Thời trang

Top 10 xếp hạng doanh thu của các hãng thời trang sẽ khiến bạn bất ngờ đấy!

Ngân Bee
Chia sẻ

Vị trí đầu tiên thuộc sẽ thuộc về các thương hiệu cao cấp hay hàng hiệu bình dân? Câu trả lời sẽ có ngay dưới đây.

Số liệu tổng thu nhập của những cái tên dưới đây này nằm trong bảng xếp hạng tài chính thương hiệu. Theo vào đó, Nike và H&M vẫn giữ vững được vị trí số 1 và 2 từ năm ngoái. Thế mới biết lượng hàng hóa mà 2 “ông lớn” này tiêu thụ là cực kì khủng. Cụ thể, Nike đạt tổng thu nhập lên tới 32 tỷ USD trong khi với H&M là 19 tỷ.1.

1. Nike - 32 tỷ USD

Dòng thương hiệu dành riêng cho thể thao đang là “thế lực” lớn mạnh nhất trên thế giới. Các sản phẩm của Nike luôn được đề cao về chất lượng với những thiết kế được cho ra mắt liên tục.

Không chỉ thế, Nike còn luôn đưa những câu chuyện vào các chiến dịch quảng cáo của mình một cách đầy tính nhân văn. Khai thác từ đời thực, gần gũi và dễ chạm được tới trái tim của khách hàng.

2. H&M - 19 tỷ USD

Hàng hiệu bình dân H&M cũng không kém cạnh khi đứng ở vị trí số 2. Tính ứng dụng cao, dễ mặc, dễ phối đồ cùng chất liệu tốt đưa cái tên này trở thành địa chỉ mua hàng quen thuộc của người tiêu dùng trên toàn thế giới.

3. Zara - 14.4 tỷ USD

So với H&M thì Zara có vẻ như thông dụng và được nhắc tới nhiều hơn ở thị trường Việt Nam. Cùng sự xuất hiện của cửa hàng đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh trong năm 2016, nhãn hàng này đang dần đánh mạnh và chiếm lĩnh thị trường ở mọi lãnh thổ trên toàn thế giới.

4. Louis Vuitton - 13 tỷ USD

Bám ngay sát Zara trên bảng xếp hạng chính là thương hiệu nổi tiếng Louis Vuitton. Ngoài túi xách là sản phẩm được ưa chuộng và phổ biến nhất thì năm 2017, nhà mốt này hứa hẹn sẽ mang tới nhiều bất ngờ khi đầu tư hơn vào những thiết kế như quần áo, giày dép…

Một điểm sáng gây chấn động giới fashionista toàn thế giới chính là “cái bắt tay” giữa Louis Vuitton và Supreme.

5. adidas - 10 tỷ USD

adidas chia ra các loại sau: 3 sọc ngang và chéo cho dòng thể thao chuyên nghiệp, 3 lá gồm các thiết kế mang tính thời trang và trẻ trung hơn.

Những video quảng bá truyền thông của adidas cũng nhấn mạnh vào các câu chuyện thực tế như Nike.

So với thị trường nước ngoài thì adidas tại Việt Nam dường như có phần phát triển “nhỉnh” hơn một chút khi các sản phẩm của hãng này được chào đón vô cùng nhiệt liệt. Đáng kể phải nhắc tới cơn sốt sneaker khi mỗi dòng giày mới ra mắt, các sneakerhead đều không quản ngại xếp hàng thậm chí là cả đêm để sở hữu trên tay đôi giày của thương hiệu này.

6. Uniqlo - 9.6 tỷ USD

Uniqlo không đầu tư về họa tiết hay kiểu dáng độc lạ mà chỉ đơn thuần là những loại áo quần hết sức đơn giản, trơn màu nhưng bù lại thì chất liệu ổn khỏi bàn.

7. Hermes - 8.3 tỷ USD

Quả là đáng ngạc nhiên khi thương hiệu cứ nghe tên là gắn liền với tiền tỷ thế này mà ở tận vị trí thứ 7. Những chiếc túi da cá sấu của nhà mốt này luôn có giá “trên trời” so với người tiêu dùng Việt. Nói nôm na, Hermes sinh ra là để dành cho đại gia. Thế nhưng trên thế giới, tổng thu nhập của Hermes chỉ khiêm tốn ở vị trí này mà thôi!

Đắt đỏ là vậy cũng không thể giúp Hermes thắng nổi những cái tên “bình dân” như Zara, Uniqlo, H&M…

8. Rolex - 7 tỷ USD

Đồng hồ đeo tay Rolex là “ước mơ” và niềm mong muốn của khá nhiều quý ông bởi sự lịch lãm, sang trọng mà chúng mang lại.

Giá của mỗi sản phẩm Rolex không hề rẻ, thế nhưng không hiểu sao lại lọt tận vị trí thứ…8

9. Gucci - 6.8 tỷ USD

Được xem là thương hiệu cao cấp gây ảnh hưởng khá lớn tới giới fashionista trên toàn thế giới vậy là Gucci lại chỉ khiêm tốn với 6.8 tỷ USD. Nhưng với sự bùng nổ về xu hướng, tin chắc rằng Gucci sẽ có bước chuyển mình lớn trong năm nay.

Các thiết kế của Gucci luôn mang đặc trưng riêng.

10. Cartie - 6.7 tỷ USD

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất