Số liệu tổng thu nhập của những cái tên dưới đây này nằm trong bảng xếp hạng tài chính thương hiệu. Theo vào đó, Nike và H&M vẫn giữ vững được vị trí số 1 và 2 từ năm ngoái. Thế mới biết lượng hàng hóa mà 2 “ông lớn” này tiêu thụ là cực kì khủng. Cụ thể, Nike đạt tổng thu nhập lên tới 32 tỷ USD trong khi với H&M là 19 tỷ.1.
1. Nike - 32 tỷ USD
Không chỉ thế, Nike còn luôn đưa những câu chuyện vào các chiến dịch quảng cáo của mình một cách đầy tính nhân văn. Khai thác từ đời thực, gần gũi và dễ chạm được tới trái tim của khách hàng.
2. H&M - 19 tỷ USD
3. Zara - 14.4 tỷ USD
4. Louis Vuitton - 13 tỷ USD
Một điểm sáng gây chấn động giới fashionista toàn thế giới chính là “cái bắt tay” giữa Louis Vuitton và Supreme.
5. adidas - 10 tỷ USD
Những video quảng bá truyền thông của adidas cũng nhấn mạnh vào các câu chuyện thực tế như Nike.
So với thị trường nước ngoài thì adidas tại Việt Nam dường như có phần phát triển “nhỉnh” hơn một chút khi các sản phẩm của hãng này được chào đón vô cùng nhiệt liệt. Đáng kể phải nhắc tới cơn sốt sneaker khi mỗi dòng giày mới ra mắt, các sneakerhead đều không quản ngại xếp hàng thậm chí là cả đêm để sở hữu trên tay đôi giày của thương hiệu này.
6. Uniqlo - 9.6 tỷ USD
7. Hermes - 8.3 tỷ USD
Quả là đáng ngạc nhiên khi thương hiệu cứ nghe tên là gắn liền với tiền tỷ thế này mà ở tận vị trí thứ 7. Những chiếc túi da cá sấu của nhà mốt này luôn có giá “trên trời” so với người tiêu dùng Việt. Nói nôm na, Hermes sinh ra là để dành cho đại gia. Thế nhưng trên thế giới, tổng thu nhập của Hermes chỉ khiêm tốn ở vị trí này mà thôi!
8. Rolex - 7 tỷ USD
9. Gucci - 6.8 tỷ USD
Được xem là thương hiệu cao cấp gây ảnh hưởng khá lớn tới giới fashionista trên toàn thế giới vậy là Gucci lại chỉ khiêm tốn với 6.8 tỷ USD. Nhưng với sự bùng nổ về xu hướng, tin chắc rằng Gucci sẽ có bước chuyển mình lớn trong năm nay.
10. Cartie - 6.7 tỷ USD