Thời trang

Angela Phương Trinh dẫn đầu top trang điểm đẹp, Huyền My, Hà Anh vướng lỗi căn bản

Nguyễn Quỳnh
Chia sẻ

Lối trang điểm tông màu nude cam, chân mày sợi tự nhiên, hợp xu hướng, "bà mẹ nhí" trở thành ngôi sao đẹp nhất tuần qua. Trong khi đó, Á hậu Việt Nam và siêu mẫu Hà Anh vướng những lỗi căn bản không đáng có.

Top 5 ngôi sao trang điểm đẹp nhất tuần

Đứng đầu bảng xếp hạng sao trang điểm đẹp tuần này chính là nữ diễn viên Angela Phương Trinh. “Bà mẹ nhí” xuất hiện tại một sự kiện ở Hà Nội và ngay lập tức thu hút mọi ánh nhìn với cây hàng hiệu trị giá 2,5 tỷ và phong cách trang điểm “siêu lung linh”. Nữ diên viên thể hiện khả năng bắt kịp xu hướng làm đẹp khi lựa chọn tone trang điểm màu cam đang thịnh hành và mốt lông mày sợi được nhiều sao Việt lăng xê trong thời gian qua.

“Chim công làng múa” Linh Nga là một trong những ngôi sao giữ vững phong độ trong việc xây dựng hình ảnh thanh lịch, tinh tế trước công chúng. Tuần này, cái tên Linh Nga lại khiến người hâm mộ phải “đắm đuối” trước diện mạo xinh đẹp, thu hút của mình. Nữ diễn viên múa chọn phong cách trang điểm no - make up với tone màu tự nhiên, mái tóc cột “đuôi ngựa” gọn gàng. Chỉ vậy thôi nhưng đã đủ giúp Linh Nga tôn lên đường nét thanh tú, kiêu sa.

Top 5 ngôi sao trang điểm đẹp nhất tuần này phải kể đến “bản sao của Hà Tăng” - Đào Thị Hà. Xuất hiện tại triển lãm ô tô ở TP. HCM, người đẹp xứ Nghệ khiến nhiều người “xuýt xoa” với diện mạo rạng rỡ, thu hút. Điểm nhấn trên gương mặt của Đào Hà là đôi mắt được kẻ viền dày, tạo độ sâu cho ánh nhìn, tone trang điểm trong suốt Hàn Quốc nhưng không kém phần cá tính, năng động với sắc môi cam trầm và kiểu tóc đuôi ngựa cột cao.

Á hậu Hoàng Anh gây chú ý tại sân bay với diện mạo hoàn toàn mới mẻ. Khác với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, nữ tính thường thấy, lần này á hậu Hoàng Anh thử nghiệm lối make up cá tính với “trào lưu môi thâm” và kiểu tóc ngắn pixie thời thượng. Sự thay đổi phong cách này của á hậu Hoàng Anh nhận được nhiều phản hồi tích cực của người yêu mến.

Sao Việt lọt top trang điểm đẹp tuần này còn phải nhắc đến Hoa hậu Phạm Hương tại sự kiện kỷ niệm 10 năm làm nghề của NTK Adrian Anh Tuấn. “Hoa hậu Quốc dân” luôn biết cách làm mình tỏa sáng ở mọi nơi cô xuất hiện bằng lối trang điểm thanh lịch, sang trọng và thần thái tự tin. Trong lần xuất hiện này, hoa hậu sử dụng phấn mắt màu nâu, lông mày cong, điểm nhấn đôi mắt to tròn và màu son lỳ đồng điệu với màu tóc sáng của mình.

Huyền My, Maya “tự dìm” vì lỗi trang điểm căn bản

Khán giả yêu mến Huyền My đã “té ngửa” với hình ảnh của á hậu tại đêm bán kết Hoa hậu Hòa Bình Thế giới. Lối make up “sai quá sai” khi nhấn nhá quá đậm ở đôi mắt với tone màu tối khiến Huyền My trông kém tươi tắn, mệt mỏi như bị thâm quầng. Kiểu trang điểm này Huyền My nên “né thật xa” nếu không muốn cộng cho mình vài tuổi và đường nét dữ dằn.

Lối trang điểm của Hà Anh có vẻ như đang đối chọi với làn da khỏe khoắn và bộ trang phục cô khoác lên người. Việc lựa chọn tone da mặt trắng hơn khiến tổng thể da không đều màu, son hồng không ăn nhập và đặc biệt là mái tóc với phần mái vuốt keo để rẽ ngôi khó hiểu khiến Hà Anh mất điểm toàn tập.

Xuất hiện tại sự kiện khai mạc Liên hoan phim Châu Á Thế giới, Hà Phương khá nổi bật với thiết kế đầm hồng rực rỡ, trang sức hàng hiệu cùng tone. Phong cách trang điểm kém tự nhiên khiến gương mặt Hà Phương đơ cứng. Ngoài ra, lớp trang điểm dày cộp đã không còn hợp với xu hướng hiện đại.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất