Thời trang

Top 16 The Beauty 2017 tự tin 'sải bước' chuyên nghiệp trên sàn catwalk cùng cựu siêu mẫu Thúy Hằng

T.H
Chia sẻ

Mặc dù chưa hề có kinh nghiệm trong nghề người mẫu nhưng các cô gái của The Beauty đã chứng tỏ bản lĩnh bằng những bước catwalk uyển chuyển và quyến rũ.

Chỉ cần hơn 1 tuần nữa, đêm chung kết tìm ra gương mặt đại diện xuất sắc của The Beauty 2017 sẽ chính thức diễn ra. Các cô gái cũng tất bật luyện tập những kỹ năng và chuẩn bị cho sự tỏa sáng lộng lẫy trong đêm cuối cùng. Tối qua tại trung tâm BB Academy & Entertainment, số 1 Hàn Thuyên, Top16 The Beauty 2017 đã có buổi tập đi catwalk và tạo dáng chuyên nghiệp dưới sự chỉ dạy tận tâm và kinh nghiệm của cựu siêu mẫu Thúy Hằng.

Cựu siêu mẫu Thúy Hằng là người trực tiếp “thị phạm” cho các thí sinh.

Các thí sinh thể hiện những bước đi mà mình đã tự học trước đó trước giáo viên thị phạm.

Để có được một dáng đi catwalk đẹp, các cô gái phải học cách đứng thẳng lưng trước tiên.

Mỗi người đều phải giữ nguyên được phần lưng thẳng và khung tay chống hông kể cả trong lúc đứng im.

Phần đi catwalk là điều không thể thiếu trong mỗi cuộc thi sắc đẹp nào.

Thúy Hằng hướng dẫn cho các thí sinh về cách đi, đứng và tạo dáng chuyên nghiệp khi lên sàn catwalk.

Các cô gái cho thấy sự thay đổi rõ rệt trong từng bước đi và cách tạo dáng của mình.

Đặc biệt, đồng hành cùng chương trình The Beauty 2017 - Đẳng cấp phái đẹp của Thẩm mỹ viện Xuân Hương có các nhà tài trợ: Áo dài Ngân An, trang phục dạ hội Mivaly, make up Kenny Thái, trang phục đồng diễn - nhà thiết kế Hà Duy, Thương hiệu mỹ phẩm Dermarfirm Việt Nam, Restylane Việt Nam, Pluryal Việt Nam, Sothys Việt Nam, Công ty TNHH Thiết Bị Thẩm Mỹ Và Công Nghệ Y Học Bemed.

Chương trình The Beauty 2017 nhằm tìm kiếm gương mặt đại diện của Thẩm mỹ viện Xuân Hương, mang lại cơ hội thay đổi nhan sắc cho những người phụ nữ có ngoại hình chưa hoàn hảo, qua đó truyền tải thông điệp “phụ nữ chỉ đẹp khi họ tự tin vào chính mình”. Đêm chung kết diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô ngày 28/12 với sự góp mặt của Trưởng BTC - Hoa hậu Doanh nhân Xuân Hương cùng dàn giám khảo và nghệ sĩ nổi tiếng: Hồ Ngọc Hà, Tuấn Hưng, Noo Phước Thịnh, Hương Tràm, siêu mẫu Thúy Hằng, diễn viên Thân Thúy Hà, Hoàng Xuân, Minh Tiệp, Hoa hậu Phan Hoàng Kim, chuyên gia Hàn Quốc Leeko, ThS.Bs Cao Ngọc Duy, MC Phí Linh, Công Tố…

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất