Thời trang

Top 10 ứng viên sáng giá nhất Miss Universe trước thềm chung kết, Việt Nam liệu có 'lội ngược dòng'?

Phi Long
Chia sẻ

Chuyên trang sắc đẹp uy tín Missosology mới đây đã đưa ra đánh giá cuối cùng về top 10 ứng viên sáng giá cho vương miện Miss Universe 2017, rất đáng tiếc không có tên Việt Nam.

Chễm chệ ở vị trí đầu bảng là đại diện đến từ đất nước láng giềng Thái Lan - Maria Poonlertlarp Ehren. Năm nay cô tròn 25 tuổi, sở hữu chiều cao ấn tượng 1m84 cùng vóc dáng chuẩn. Ngoài ra Maria còn gây ấn tượng khi mang trong mình hai dòng máu Thái Lan và Thụy Điển nên cô sở hữu gương mặt lai Tây sắc nét.

Ngoài chiều cao nổi trội đại diện Thái Lan còn sở hữu nụ cười ngọt ngào, lối trình diễn tự tin chuyên nghiệp. Đất nước “Chùa vàng” đang dần khẳng định vị trí ở sân chơi nhan sắc hấp dẫn nhất hành tinh khi liên tục đạt thành tích cao trong hai năm trở lại đây. Nếu trong đêm chung kết, Maria thể hiện tốt phong độ vốn có thì chiếc vương miện sẽ một lần nữa trở về với đất nước Thái Lan xinh đẹp.

Đại diện nước Mỹ - Kára McCullough, năm nay 25 tuổi, có mái tóc xoăn tự nhiên cùng vẻ đẹp khỏe khoắn, nóng bỏng. Kára McCullough sinh ra ở Naples nước Ý, nhưng đã được nhận nuôi bởi một nữ cựu sĩ quan Hải quân Hoa Kỳ.

Người đẹp cao 1m78, tốt nghiệp chuyên ngành Hóa phóng xạ và đang là nhà khoa học thuộc Ủy ban Điều tiết Hạt nhân Mỹ. Cô sở hữu body săn chắc đáng mơ ước. Kára McCullough còn được nhiều người biết đến với ý chí mạnh mẽ. Với sự thể hiện vô cùng nổi bật, hòa đồng với cương vị là nước chủ nhà, cô đã gây ấn tượng mạnh với tất cả các thí sinh và hội đồng giám khảo. Sẽ không quá bất ngờ nếu như đại diện Mỹ đăng quang cuộc thi năm nay.

Không sở hữu vẻ đẹp châu Âu với mái tóc vàng cùng làn da trắng như một số Miss Venezuela gần đây, Keysi Sayago nổi bật với làn da nâu khỏe khoắn cùng nụ cười rạng rỡ đúng chuẩn một “Beauty queen”.

Mỹ nhân 24 tuổi này còn gây ấn tượng đặc biệt khi sở hữu những chỉ số vàng khó ai sánh kịp như chiều cao 1m80 cùng số đo 3 vòng chuẩn từng centimet: 90 - 60 - 90 cm. Ngoài ra Keysi còn sở hữu nụ cười đẹp.Với sự đầu tư và chuẩn bị một cách kỹ lưỡng, cùng với tinh thần chiến đấu hết mình, cơ hội giành vương miện của Keysi là điều hoàn toàn có thể.

Nhan sắc đến từ “cường quốc hoa hậu” ở châu á là Rachel Peters. Mang trong mình hai dòng máu là Philippines và Anh nên vẻ đẹp của cô được đánh giá không thua kém các bóng hồng đến từ xứ sở Mỹ Latinh. Chiều cao nổi trội 1m75 cùng kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp giúp cô được đánh giá là “con át chủ bài” của đội hình nhan sắc Philippines năm nay.

Cô sở hữu làn da ngăm quyến rũ giống như các hoa hậu tiền nhiệm. Philippines là quốc gia thành công nhất ở đấu trường Miss Universe khi luôn nằm trong top xuất sắc trong 8 năm liên tiếp. Đặc biệt là màn chiến thắng “có một không hai” của Pia Wurtzbach vào năm 2015 giúp quốc gia Đông Nam Á này vượt mặt Venezuela trở thành “cường quốc hoa hậu”.

Mexico đã chọn cô gái 19 tuổi - Denisse Franco - làm đại diện tiếp theo ở Miss Universe. Vẻ đẹp của cô được đánh giá khá sắc sảo phù hợp với tiêu cuộc thi. Với lần chiến thắng gần đây nhất vào hồi năm 2010, Denisse dường như quyết tâm hơn bao giờ hết để giành được vương miện thứ ba đem về cho đất nước mình.

Denisse Franco không sở hữu những “con số vàng” như đại diện Venezuela nhưng chiều cao 1m76 cùng kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp cũng đủ giúp mỹ nhân Mexico đánh bật hàng loạt các mỹ nhân khác.

Demi-Leigh Nel-Peters đăng quang ngôi vị Hoa hậu Nam Phi 2017 ngay sau đó cô lập tức được dự đoán là một trong những đối thủ đáng gờm ở Miss Universe. Năm nay cô tròn 21 tuổi, hiện là sinh viên ngành quản lý kinh doanh và là một người mẫu. Cô là thí sinh được xem ăn ảnh nhất cuộc thi năm nay.

Sở hữu gương mặt đẹp sắc sảo từng đường nét, thân hình gợi cảm, Demi-Leigh hứa hẹn sẽ là ứng viên nặng ký và có thể chiếc vương miện sẽ về tay đại diện Nam Phi trong năm nay.

Hoa hậu Kseniya Aleksandrova đến từ nước Nga sở hữu vẻ ngoài quyến rũ và ngọt ngào. Kseniya được đánh giá khá thông minh, hoạt ngôn khi cô thể hiện tốt trong các phần thi của mình đặc biệt là vòng phỏng vấn.

Có thể thấy hình thể khá săn chắc của đại diện xứ sở Bạch dương không hề thua kém bất cứ ai. Nga là một quốc gia tuy không giành được nhiều vương miện ở các đấu trường quốc tế nhưng mỗi lần chiến thắng, vẻ đẹp “nghiêng nước nghiêng thành” của mỹ nhân xứ sở Bạch dương đều trở thành biểu tượng nhan sắc cho một thời kỳ.

Mặc dù không được nhiều chuyên gia bình chọn trong top những đối thủ có thể “ẵm” vương miện. Nhưng hoa hậu Iceland- Arna Ýr Jónsdóttir có câu chuyện truyền cảm hứng khá thú vị. Đó là lý do cô có mặt ở vị trí thứ 8 của Missosology. Mặc dù đến từ một đất nước nhỏ không có sức mạnh về truyền thông, song Arna đã được sự yêu mến của đông đảo người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới.

Mái tóc vàng, nụ cười rạng rỡ cùng hình thể chuẩn Iceland đang là cái tên khiến nhiều đối thủ khác phải dè chừng nếu như không muốn vuột mất chiếc vương miện vào phút chót.

Monalysa Alcântara đại diện của Brazil không được người dân trong nước ủng hộ nhưng những gì cô đã thể hiện trong những ngày qua khiến nhiều người phải bất ngờ. Cô chiến thắng cuộc thi cấp quốc gia trong tình thế bị phản đối gay gắt. Tuy nhiên, Monalysa đã dần chứng minh rằng cô hoàn toàn xứng đáng và có thể lập kỳ tích trong năm nay.

Monalysa có vẻ đẹp khỏe khoắn, khuôn mặt trẻ trung. Nụ cười xinh đẹp, hình thể bốc lửa chính là vũ khí lợi hại giúp cô chinh phục chiếc vương miện năm 2017.

Xếp ở vị trí cuối bảng là hoa hậu Indonesia. Năm nay Bunga Jelitha tròn 26 tuổi, cô cao 1m80. Cô là một người mẫu, từng chiến thắng Siêu mẫu châu Á - Thái Bình Dương 2011. Bunga yêu thích công việc người mẫu và diễn xuất từ lúc nhỏ. Liệu năm nay có phải là thời điểm mà Indonesia sẽ phá vỡ bức tường để bước vào top 10 và thậm chí là chạm tay vào chiếc vương miện cao quý?

Thành công liên tiếp tại Miss Universe những năm gần đây đã khiến các đại diện đất nước “vạn đảo” gây được chú nhiều hơn. Và Bunga được kì vọng sẽ giúp Indonesia tiến gần hơn đến ngôi vị cao nhất cuộc thi.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin mới nhất