Thời trang

Trà Ngọc Hằng tái xuất bằng màn đụng hàng với cặp chân dài da nâu Phương Mai, Nguyễn Thị Loan

Phi Long
Chia sẻ

Tuy không có làn da nâu bóng như Phương Mai và Nguyễn Thị Loan, song khi diện lại thiết kế của hai chân dài này, Trà Ngọc Hằng vẫn gợi cảm tối đa thu hút mọi ánh nhìn.

Sau một thời gian khá im hơi lặng tiếng, mới đây Trà Ngọc Hằng xuất hiện ấn tượng trong sự kiện diễn ra tối 15/1 với bộ váy dạ hội màu xanh pastel xuyên thấu cực gợi cảm. Nữ ca sĩ được đánh giá ngày càng xinh đẹp và gợi cảm.

Nổi tiếng là một người có gout thời trang nóng bỏng nên dịp trở lại lần này cô không ngại chọn thiết kế “khoe da thịt” táo bạo.

Với bộ trang phục màu xanh nhẹ nhàng, mềm mại, Trà Ngọc Hằng trông ngọt ngào, gợi cảm. Người đẹp luôn tự hào về đường cong chữ S của cơ thể và khẳng định cô chưa hề đụng đến dao kéo. Thế nên, nếu ai phát hiện cô đụng dao kéo để sở hữu ba vòng với số đo chuẩn thì mất gì cô cũng bằng lòng.

Người đẹp quyết định trung thành với phong cách thời trang nóng bỏng dù ở bất cứ nơi đâu. Đây vốn là lợi thế hàng đầu với cô gái có thân hình nóng bỏng như Trà Ngọc Hằng.

Ngay sau đó khán giả phát hiện bộ cánh này khá quen thuộc bởi trước đó từng được rất nhiều người đẹp diện. Nhưng trong đó chỉ có hai chân dài mặc nổi bật nhất đó là Nguyễn Thị Loan và siêu mẫu Phương Mai.

Với làn da nâu bánh mật cùng thân hình chuẩn, Nguyễn Thị Loan vô cùng nổi bật khoe đôi vai trần quyến rũ.

So với Trà Ngọc Hằng, chân dài quê Thái Bình vẫn tạo được sức hút riêng nhờ khuôn mặt sắc nét cùng cách tạo dáng mới mẻ.

Trước đó tại đêm chung kết Hoa hậu Đại dương hồi tháng 10/2017, siêu mẫu Phương Mai cũng từng diện thiết kế này. Bộ cánh giúp cô thu hút nhiều sự chú ý khi tham gia sự kiện thảm đỏ.

Với mái tóc tém cá tính, Phương Mai vẫn có sự quyến rũ nhờ làn da nâu và khuôn mặt sắc sảo.

Thiết kế này đều giúp 3 người đẹp khoe da thịt tối đa nhưng vẫn đảm bảo sự tinh tế, không hề phản cảm. Đây là thiết kế quen thuộc của nhà mốt Đỗ Long.

Giữa một làn da trắng sáng như Trà Ngọc Hằng vẫn không hề “dưới cơ” khi đụng váy trước hai chân dài da nâu nóng bỏng như Nguyễn Thị Loan và Phương Mai quả là không phải dạng vừa.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất