Thời trang

Top 3 cặp đôi có gu ăn mặc chuẩn không cần chỉnh

Chia sẻ

Họ là những cặp đôi có style ăn mặc rất đỉnh cùng với chuyện tình đang làm mưa làm gió hiện nay tại showbiz Việt, cùng điểm qua phong cách diện đồ của top 3 cặp đôi này nhé.

Min và Nhật Minh

Chuyện tình của hai người bắt đầu khi chàng là stylist cho nhóm dancer mà nàng đang tham gia. Ấn tượng đầu tiên của Min dành cho Nhật Minh chính là chàng khá “khó gần” kèm lạnh lùng, nhưng sau thời gian làm việc, cả hai đã dần thân thiết hơn và chẳng biết từ lúc nào họ lại yêu nhau. Được biết Nhật Minh vẫn luôn bên Min và chăm sóc rất kỹ style ăn mặc của cô nàng.

mm1

Trong khi Min đáng yêu với mini dress màu trắng thì Nhật Minh trông thật lịch lãm với vest đen.

mm2

Họ luôn làm các fan phát sốt với từng bộ ảnh kỷ niệm yêu nhau của mình.

mm3

Kể cả gu đồ ngủ cũng chất như nhau.

mm4

Một trong những cảnh quay ấn tượng nhất trong MV Yêu, Cả hai trông rất cá tính với demi jean. Nếu như chàng phủi bụi với jacket jean bạc màu kèm T shirt sọc thì nàng lại khỏe khoắn hơn trong jumsuit jean kèm croptop màu cam neon.

mm5

Cùng một kiểu áo bóng rổ nhưng Min thì diện cùng croptop bên trong, còn Minh thì mặc thêm T shirt đen.

mm6

Tạo sự mới lạ hơn cho couple kẻ sọc bằng cách chọn cùng tông màu đỏ.

mm7

Thi thoảng họ lại làm khán giả cảm thấy thú vị với những bộ ảnh “chết cười” như thế này đây.

Cùng xem lại MV Yêu ngọt ngào của cặp đôi Min và Nhật Minh nhé.

Stu và Việt Max

Họ gặp nhau lần đầu trong một tiệm xăm hình, nhưng chỉ đến khi là cộng sự của nhau trong công việc thì cả hai mới thực sự “rục rịch” và bắt đầu đổ nhau. Stu và Việt Max tiết lộ, họ dường như có sự đồng điệu rất lớn về tâm hồn, đặc biệt là trong nghệ thuật. Có lẽ vì thế mà giữa họ đã có kết thúc tốt đẹp và hơn hết là một cậu con trai “hot boy” Pid vô cùng kháu khỉnh.

sv1

Đây là hình nằm trong loạt ảnh cưới của họ, nếu như cô dâu trông vô cùng tươi khi diện cả set đồ hoa đỏ thì chú rể cùng không hề kém cạnh khi diện sơ mi hoa hồng thẫm.

sv2

Điểm nổi bật trong gu ăn mặc của họ chính là đậm chất hiphop cùng phụ kiện đi kèm như nón, kính, đồng hồ, vòng cổ và khuyên tai.

sv3

Gia đình nhỏ và chất ngây ngất khi từng thành viên là từng style riêng biệt.

sv4

Cả nhà diện pull trắng toàn tập trông rất đáng yêu.

sv5

Diện đồ jean của nhà Max : Stu nổi bật với tóc hồng và yếm jean trong khi Việt diện jean on jean phối cùng T shirt trắng bụi bặm, bé Pid cũng theo ba mẹ sắm cho mình jean dài kèm mũ làm duyên.

sv7

Trong khi ba là tổng thể tối màu kèm jean và mẹ là áo khoác đỏ rực thì Pid như mix chung hai gu ăn mặc này thành style dễ thương cho riêng mình.

Quang Hùng và Quỳnh Châu

Chàng và nàng gặp nhau và là đối thủ của nhau trong một cuộc thi người mẫu. Sau những giây phút tranh đua, họ lại “ngã” vào nhau một cách khá ngọt ngào. Quang Hùng và Quỳnh Châu là hai cái tên khá sáng giá trong làng mẫu Việt hiện nay, họ được xem như cặp đôi barbie và ken tại Việt Nam khi cả hai đều có ngoại hình khá đẹp cùng lối diễn rất chuyên nghiệp trong từng shoot hình. 

hc1

Thời trang đồ đôi sân bay của chàng và nàng khá duyên và đồng điệu, khi Châu diện váy xếp li đen còn Hùng là skinny.

hc2

Cùng chung nghề nghiệp nên họ có sự hỗ trợ và đồng cảm với nhau về công việc rất nhiều. Hùng từng tâm sự Châu rất hay cười, nên mỗi khi thấy cô nàng bớt đi nụ cười nhiều chính là lúc Châu đang có tâm sự.

hc4

Quỳnh Châu cá tính trong jumsuit trong khi Quang Hùng sành điệu với moto jacket.

hc5

Nàng trông thực nữ tính trong chiếc đầm freesize phối chân ren trắng và chàng trông lịch lãm với vest đen điểm xuyến hoa hồng đỏ.

hc6

Trông họ như bước ra từ cổ tích khi Châu chọn cho mình bộ váy dài trắng còn Quang Hùng thì ra dáng quý ông hơn trong bộ suit .

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất