2 của Tuần lễ thời trang.

IMG_7473

Cô mix cùng túi hiệu Dior mini cho set đồ cùng tông với trang phục.

Chia sẻ
Tin mới nhất