Thời trang

'Nhã tiểu tam' Quỳnh Nga hội ngộ ‘Trà Tuesday’ Lương Thanh, cùng diện váy hồng ngọt ngào

Cát Cát
Chia sẻ

Đây là lần hiếm hoi hai nàng ‘tiểu tam’ bị ghét nhiều nhất trên màn ảnh có dịp ‘đụng độ’ và đọ sắc bên nhau.

Tối 10/10, một sự kiện thời trang long trọng được tổ chức tại thành phố Bắc Giang. Sự kiện thu hút sự đông đảo người dân bởi sự xuất hiện của dàn người đẹp: Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Tú Anh, NSND Lan Hương, diễn viên Lương Thanh, diễn viên Quỳnh Nga.

Quỳnh Nga cho biết, để tham dự event, cô phải xin phép ê-kíp phim ‘Hoa trong bão’ tạm nghỉ một ngày. Cô đang trong quá trình quay bộ phim truyền hình mới tại TP HCM và gần như rất hạn chế nhận show. Tuy nhiên vì tình cảm chị em với bà chủ, cô mới gật đầu đồng ý.

“Ra Hà Nội lần này tôi chỉ kịp về nhà thăm bố mẹ khoảng 3 giờ đồng hồ. Mẹ tôi buồn vì tôi có quá ít thời gian ở nhà. Gần một tháng qua bà không biết con gái gầy béo thế nào, ăn uống có đầy đủ không hay chỉ mải mê làm việc. Hết tháng 10 khi phim đóng máy, tôi sẽ bù đắp cho bố mẹ và ở bên họ nhiều hơn”, Quỳnh Nga nói.

Quỳnh Nga hội ngộ với diễn viên Lương Thanh và ‘đụng’ váy tone hồng ngọt ngào.

Trong sự kiện tối qua, Quỳnh Nga chọn váy màu hồng trễ vai với chi tiết bông hoa gắn trên ngực, tôn lên vóc dáng thanh mảnh cùng làn da trắng. Cô còn hội ngộ với diễn viên Lương Thanh và ‘đụng’ váy tone hồng ngọt ngào. Đây là lần hiếm hoi hai nàng ‘tiểu tam’ bị ghét nhiều nhất trên màn ảnh có dịp ‘đụng độ’ và đọ sắc bên nhau.

Nếu Quỳnh Nga nhận được nhiều lời chỉ trích vì vai Nhã ‘tiểu tam’ trong phim ‘Về nhà đi con’, thì Lương Thanh lại bị ném đá vì nhân vật Trà ‘Tuesday’ trơ tráo trong ‘Hoa hồng trên ngực trái’. Khác với hình ảnh vai diễn ‘tiểu tam’ đầy toan tính, ghê gớm trên màn ảnh, ở ngoài đời cả Quỳnh Nga và Lương Thanh đều rất nhẹ nhàng, dễ gần.

Nếu Quỳnh Nga nhận được nhiều lời chỉ trích vì vai Nhã ‘tiểu tam’ trong phim ‘Về nhà đi con’, thì Lương Thanh lại bị ném đá vì nhân vật Trà ‘Tuesday’ trơ tráo trong ‘Hoa hồng trên ngực trái’.

Quỳnh Nga váy hồng điệu đà thanh nhã

Lương Thanh bộc bạch, cô và ‘đàn chị’ Quỳnh Nga từng vài lần gặp nhau trong các sự kiện showbiz nên khá thân thiết. Cũng giống như nàng ‘Cá sấu chúa’, cô gặp nhiều thử thách và sóng gió dư luận chỉ vì đảm nhận vai diễn ‘người thứ ba’ trong phim.

Cô nói rằng, mỗi lần ra ngoài phố khán giả đều nhận ra cô nhưng lại gọi bằng cái tên Trà ‘Tuesday’ thay vì tên thật. Điều đó khiến cô vui bởi bộ phim ‘Hoa hồng trên ngực trái’ được người xem quan tâm và nhân vật của cô ít nhiều để lại dấu ấn trong lòng công chúng.

Trong dịp hội ngộ, Quỳnh Nga và Lương Thanh tíu tít trò chuyện, thậm chí còn tư vấn chọn váy cho nhau.

Ngoài làm khách mời, Quỳnh Nga còn biểu diễn hai ca khúc ‘True Love’, ‘Thanh xuân là anh’ cùng 2 dancer. Cô tiết lộ, sau khi kết thúc các dự án phim, cô sẽ tập trung vào việc thu âm, quay MV để tái xuất âm nhạc sau thời gian dài.

Cô có biểu diễn trên sân khấu 2 nhạc phẩm sôi động

Người đẹp khoe đường cong nóng bỏng

Cô cũng sở hữu vòng eo con kiến gợi cảm hút mắt

Sau li hôn Quỳnh Nga càng thêm quyến rũ

Lương Thanh và Tú Anh dịu dàng với đầm trắng muốt

Tú Anh đang có cuộc sống viên mãn và sự nghiệp thăng hoa

Nữ diễn viên gạo cội Lan Hương trẻ trung với các mẫu váy thanh lịch

Hoa hậu Ngọc Hân làm MC sự kiện tối qua

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin mới nhất