Thời trang

Top những kem dưỡng có thể dùng cho mọi loại da!

Sương Mai
Chia sẻ

Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn kem dưỡng da nào cho da mình thì đây chính là những gợi ý phù hợp nhất dành cho bạn !

Khá nhiều cô gái băn khoăn trong việc lựa chọn kem dưỡng da cho mình, phần vì quá nhiều thương hiệu cùng các sản phẩm kem dưỡng khác nhau, phần vì không phải ai cũng biết rõ da mình thuộc kiểu da gì và nên dùng loại nào thì hợp lý. Nếu chọn đúng loại, kem dưỡng da sẽ đem đến cho phái đẹp một làn da lý tưởng.

Nàng nào đang “hoang mang” chưa biết chọn kem dưỡng nào, nhất định phải tham khảo top những sản phẩm làm đẹp sau đây bởi chúng dành cho mọi loại da!

Kem dưỡng da Elemis Pro-Collagen

elemis

Lọ kem này giống như 1 ly cocktail đầy ấn tượng được kết hợp bởi các loại thực vật (padina pavonica tảo, phong lữ, hoa oải hương, Hoa cúc, bạch đàn, cam, tinh dầu bạc hà, đinh hương, yến mạch…) kết hợp với tinh chất hoa hồng và hoa hướng dương. Chỉ cần cho một chút vào lòng bàn tay và massage nhẹ nhàng trên da mặt, sau đó nhẹ nhàng lau đi với một miếng vải ẩm, bạn sẽ cảm nhận được sự mềm mại ngay lập tức trên da. Lọ kem này có tác dụng thúc đẩy và làm phong phú chất chống oxy hóa, khiến da bạn căng mịn hơn và giảm nếp nhăn trên da. Nó có giá 64$, tương ứng khoảng hơn 1 triệu 200 nghìn đồng. Nàng nào ưng ý có thể tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm tại elemis.com nhé.

Peter Thomas Roth 24K Gold Pure Luxury Cleansing Butter

peter-thomas-roth

Nếu bạn tình cờ thấy trứng cá muối, vàng, hoặc kim cương trong một sản phẩm, liệu bạn có cảm thấy hoài nghi hay không? Chắc chắn là có đúng không. Nhưng sản phẩm này sẽ xóa bỏ hết những nghi ngờ của bạn. Những, kim loại quý hiếm được khai thác để xóa bỏ độc tố và chống viêm cho da. Ngoài ra, mật ong, hoa cúc bơ và củ nghệ sẽ có tác dụng nhẹ nhàng làm mềm nếp nhăn và chống lão hóa cho da của bạn. Lọ kem này có giá 55$, tương ứng khoảng hơn 1 triệu đồng. Các bạn có thể đặt mua tại sephora.com

Pixi by Petra Nourishing Cleansing Balm

nourishing%20cleansing%20balm-open-14jun15

Lọ kem này là sự pha trộn giữa dầu hạnh nhân ngọt và bơ ca cao hạt giống, thêm vào đó là mùi hương hoa hồng lãng mạn đem đến cho làn da của bạn một cảm giác êm ái nhẹ nhàng. Ngoài ra nó còn chống thấm nước và không làm trôi mascara nếu bạn sử dụng nó trước khi chuốt mi mắt của mình. Hộp kem này có giá khá “mềm”, chỉ 20$, tương ứng hơn 400 ngàn đồng. Sở hữu ngay sản phẩm này trên web target.com nhé !

No. 7 Beautiful Skin Cleansing Balm

no7-cleansing-balm

Lọ kem này có thể thay thế khá nhiều các bước dưỡng da khác của bạn. Với tinh chất bơ ca cao, nó có tác dụng phục hồi da khá tốt và giữ độ ẩm cho da, để da luôn mềm, mịn và căng tràn. Tuýp kem xinh xắn này có giá khoảng 9,9 $ - tương ứng khoảng 200 nghìn đồng tiền Việt mà thôi!! Cũng vào web target.com nếu nàng nào muốn mua nhé!

Goop by Juice Beauty Luminous Melting Cleanser

goop

Lọ kem này chứa 75% là chất hữu cơ và đem đến rất nhiều dưỡng chất cần thiết cho da của bạn. Lúc đầu mới sử dụng bạn sẽ chưa quen, nhưng ngay sau đó bạn sẽ cảm nhận được sự mềm mịn và tươi mát trên da của mình. Nó có chứa dầu dừa, dầu ô liu và tinh dầu thực vật. Mức giá cho sản phẩm này khá “chát”, nhưng ai cũng phải công nhận tác dụng diệu kì của nó! Bạn sẽ phải bỏ ra 90$ - tương ứng gần 2 triệu đồng. Các nàng có thể đọc thêm về nó và đặt mua trên shen-beauty.com

It Cosmetics Bye Bye Makeup 3-in-1 Makeup Melting Balm

it%20cosmetics%20bye%20bye%20makeup%20melting%20balm

Lọ kem dưỡng này có thể sử dụng như lớp kem lót khi trang điểm. Nó giữ độ ẩm cho da của bạn và loại bỏ những độc tố trên da. Ngoài ra, nó còn có thể giúp bạn ngừa mụn. Để sở hữu sản phẩm này, bạn chỉ cần bỏ ra 38$, nghĩa là khoảng 800 nghìn đồng. Bạn có thể tìm hiểu thêm và đặt mua trên web itcomestic.com

E.L.F. Hydrating Gel Melt Cleanser

elf-melt-cleanser

Ban đầu bạn sẽ ngạc nhiên bởi mức giá dễ chịu của sản phẩm này ( 10$ tương ứng khoảng 200 nghìn đồng), sau đó bạn sẽ ngạc nhiên bởi chất lượng của nó. Lọ kem này sử dụng khá nhiều những tinh chất thực vật có tác dụng tốt cho da, ngoài ra còn có hạt giống hoa hồng duy trì độ ẩm và dưỡng da bạn lâu dài.

Clinique Take the Day Off Cleansing Balm

clinique

Clinique là hãng mĩ phẩm khá quen thuộc với nhiều nàng, và đây là 1 sản phẩm bạn không nên bỏ qua của hãng này. Nó đặc biệt dành cho da dầu hoặc da bị mụn trứng cá lâu ngày, nhưng vẫn có thể dùng tốt cho các loại da khác. Giá của sản phẩm này cũng tương đối hợp lý, 29$ tương ứng khoảng 600 nghìn đồng. Bạn có thể đặt mua trên web clinique.com nhé!

Beautycounter Cleansing Balm

beautycounter-cleansing-balm

Sản phẩm này sẽ cung cấp Vitamin C cho da của bạn, giúp loại bỏ bã nhờn trên da và dưỡng da luôn mềm mịn. Đặc biệt nó còn có tác dụng dưỡng trắng lâu dài. Lọ kem này có giá khoảng 500$, nghĩa là hơn 1 triệu tiền Việt nhé các nàng! Các nàng có thể tham khảo và đặt mua tại beautycounter.com

Chọn được lọ kem dưỡng da phù hợp là một bước rất quan trọng trong hành trình làm đẹp. Các nàng đã có được 1 sản phẩm ưng ý cho riêng mình chưa?

Chia sẻ

Bài viết

Sương Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất