Thời trang

Top 10 Hoa hậu búp bê Việt Nam tung ảnh đầm dạ hội đầy ma mị

Chia sẻ

Sau những chuẩn bị công phu, các thí sinh Miss Beauty Doll Vietnam chính thức bước vòng thi Trang phục Dạ hội. Trong bối cảnh ma mị, cổ điển và có phần lạnh lẽo, các người đẹp đã tỏa sáng và phát huy tối đa những điểm mạnh của mình.

saostar - Hoa hau bup be - dam da hoi (6)

Là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất của năm nay, thí sinh Trịnh Quỳnh Lam chưa bao giờ làm khán giả thất vọng về những phần thi của mình. Trong chiếc đầm dạ hội gam màu pastel nhẹ nhàng, mái tóc được điểm tô bằng chiếc cài hoa bắt mắt, vẻ đẹp của Trịnh Quỳnh Lam đã thực sự tạo ấn tượng ở người xem.

saostar - Hoa hau bup be - dam da hoi (10)

Một ứng cử viên nặng kí khác là thí sinh Vương Thu Phương. Được xem là đối thủ của Trịnh Quỳnh Lam, nhưng Vương Thu Phương lại nổi bật bởi vẻ đẹp sắc sảo và quyển rũ của mình. Bộ trang phục dạ hội của cô nàng cũng được đánh giá cao hơn hẳn với thiết kế cánh bướm tinh xảo, hài hòa với không gian cổ điển, huyền bí.

saostar - Hoa hau bup be - dam da hoi (9)

Hình ảnh của Lâm Gia Kỳ gợi liên tưởng về Miss world 2014 Rolene Strauss. Thí sinh đến từ Đà Nẵng còn khiến khán giả thích thú vì cách tạo dáng chuyên nghiệp của mình.

saostar - Hoa hau bup be - dam da hoi (7)

Dù là năm đầu tiên tổ chức, Hoa hậu búp bê Việt Nam đã gây ấn tượng với những vòng thi rất hoành tráng, các concept chụp ảnh công phu, có sự đầu tư kỹ lưỡng.

saostar - Hoa hau bup be - dam da hoi (1)

Thí sinh Hoàng Linh Lan được góp ý với góp ảnh chụp và cách thả dáng váy khiến cô bị lùn đi.

saostar - Hoa hau bup be - dam da hoi (2)

Các thí sinh đều được đầu tư ngoại hình công phu, từ trang phục, cách make up đến những chi tiết nhỏ nhất trên phụ kiện.

saostar - Hoa hau bup be - dam da hoi (8)

Vẻ đẹp của Linh San được đánh giá là ma mị và sang chảnh.

saostar - Hoa hau bup be - dam da hoi (3)

Yêu cầu mà các giám khảo đặt ra là sự hòa hợp giữa bối cảnh, trang phục và diễn xuất của các thí sinh.

saostar - Hoa hau bup be - dam da hoi (4)

Thí sinh Phan Nguyễn Hồng Ân luôn được đánh giá cao bởi khả năng trình diễn chuyên nghiệp như model.

saostar - Hoa hau bup be - dam da hoi (5)

Bộ trang phục của Lê Vy khá “hiền” và không mấy liên quan với bối cảnh.

Được thành lập vào năm 2015, Miss Beauty Doll Việt Nam là một tổ chức phi lợi nhuận nhằm tìm kiếm gương mặt đại diện cho Việt Nam tại cuộc thi Miss Beauty Doll Thế Giới. Năm 2015 đánh dấu việc Miss Beauty Doll Việt Nam chính thức nắm giữ bản quyền của cuộc thi. Cuộc thi diễn ra online từ 1/8 - 5/10.

Sau Trang phục Dạ hội, chỉ có 7 chiếc vé được trao cho những gương mặt xuất sắc nhất để tham gia vào cuộc cạnh tranh trực diện ở vòng bán kết. Trong số đó, 6 vị trí sẽ do BGK quyết định và chiếc vé thứ 7 sẽ là lúc để khán giả thể hiện “quyền lực” mình.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất