Thời trang

Trà Ngọc Hằng khoe phong cách thời trang cuốn hút trên đất Mỹ

Lê Châm
Chia sẻ

Không cần quá phô trương với hàng hiệu đắt giá nhưng Trà Ngọc Hằng vẫn tạo được sức nóng bởi phong cách thời trang ngày một chất. Những hình ảnh thời trang “sang chảnh” của cô tại đất Mỹ xa hoa là lời minh chứng cho sức hút ấn tượng đó.

Trong chuyến chu du nước Mỹ vừa qua, Trà Ngọc Hằng kịp ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng và đặc biệt thu hút bởi phong cách thời trang sành điệu. Với những hình này ảnh, một lần nữa, cô lại khiến công chúng xuýt xoa bởi hình ảnh thời trang ngày càng “lên tay” của mình.

Không cần hàng hiệu quá phô trương và đắt giá, Trà Ngọc Hằng vẫn biết tạo được sức nóng cùng sự lan tỏa của mình qua việc phối trang phục. Đó chính là thành công của cô mỗi lần xuất hiện, dù bất kể đó là chất street style hay phong cách thảm đỏ.

Trà Ngọc Hằng tranh thủ khám phá nước Mỹ cũng như tạo được sức hút từ hình ảnh thời trang giữa khung cảnh hoành tráng và lộng lẫy tại đây. Với vóc dáng cuốn hút, nữ ca sĩ dễ dàng hòa nhịp và nổi bật trong mọi khung cảnh.

Thế mạnh của Trà Ngọc Hằng chính là hình ảnh thời trang hòa xu hướng và cũng không ít lần cô là người đẹp dẫn đầu những xu hướng mới. Và bên cạnh đó, hình ảnh biến hóa cũng như thần thái chuyên nghiệm tuyệt vời giúp Trà Ngọc Hằng ghi điểm cùng phong cách.

Trà Ngọc Hằng mang đến hình ảnh sang trọng đầy cá tính trong thiết kế thuộc những thương hiệu bình dân, cô phối hợp hài hoà cùng túi xách đắt tiền.

Trà Ngọc Hằng luôn biết khai thác hình thể của mình qua những bộ trang phục ấn tượng. Đôi khi chỉ dùng gam màu đơn sắc cô cũng vô cùng nổi bật.

Đơn sắc trắng sang chảnh với thắt lưng sáng màu làm điểm nhấn ở phần eo vừa giúp nổi bật set đồ lại vừa tôn vòng eo con kiến.

Cách trang điểm sắc lạnh khiến ca sĩ càng thêm cuốn hút và gợi cảm hết mực.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất