Thời trang

Top 7 bộ đồ cao cũng hợp, thấp vẫn xinh khiến sao Việt đụng nhau chan chát nửa đầu năm 2018

Phi Long
Chia sẻ

Việc diện một chiếc váy đã được "mặc đi mặc lại" những hai ba nước, vô tình đây là những thiết kế được sao Việt "sủng ái' nhất nửa đầu năm 2018.

Ngạc nhiên chưa! chiếc váy không xuyên thấu cũng chẳng hề hở bạo lại là item lập kỷ lục khi được nhiều người đẹp ăn diện chỉ trong nửa đầu năm 2018. Ninh Dương Lan Ngọc, Hòa Minzy, Sam, Mâu Thủy, Jolie Nguyễn, Thùy Dung… không hẹn mà gặp đều cùng mặc một thiết kế váy “kín như bưng”.

1. Mẫu đầm trắng tay bồng với thiết kế tinh giản nhưng đầy nữ tính, tinh khôi và kín đáo đúng chuẩn mực “gái ngoan” được các mỹ nhân Việt lăng xê không ngừng.

Á hậu Thanh Tú và cựu thí sinh The Face Phương Chi cũng khó lòng bỏ qua thiết kế này.

2. Tiếp theo là một một mẫu đầm ôm sát đơn giản màu đen, với điểm nhấn là phần tay bồng màu nude được làm từ vải sheer xuyên thấu được 4 chân dài thay phiên nhau diện gồm: Jun Vũ, hot girl Sam, Quỳnh Hương, Đỗ Mỹ Linh. Đây có thể coi là màn “đụng hàng” rất khó tranh thắng bại vì mỗi người lại tỏa sáng và cuốn hút theo cách riêng.

3. Thiết kế khoét ngực sâu hun hút nằm trong bộ sưu tập “Mặt trời phương Đông” của Lê Thanh Hòa vừa được trình làng cách đây không lâu. Ngay lập tức nó trở thành item được lòng 3 mỹ nhân. Kỳ Duyên là chân dài đầu tiên tỏa sáng khi cô khoe được vòng 1 “nhân tạo” như ý của mình. Tiếp sau đó, được Á hậu Đại dương Diệu Thùy và Hoa hậu Du lịch Toàn cầu Diệu Linh trưng diện.

4. Chiếc áo blazer “bảy sắc cầu vồng” của nhà tạo mốt Công Trí được ca sĩ Tóc Tiên diện vào cuối năm 2017. Và sau đó được Châu Bùi, Ngọc Trinh, H'Hen Niê và Dương Cẩm Lynh “xoay cua” nhau xuất hiện trong các bộ ảnh thời trang, sự kiện.

5. Một sáng tạo bởi “bàn tay ma thuật” của Công Trí được ba chân dài Ngọc Trinh, Vũ Ngọc Anh, Khánh Linh diện cách đây không lâu.

6. Bộ cánh màu vàng chanh rực rỡ được Phạm Hương diện trong sự kiện chào đón Miss Universe 2008 diễn ra vào những ngày đầu tháng 1. Chân dài họ Phạm khoe được thần sắc miễn chê trong bộ xiêm y này. Sau đó tiếp tục được Á hậu Tú Anh và Thúy Vân “bắt chước” theo. Thật khó để đánh giá ai mặc đẹp hơn trong bộ cánh này.

7. Hương Giang, H'Hen Niê, Hòa Minzy cùng nhau chen chân trong một thiết kế xuyên thấu khoe đường cong quyến rũ. Trước đó thiết kế này cũng từng được ca sĩ Bảo Thi và Bảo Anh, Chúng Huyền Thanh diện trong năm 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất