Thời trang

Trâm Nguyễn chịu chi đặt riêng loạt mũ 'độc bản'

Chia sẻ

Fashionista Sài thành còn rất chăm chút và đầu tư cho phụ kiện với loạt mũ và mạng che mặt được thực hiện thủ công bởi nhà thiết kế Kan Kanemura.

Các loại mũ tinh xảo, cầu kỳ, đậm chất quí tộc từ lâu đã trở thành một item độc đáo kiến nhiều sao Việt mê mẩn và lựa chọn để làm mới hình ảnh của mình trong các shoot ảnh, hay trong các sự kiện lớn. Một trong các mỹ nhân Việt đi tiên phong trong trào lưu này chính là Lý Nhã Kỳ.

lnk1

lnk

Góp phần khiến cho item này trở nên hot hơn bao giờ hết phải kể đến thương hiệu Kan Kanemura. Các mẫu thiết kế thường được phối cùng trang phục haute-couture cao cấp và được nhiều mĩ nhân tên tuổi sử dụng trong các bức ảnh nghệ thuật của mình.

non1

Từ sàn diễn của các chương trình nghệ thuật múa, những chiếc nón cầu kỳ theo phong cách thời trang cao cấp (haute couture) đã theo diễn viên múa Linh Nga đến với các dạ tiệc, thảm đỏ liên hoan, văn hóa sự kiện trong showbiz Việt.

non2

Siêu mẫu Xuân Lan

Siêu mẫu Xuân Lan

Trang Khiếu

Trang Khiếu

non5

Đây là thương hiệu nổi tiếng với những mẫu thiết kế mũ và mạng che mặt ấn tượng, sang trọng, quí tộc.

Danh sách những sao Việt mê món phụ kiện độc đáo này trở nên đa dạng hơn với fashionista Trâm Nguyễn. Không chỉ dừng lại là một cô gái sành điệu, “sang chảnh” với trang phục street style, fashionista đình đám Sài thành còn mang đến nhiều ấn tượng trong bộ ảnh phong cách cổ điển, thực hiện tại Paris.

_S8B3413

Luôn bắt kịp nhanh xu hướng và không ngại làm mới bản thân ở những phong cách thời trang khác nhau, Trâm Nguyễn tiếp tục gây ấn tượng khi hoá thân thành quý cô Paris với những thiết kế giản dị mà kiêu sa.

_S8B3245

Trong bộ ảnh thực hiện với nhiếp ảnh gia Pháp Sébastian Tabarin, cô diện loạt trang phục mang đậm hơi hướng cổ điển được thiết kế bởi NTK Kim Khanh, Chung Thanh Phong và Hoàng Minh Hà. Việc khéo chọn những gam màu trung tính như đen, trắng, xám nhạt đã giúp người đẹp bật lên được làn da trắng hồng đầy sức sống.

_S8B3615

Điểm nhấn chính khiến Trâm Nguyễn có vẻ ngoài kiêu sa, quí tộc chính là những chiếc mũ cài đầu độc đáo, ấn tượng.

_S8B3662

Phong cách retro tối giản được người đẹp vận dụng đầy thuyết phục khi gắn kèm với một số phụ kiện nhất định như hoa tai ngọc trai, áo choàng lông… Đặc biệt, fashionista Sài thành còn rất chăm chút và đầu tư cho phụ kiện với loạt mũ và mạng che mặt được thực hiện thủ công bởi nhà thiết kế Kan Kanemura. Đây là những chiếc mũ và phụ kiện độc bản. Bà mẹ một con cũng khéo kết hợp với phụ kiện và giày của các thương hiệu lớn như Chanel, Dior…

_S8B3415 _S8B3430

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất