Thời trang

Top 5 mẫu váy che mỡ bụng “thần thánh” cho cô nàng eo bánh mì

Trân Trân
Chia sẻ

Top 5 mẫu váy che mỡ bụng này sẽ là giải pháp thần kì cho những cô nàng eo bánh mỳ.

Vòng eo bánh mì là nỗi phiền muộn của hầu hết các quý cô. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến to bụng, có thể là do cơ địa mỗi người, có thể vì ngồi làm việc quá lâu và không vận động khiến mỡ vòng 2 tích tụ… Dù là bất cứ nguyên nhân gì chăng nữa thì béo bụng cũng là nỗi ám ảnh ngoại hình hàng đầu đối với phái đẹp.

Chị em thường chọn cách giấu nhẹm phần eo bánh mì bằng việc mặc đồ rộng thùng thình hoặc đồ tối màu nhằm che khuyết điểm. Tuy nhiên, cách mặc đồ này thường khiến 3 vòng trông như 1, khiến cơ thể kém duyên và có phần nhàm chán. Nhưng các nàng hãy yên tâm là, dù bụng có béo, vòng 2 có kém thon gọn thì bạn vẫn có thể giấu nhẹm đi với các mẫu váy che mỡ bụng tôn dáng siêu xinh này.

1. Váy quấn sang chảnh và kiêu kì

Đây có thể xem là chiếc váy thần thánh có khả năng cứu rỗi vẻ ngoài của chị em eo bánh mì. Vạt chéo của váy như một tấm màn che thông minh giấu đi triệt để phần mỡ thừa đáng ghét.

Mặc khác, phần quấn vạt và xiết eo lại vô tình nhấn nhá, tạo vòng eo thon gọn, tôn dáng. Đồng thời kiểu váy này cũng giúp tôn vòng 1, tạo vóc dáng cơ thể cân đối hơn.

Vạt váy đắp chéo như một chiếc màn che mỡ thừa thông minh.

Váy quấn với màu sắc nổi bật vừa giúp che eo bánh mì lại giúp bạn tỏa sáng.

Váy quấn họa tiết kẻ sọc không những giúp cơ thể thon gọn mà còn khiến các quý cô cao hơn.

2. Váy chữ A xòe điệu đà nữ tính

Nhắc đến váy che bụng mỡ thì váy chữ A là loại không thể thiếu. Váy với phần cắt cúp chiết eo và xòe tùng luôn khiến cơ thể trông thon gọn tức thì.

Ngoài ra, váy chữ A còn làm tốt việc định dáng, phân chia 3 vòng nổi bật, tôn lên dáng đồng hồ cát của cơ thể. Để diện váy chữ A hoàn hảo nhất, chị em đừng quên kết hợp với giày cao gót, cặp đôi này bổ trợ cho nhau sẽ khiến phái đẹp thon gọn, duyên dáng hơn rất nhiều đấy.

Váy chữ A với phần chiết eo tự nhiên tạo phom dáng đồng hồ cát cực tốt cho cơ thể.

Chiếc váy này vô cùng dễ mặc, dễ phối với nhiều phụ kiện khác nhau.

3. Váy thắt đai tại eo 

Chiếc váy này có khả năng đánh lừa thị giác, tạo vòng eo giả cho người mặc giúp họ trông thon gọn hơn. Đây cũng là chiếc váy mà các nàng eo bánh mì cần phải sắm trong tủ đồ của mình. Những mẫu váy có đai thắt eo cùng phần tùng xòe sẽ tạo cảm giác vòng 2 được siết chặt, thon gọn cơ thể hơn.

Đừng sợ mỡ thừa với váy thắt eo, vì chính chiếc đai sẽ làm cho vòng 2 của bạn siết lại nhỏ nhắn hơn.

Váy thắt eo còn phân chia 3 vòng rất rõ ràng, tôn dáng người mặc.

Nếu chán mặc đầm bạn có thể thử thay bằng jumsuite đai eo, cũng rất thú vị và hiệu nghiệm.

4. Váy suông

Hầu hết các nàng béo bụng thường ưu tiên chọn mẫu váy này để che giấu đi phần eo kém thon gọn của mình. Không thể phủ nhận, thiết kế tối giản này giấu dáng khá nhiệt tình, nhưng để không bị nhàm chán và đơn điệu, các nàng nhớ lựa chọn những màu sắc cùng điểm nhấn nhá giúp chiếc váy nổi bật hơn.

Để mặc váy rộng mà không bị nhàm chán, bạn nhớ lựa chọn chi tiết hoa văn đặc sắc khiến váy nổi bật hơn.

Một chiếc váy suông với phần cổ cách điệu cũng khiến tăng vẻ cá tính cho người mặc.

Hoặc bạn có thể chọn độ rộng váy phù hợp với cơ thể, vừa che bụng tốt đồng thời vẫn không phá hỏng dáng người.

5. Váy Peplum che bụng mỡ thần kì

Peplum cũng là một sáng tạo tuyệt vời dành cho những cô nàng không tự tin với vòng eo của mình. Đồng thời item thời trang này còn tôn vòng eo nhỏ nhắn hơn nhờ chi tiết chiết ở eo và xòe rộng ở ngang hông. Không những vậy, kiểu váy phá cách này còn giúp bạn tạo điểm nhấn cho phong cách, giúp thời trang bớt tẻ nhạt.

Peplum có thể phối phần trên và phần dưới khác màu nhau….

…hoặc đồng màu nhau đều tạo được phom dáng eo ót cho người mặc.

Chia sẻ

Bài viết

Trân Trân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất