Thời trang

Top ngôi sao mặc đẹp nhất 2016

Ama Jo
Chia sẻ

Năm 2016 vừa qua, ngôi sao nào nào vụt sáng trở thành biểu tượng thời trang mới? 2! Best Dressed Award vinh danh những ngôi sao mới lọt top mặc đẹp nhất năm 2016 vừa qua.

Thu Thủy

2016 là năm Thu Thủy có sự thay đổi tích cực về phong cách. Cũng như tính cách của Thu Thủy, phong cách của cô đơn giản, dễ chịu, chỉ dùng những item cơ bản quen thuộc nhưng nhờ các mix mới lạ nên tạo được cảm giác tươi mới.

Hoàng Thùy Linh

Những năm gần đây, Hoàng Thùy Linh luôn ghi mình trong danh sách top các sao mặc đẹp. Trái với phong cách rực rỡ, ấn tượng trên sân khấu, street style của Hoàng Thùy Linh khá an toàn, và dễ ứng dụng với các fan.

Lan Khuê

Với ngoại hình đầy cá tính, Lan Khuê đang là thần tượng phong cách cho các cô nàng theo chuẩn đẹp mới: da nâu, môi cong.

Chí Thiện

Là một trong những số ít sao nam rất siêng năng cập nhật trend và xây dựng phong cách riêng, mỗi khi Chí Thiện xuất hiện trên thảm đỏ anh luôn là một nhân vật ăn mặc thú vị.

Tóc Tiên

Thời trang nổi loạn của Tóc Tiên không dành cho tất cả mọi người, nhưng không phủ nhận cô ấy luôn có phong cách rất riêng phù hợp với tính cách của mình.

Isaac

Xứng đáng là chàng trai hào hoa bậc nhất của showbiz Việt, cách ăn mặc của Isaac vừa lịch lãm vừa nghịch ngầm.

Hoàng Thùy

Là một trong những người mẫu ăn mặc đẹp nhất Việt Nam, Hoàng Thùy có hình ảnh rất quốc tế và gu thẩm mỹ tuyệt vời.

Sơn Tùng

Là một nhân vật giải trí gây bàn tán nhiều nhất về trang phục, nhưng thời trang của Sơn Tùng có sức ảnh hưởng và khiến người trẻ muốn trở thành một “follower” của anh.

Phạm Hương

Cá tính mạnh mẽ, gu thời trang nổi bật, Hương Tổng là nguồn cảm hứng rất mới cho khán giả trẻ.

Nội dung hợp tác cùng tạp chí 2!

Chia sẻ

Bài viết

Ama Jo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất