Thời trang

Top 4 đôi sneaker trẻ - khỏe - rẻ nên có trong tủ giày của mọi cô nàng

Kiều Trinh
Chia sẻ

Bạn khá nhàm chán với những đôi giày tây, những đôi cao gót khiến mỏi chân, những đôi dép thiếu phần lịch sự nhưng kinh phí lại có hạn thì những đôi sneaker 'ngon, bổ, rẻ' sau đây là lựa chọn sáng suốt và dễ 'tậu' về nhất.

Converse

Những đôi giày của Converse có sự khác biệt rất lớn so với các thương hiệu khác, trong đó phải kể đến phù hiệu của công ty với hình ngôi sao, phần đế được làm từ cao su, phần mũi giày tròn và trơn bóng, cùng với đó là phần dây buộc quấn quanh.

Đây là hãng giày luôn đứng top 1 trong list 'ngon, bổ, rẻ', hầu hết các sản phẩm của Converse có giá từ 1.000.000 đến 1.600.000 và được mệnh danh là một trong những đôi sneakers dễ phối đồ nhất, Converse ghi điểm với hầu hết ai mê giày. Từ cổ cao đến cổ thấp, những đôi giày thường có một màu đơn sắc nhưng không bao giờ lỗi thời. Từ hiện đại đến cổ điển không phong cách nào có thể làm khó Converse.

Vans

Nhắc tới Coverse không thể không nhắc đến tới Vans, Vans là “hậu bối”, sinh sau đẻ muộn so với Converse. 3-4 năm đổ lại đây thì Vans trở nên thân thuộc với các bạn trẻ hơn vì giá thành rất 'học sinh' giống Converse.

Thương hiệu này có khá nhiều mẫu giày “hot” như Vans Authentic, Vans Sk8-Hi, Vans Old Skool.

Adidas Stan Smith

Hơn 45 năm có mặt trên thị trường, Adidas Stan Smith vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Nhà Adidas càng ngày cho 'đứa con' Stan Smith ra mắt nhiều bản phối màu mới hơn.

Khoác lên mình một gam màu trắng tinh tươm và sạch sẽ cùng phần heel patch khác màu, đôi giày này thật sự có thể mix cùng 'n' outfit mà giá thành tầm 1 triệu rưỡi đến 2 triệu tuỳ dòng. Tuy màu trắng chủ đạo nhưng với chất liệu da, đôi này không khó trong việc vệ sinh.

Nike Air Force 1

Có nhà Das thì cũng phải có mặt nhà Nike, đôi Air Force 1 là một thiết kế all white đến từ nhà Nike, với thiết kế này AF1 là đôi giày must have với mọi người. Nếu khá chán với all white thì dòng giày cũng cho ra mắt nhiều phối màu khác nhau nhưng giá tiền cũng sẽ thay đổi, nếu muốn 'đổi khẩu vị' thì phải chịu chi hơn một tí.

Đôi giày hiện được bán với giá tầm 1 triệu 7 đến 2 triệu hơn

Chia sẻ

Bài viết

Kiều Trinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất