Thời trang

Top 7 The Face 'mười phân vẹn mười' trong trang phục mỏng manh tựa sương mai

Bảo Vii
Chia sẻ

Khoác lên mình bộ cánh lộng lẫy đến từ nhà thiết kế Anh Thư, những bóng hồng quyền lực của The Face lập tức hoá thân thành những 7 "nàng thơ" mong manh trong tiết trời lạnh giá.

Nửa chặng đường đã qua, cuộc chiến giành ngôi vị Quán quân ngày càng được đẩy lên cao trào. Qua 7 tập vừa rồi, The Face Việt Nam đã liên tục chiêu đãi người xem bằng “bữa tiệc” đầy sắc và hương, những cái nhìn mới mẻ nhất về thời trang qua thiết kế váy áo tuyệt đẹp, có tên L'amant.

Không chỉ dừng lại ở thử thách lấy đi nước mắt khán giả, phần thi chụp hình mang chủ đề Mỏng manh trong giá lạnh cũng hấp dẫn không kém. Ngoài việc phải chiu đựng cái rét thấu sương, 7 “bóng hồng” The Face còn phải thể hiện được đường cong cơ thể đẹp đến nao lòng của mình.

Top 7 The Face ngày càng chứng tỏ khả năng chinh phục của mình. Không chỉ sở hữu nhan sắc nổi trội, các cô nàng còn có khả năng “thiên biến vạn hoá” trong phong cách, dễ dàng khiến giới mộ điệu đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Team Lan Khuê

Vốn là người ưa chuộng phong cách Pháp, dễ thấy trong thiết kế của nhà mốt Anh Thư luôn chứa đựng những chi tiết mang dáng dấp của sự nữ tính, lãng mạn như chất ren, lưới, phom dáng váy peplum, váy lửng tùng xòe cổ điển, váy xẻ tà, mullet cho đến công chúa điệu đà… Thế nhưng, bộ sưu tập L'amant lần này được đánh giá là một bước chuyển mình đầy mới mẻ, khác biệt hoàn toàn so với những sáng tạo trước đây.

Như mọi lần, những gam dịu dàng như hồng, be được Anh Thư ưu ái hơn cả. Hoạ tiết ren và thắt eo đem đến cho Phan Ngân ánh nhìn gợi cảm và nổi bật.

Với bối cảnh mùa đông, trò cưng Lan Khuê chẳng khác gì một thiếu nữ e ấp trong màn sương giá lạnh.

Có vẻ như lời khen dành cho Tú Hảo không bao giờ thừa thãi, như “cá gặp nước”, trong bất kỳ phần thi nào nàng “tắc kè hoa” đáng yêu cũng toả sáng hết mức có thể.

Vẫn là sự kết hợp giữa ren và nội y, thế nhưng thiết kế này trông không nhàm chán chút nào. Không nhũng thế, Tú Hảo còn khéo léo chọn phong cách make up sương khói nhẹ nhàng nhằm khẳng định đường nét “không góc chết” của mình.

Công nhận một điều, team Lan Khuê luôn sở hữu những “gà chiến” đáng gờm nhất. Duy trì phong độ vốn có, Tú Hảo và Phan Ngân đã và đang là những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất The Face Việt Nam.

Team Minh Tú

Mỗi chiếc áo cưới lộng lẫy sẽ biến cô dâu thành nàng công chúa xinh đẹp trong ngày trọng đại. Và đối với chiến binh The Face  thì những chiếc váy cưới nội y của nhà thiết kế Anh Thư lại chính là bước đệm hoàn hảo để có tấm hình lung linh nhất.

Một Ánh Quỳnh cá tính, Thiên Nga nhẹ nhàng và Trúc Anh trẻ trung, năng động - 3 “mảnh ghép” đa sắc của team Minh Tú, 3 sắc thái khác biệt nhưng đều là những đối thủ đáng gờm của 2 đội còn lại. Khoác lên mình váy áo thanh thoát, team Minh Tú chẳng khác gì những quý cô thời xưa.

Có thể thấy sắc đen huyền bí được sinh ra dành cho Đồng Ánh Quỳnh. Gợi cảm, quyến rũ, Ánh Quỳnh đã phô diễn được thân hình “vạn người mê” một cách tinh tế. Kín mà hở, hở mà kín, chi tiết cúp ngực cùng lớp ghép tính xảo chính là lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng đang tìm kiếm sự gợi cảm, yêu kiều như cô.

Cùng là sắc đen nhưng với cô nàng tinh nghịch, lém lỉnh như Trúc Anh thì nét quyến rũ lại là “vũ khí” bí mật.

Dù bận chuyện gia đình nhưng Trúc Anh vẫn có phần trình diễn khá tốt, được ban giám khảo và khách mời đánh giá cao.

Giữa phông trắng, Thiên Nga diện lại trang phục với tông tương tự. Tưởng chừng cô sẽ lọt thỏm giữa mảng nền thế nhưng không gì có thể làm khó Thiên Nga được.

Cảm nhận sức hút không thể rời mắt của bộ ba “chiến binh” đến từ đội của huấn luyện viên Minh Tú.

Team Hoàng Thuỳ

“Đường dài mới biết ngựa hay, phim hay chờ đến hồi kết, 30 chưa phải là kết” - có vẻ như châm ngôn của Hoàng Thuỳ cuối cùng cũng thành hiện thực. Đón nhận chiến thắng đầu tiên dù có phần hơi muộn màng so với các huấn luyện viên còn lại. Tuy nhiên nó cũng nói lên phần nào những cố gắng của team “tiến sĩ văn học dân gian”.

Thật không ngoa khi nói Tường Linh là nhân tố quan trọng nhất của team Hoàng Thuỳ. Ở thử thách khắc nghiệt này, thí sinh được giao cho một bộ cách màu be hết sức nữ tính như “đo ni đóng giày” cho cô. Với mái tóc uốn xoăn nhẹ cùng phần mái cột cao khoe khuôn mặt thanh tú, bóng hồng đã mang về chiến thắng đầu tiên cho đội mình.

Phương Chi đã thật sự lột xác trong thử thách, không ai có thể nhận ra một cô nàng mạnh mẽ, mê bóng đá nữa. Thay vào đó, Phương Chi dịu dàng, nữ tính đến lạ.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Vii

Tin mới nhất