Thời trang

Top 9 The Face tập 5: Những đóa hoa nở rộ giữa sắc xanh mê hoặc

Nhã Uyên
Chia sẻ

Dù phải “khốn đốn” xoay sở với loạt khó khăn trong thử thách photoshoot trên nóc du thuyền, các thí sinh The Face vẫn chứng tỏ bản lĩnh và thu hút ánh nhìn trong những bộ cánh xinh đẹp đến từ thương hiệu IVY moda.

Nối tiếp thử thách catwalk trên sỏi với đôi giày cao gót 15 phân ở tập 3, ở tập 5, IVY moda mang đến bộ sưu tập Polygon với tông màu đen trên nền họa tiết đa sắc đầy mê hoặc. Ở thử thách này, các thí sinh vừa phải shooting trên nóc du thuyền vừa phải thể hiện được nét độc đáo của bộ sưu tập.

Nếu như các tín đồ thời trang đã phát cuồng bởi những thiết kế được đính kết hoa nổi 3D ở thử thách “Những cánh hoa trong đá” thì ở tập phát sóng sắp tới, chắc chắn loạt hình “nhá hàng” về BST Polygon đầy tượng sẽ khiến không ít khán giả đứng ngồi không yên. Vẫn là đôi giày cao gót 15 phân, vẫn là những gương mặt xuất sắc nhất nhưng cô gái nào sẽ tỏa sáng trong những thiết kế lạ mắt này? HLV nào sẽ giành quyền loại trừ trong tập 5?

Team Lan Khuê - Sự trỗi dậy của những chiến binh dũng mãnh

Sau khi Mỹ Duyên đã rời nhà chung, đội hình 3 người còn lại vẫn đủ chứng tỏ độ “nặng kí” của team Lan Khuê: Mỹ Nhân với lợi thế về vóc dáng, Phan Ngân ấn tượng bởi đôi mắt biết nói, Tú Hảo lạnh lùng và cuốn hút. Ba mảnh ghép hoàn hảo chắc chắn sẽ “chiêu đãi” khán giả xem đài bằng những màn trình diễn ấn tượng trong trang phục có họa tiết lạ mắt. Liệu may mắn có mỉm cười tiếp đối với 3 cô gái trẻ khi hội ngộ thương hiệu thời trang này?

Mạnh mẽ và cá tính là phong cách mà Lan Khuê đã hướng đến cho các cô gái của mình từ khi bắt đầu chương trình cho đến thời điểm hiện tại.

Chiến thắng ở thử thách “Những cánh hoa trong đá” bằng sự thông minh khi hiểu rõ “ý đồ” của từng bộ cánh, 3 cô nàng Tú Hảo - Mỹ Nhân - Phan Ngân vẫn sẽ nắm giữ được chiếc chìa khóa mở cánh cửa tiếp theo?

Team Minh Tú - Phong độ có là mãi mãi?

Với chiến thắng đầu tiên của mình ở tập trước, team Minh Tú nhận được rất nhiều lời khen từ các giám khảo khách mời. Bởi ngoài sự xinh đẹp, tài năng và bản lĩnh thì 3 chiến binh của đội đều đang cố gắng thay đổi, tiến dần về con số 10 hoàn hảo. Trong khung cảnh mênh mông giữa biển khơi, được khoác lên mình những bộ trang phục tuyệt đẹp và gợi cảm, liệu các cô gái có giữ được thế thượng phong và hòa mình vào với cảnh sắc nơi đây?

Dưới sự chỉ dạy tận tâm và nỗ lực không ngừng nghỉ hi vọng các cô gái Thiên Nga, Trúc Anh và Ánh Quỳnh sẽ giữ vững phong độ ở thử thách “Chụp hình trên du thuyền.”

Không ngoa khi cho rằng, giữa yếu tố thiên nhiên vô cùng đắt giá, sắc xanh và đen trên trang phục cùng những họa tiết đa sắc bắt mắt, các cô gái có thể lôi cuốn hoàn toàn bất kì ánh mắt nào. Liệu bộ sưu tập Polygon có giúp team Minh Tú tỏa sáng thêm một lần nữa?

Team Hoàng Thùy - Khao khát sự chiến thắng

Với những phát ngôn vô cùng đanh thép và truyền cảm hứng gây sóng gió trên mạng xã hội những ngày gần đây, những lời răn dạy của “tiến sĩ văn học dân gian” Hoàng Thùy có đủ sức để vực dậy các học trò của mình? Đã đến lúc Phương Chi, Quỳnh Như và Tường Linh thật sự hết mình nếu muốn giành lấy ngôi vị Gương mặt thương hiệu năm nay. Và không thể đoán trước được, với tình hình thua liên tiếp 4 tập, Hoàng Thùy sẽ sử dụng những chiến thuật nào mới trong lối trình diễn trang phục để gây ấn tượng đối với giám khảo khách mời trong tập phát sóng sắp tới?

Bởi đây là một thử thách khó nhằn nên Hoàng Thùy tạo mọi điều kiện để thí sinh của mình được tỏa sáng. Những bộ cánh quyến rũ không chỉ làm nổi bật cá tính của từng thí sinh mà còn giúp 3 cô gái tỏa sáng giữa sắc trời xanh biếc, trên những chiếc du thuyền lênh đênh giữa biển khơi.

Dưới sự hướng dẫn của HLV Hoàng Thùy, các học trò Quỳnh Như - Tường Linh - Kim Chi có lần đầu tiên làm nên lịch sử?

Ngoài ra, với thử thách quay TVC quảng cáo, các thí sinh hứa hẹn sẽ đem lại những cảnh quay sống động và mãn nhãn trong trang phục bikini của IVY moda.

Top 9 The Face khoe sắc trong trang phục bikini của IVY moda ở tập 5 này.

Tập 5 phát sóng với hai thử thách mới mẻ nhưng không kém phần gây cấn sẽ đưa khán giả từ hồi hộp này đến sự ngạc nhiên khác. Có thể nói, trước độ khó và sự vất vả ngày càng tăng trong cuộc đua tìm kiếm “Gương mặt thương hiệu”, không chỉ các thí sinh mà ngay cả các huấn luyện viên cũng đã không ngần ngại mà “xù lông” chiến đấu.

Hãy cùng IVY moda tiếp tục đồng hành với Gương Mặt Thương Hiệu 2017 để chờ đón những điều thú vị sắp tới. Tập 5 The Face sẽ được phát sóng vào 21h, chủ nhật ngày 9/7 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Uyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất