Thời trang

Top những hot-trend từ tuần lễ thời trang Paris

Chia sẻ

Tuần lễ thời trang Paris xuân hè 2016 đã chính thức khép lại hôm 7/10 vừa qua, cùng điểm nhanh những xu hướng đáng chú nhất sàn diễn danh giá này.

1. Áo lệch vai

Không táo bạo như những bộ đầm khoét sâu vùng ngực, cũng không bình dân như những chiếc đầm siêu ngắn khoe chân, khoe vai trần là cách khôn ngoan nhất để một quý cô thể hiện vẻ nữ tính, gợi cảm và quyền lực của mình. Vì thế, những thiết kế hở vai vẫn tiếp tục lấy lòng các nhà tạo mốt trong mùa thời trang xuân hè 2016.

topxunghuongbungno

topnhungxuhuongsebungno2016 topnhungxuhuongsebungno20162 topnhungxuhuongsebungno20163 topnhungxuhuongsebungno20164 topnhungxuhuongsebungno20165 topnhungxuhuongsebungno20166

2. Chất liệu denim

Denim là một trong những chất liệu kinh điển nhất của thời trang và chưa bao giờ lỗi mốt. Denim luôn gắn liền với hình ảnh khỏe khoắn, bụi bặm, tuy nhiên sàn diễn spring 2016 đem đến diện mạo mới cho chất liệu này, mềm mại và nữ tính hơn. Từ những chiếc váy maxi trễ vai, chân váy xếp ly, váy xòe, denim thêu cầu kỳ cho tới họa tiết in hoa chìm…. tất cả đã khiến chất liệu denim trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết.

topxuhuongbungno20164 topxuhuongbungno201645 topxuhuongbungno201647 topxuhuongbungno201648 topxuhuongbungno201649 topxuhuongbungno2016410

3. Họa tiết kẻ ô

Kẻ ô gingham và tartan đều là 2 xu hướng họa tiết được yêu thích nhất trong những mùa mốt vừa qua. Sàn diễn 2016 tiếp tục trình làng rất nhiều thiết kế họa tiết kẻ ô trẻ trung và cổ điển để chiều lòng các tín đồ thời trang.

topnhungxuhuongsebungno11

topnhungxuhuongsebungno12

topnhungxuhuongsebungno13

topnhungxuhuongsebungno14

4. Trang phục xếp ly

Cảm hứng học đường những năm gần đây luôn trở thành đề tài hấp dẫn với các nhà thiết kế. Những thiết kế xếp ly đều được lấy ý tưởng từ những mẫu váy của nữ sinh trung học, qua bàn tay tài năng của những nhà tạo mốt, những đường xếp ly được biến hóa trên nhiều chất liệu từ cứng cáp đến mỏng manh, được sử dụng cho cả váy và áo. Chúng được tạo nên từ những đường may hoặc sử dụng công nghệ dập máy với những đường xếp nhỏ, đều đặn. Không thể phủ nhận, những đường xếp ly này khiến các thiết kế trở nên nữ tính, mềm mại và bay bổng hơn.

trangphucxepli1 trangphucxepli2 trangphucxepli3 trangphucxepli4 trangphucxepli5

5. Xuyên thấu táo bạo

Trang phục xuyên thấu không còn xa lạ gì với các tín đồ thời trang trong suốt những mùa mốt gần đây. Tuy nhiên, sàn diễn xuân hè 2016 đem đến rất nhiều thiết kế với mức độ xuyên thấu cực kỳ tạo bạo mà không phải ai cũng có đủ can đảm để diện chúng. Từ chất liệu ren, vải voan cho tới vải lưới… hàng loạt mẫu váy áo 'đốt mắt người nhìn' đều được dự đoán sẽ trở thành xu hướng cho mùa mới.

xuyenthautaobao1 xuyenthautaobao2 xuyenthautaobao3 xuyenthautaobao4 xuyenthautaobao5 xuyenthautaobao6

6. Sơ mi trắng

Được sử dụng trong cả 4 mùa bởi tính tiện dụng, dễ mix đồ, sơ mi trắng tuy đơn giản nhưng không hề đơn điệu và có thể tạo nên sự khác biệt cho mỗi set đồ. Mùa hè vừa qua, sơ mi oversize được rất nhiều tín đồ thời trang yêu thích bởi sự phóng khoáng và cá tính, thế nhưng sàn diễn spring 2016 lại đưa những chiếc sơ mi này trở về với kiểu dáng tối giản, dễ ứng dụng.

somitrang1 somitrang2 somitrang3

Chia sẻ
Tin mới nhất