Thời trang

Top 5 sản phẩm tẩy trang giá bình dân mà chất lượng hạng sang

Lê Hằng
Chia sẻ

Tẩy trang là một trong những bước quan trọng nhất quyết định đến vẻ đẹp của làn da nhưng nhiều cô gái vấp phải khá nhiều nỗi phân vân khi trên thị trường có quá nhiều sản phẩm tẩy trang. Dưới đây là gợi ý 5 sản phẩm tẩy trang giá cả bình dân mà chất lượng vô cùng tốt giúp bạn tham khảo.

1. Softymo Deep Cleansing Oil 

Giá: khoảng 250 - 280.000 VNĐ / chai 230ml

Đây là sản phẩm tẩy trang dạng dầu đến từ thương hiệu Kose của Nhật Bản. Sản phẩm này có thiết kế vòi ấn tiện lợi và khá tiết kiệm cho người dùng.

tay trang

Với thành phần tinh dầu cam và dầu gạo, sản phẩm tẩy trang này có khả năng làm sạch da khá tốt, loại bỏ cả những mỹ phẩm lâu trôi. Nó cũng được đánh giá là không hề gây khô da. Tuy nhiên điểm trừ của Softymo là trong thành phần có chứa Mineral Oil (dầu khoáng) nên sau khi massage tẩy sạch mỹ phẩm trên da, bạn phải dùng lại với sữa rửa mặt ngay để tránh lên mụn.

taytrang1

2. Kracie Naïve Deep Cleansing Oil

Giá: khoảng 170 - 190.000 VNĐ / chai 170ml

Chai dầu tẩy trang này thuộc thương hiệu Kanebo khá nổi tiếng tại xứ sở hoa anh đào. Bao bì dạng chai nhựa thon dài với thiết kế nắp bật mở. Nó có dạng lỏng, trong suốt, không màu và gần như không mùi. Khả năng tẩy trang của nó cũng được nhiều beauty blogger đánh giá khá cao, dịu nhẹ, không làm cay mắt, không khô da và phù hợp với mọi loại da.

tay trang 1

Tương tự như Softymo, điểm trừ duy nhất của Kracie có lẽ là thành phần chứa Mineral Oil nên nhớ rửa sạch lại bằng sữa rửa mặt sau đó nhé!

taytrang2

3. Rohto Hada Labo Gokujun Cleansing Oil

Giá: khoảng 320 - 330.000 VNĐ / chai 200ml

Tiếp tục là 1 sản phẩm đến từ Nhật Bản. Nó được đánh giá 4,5 sao trên trang amazon và nhận được nhiều lời khen ngợi. Với thành phần khá lành tính, chủ yếu là dầu olive nguyên chất và không hề chứa Mineral Oil nên nó là 1 lựa chọn khá an toàn cho các cô nàng da nhạy cảm. Không những thế, trong thành phần còn chứa Hyaluronic - 1 chất giữ ẩm nổi tiếng có mặt trong rất nhiều sản phẩm dưỡng da giúp da luôn ẩm mịn mà vẫn sạch bóng.

tay trang2

Về thiết kế, Gokujun ăn điểm với đầu ấn giúp kiểm soát lượng sử dụng. Tuy nhiên, điểm trừ lớn nhất chính là mùi hương khá khó chịu, hơi hắc.

taytrang3

4. Garnier Micellar Cleansing Water

Giá: khoảng 310 - 320.000 VNĐ / chai 400ml

Là 1 trong những sản phẩm tẩy trang mà chỉ cần nhắc đến tên là ai cũng biết, Garnier có thành phần cực lành tính như không cồn, không hương hiệu nên phù hợp với mọi loại da. Dòng sản phẩm này cũng có đến 3 dòng sản phẩm với 3 màu dành cho từng loại da riêng biệt.

tay trang3

Về chất lượng, sản phẩm này được đánh giá khá cao nhưng đối với các sản phẩm khó trôi (mắt, môi) thì nó không làm sạch được hoàn toàn.

Được quảng cáo là không cần rửa lại bằng nước nhưng nếu dùng xong không rửa lại, da thường có cảm giác hơi căng và rít. Vì vậy nên tốt nhất là bạn nên rửa lại với sữa rửa mặt và nước để da sạch hoàn toàn, khô thoáng.

taytrang4
5. Peripera Aqua Berry Waterproof Lip&Eye Remover

Giá: khoảng 140 - 160.000 VNĐ / chai 100ml

Nếu là 1 tín đồ của các loại dầu tẩy trang giá rẻ thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua sản phẩm tẩy trang mắt môi của Peripera đến từ đất nước Hàn Quốc. Giá thành bình dân, mùi hương dễ chịu cùng khả năng loại bỏ nhanh chóng mọi mỹ phẩm trên da mà không làm xót, khô da cũng như cay mắt.

tay trang4

Về bao bì, nó là chai nhựa có dạng trụ tròn, nắp vặn với dung dịch màu hồng ngọt thích mắt. Là sản phẩm chuyên dụng cho mắt môi nên khả năng tẩy sạch sâu của Aqua Berry có lẽ cũng không cần bàn cãi nhiều.

taytrang5

Chia sẻ

Bài viết

Lê Hằng

Tin mới nhất