Thời trang

Top 10 bộ váy hở táo bạo nhất năm, người được khen hết lời - kẻ bị chê tơi tả

Đỗ Á Tư
Chia sẻ

Chuộng những mẫu thiết kế xuyên thấu, cắt xẻ táo bạo, Hương Giang, Ngọc Trinh ... là những gương mặt quen thuộc nằm trong danh sách những mỹ nhân sở hữu những bộ cánh hở bạo nhất năm 2018.

Giai nhân Vbiz diện đầm cắt xẻ đã không còn là chuyện lạ trong làng giải trí, nhưng táo bạo đến mức gây “hoang mang” và hút mắt khó rời thì không phải mỹ nhân nào cũng dám thử. Khép lại năm 2018, hàng loạt mỹ nhân đã gia nhập chung trên một đường đua với váy áo hở bạo và dường như chưa có hồi kết.

Sau đây là những bộ cánh hở bạo nhất năm 2018 của loạt chân dài đình đám Vbiz.

Đến tham dự LHP Cannes 2018, Vũ Ngọc Anh gây” choáng” khi vali đồ toàn những bộ đầm xuyên thấu, hở bạo lộ điểm nhạy cảm trên cơ thể. Một trong số đó là thiết kế được mỹ nhân diện trong ngày thứ 9 trên thảm đỏ Cannes 2018.

Bộ váy của người đẹp bị đánh giá mặc như không mặc và đạt tới ranh giới phản cảm. Có vẻ như Vũ Ngọc Anh muốn chơi nổi khi khoe gần như toàn bộ cơ thể trước ống kính của các nhiếp ảnh gia quốc tế.

Là khách mời đặc biệt tại cuộc thi Miss Tiffany Thái Lan 2018, Hương Giang “thôi miên” mọi ánh nhìn trong một thiết kế xuyên thấu ôm trọn đường cong “bỏng mắt”.

Điểm nhấn của thiết kế là chất liệu mỏng, không quá sa đà vào đính kết, tạo sự nhẹ nhàng, thanh thoát. Sau 4 tháng đăng quang Hoa hậu chuyển giới, Hương Giang có sự “lên tay” rõ rệt phong cách thời trang của mình.

Trong khuôn khổ tham gia tranh tài Miss Universe ở Thái Lan vào tháng 11 năm ngoái, chân dài Ê Đê khiến khán giả sửng sốt khi diện chiếc váy như lưới cá.Làn da bánh mật được khoe hết cỡ trong thiết kế vừa mỏng vừa xẻ bạo tay này.

Chất liệu mỏng có thể nhìn xuyên thấu mọi ngóc ngách cơ thể nhưng dường như không hề gây cảm giác phản cảm.

Có mặt tại một show diễn thời trang, Ngọc Trinh một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông với bộ cánh táo bạo. “Nữ hoàng nội y” khiến người xem “đỏ mặt” với bộ cánh xuyên thấu khoe trọn 3 vòng nóng bỏng.

Chiếc váy đen xuyên thấu, ôm sát cơ thể, tôn lên làn da trắng sứ và những đường cong quyến rũ. Với những đường cắt xẻ táo bạo, Ngọc Trinh khoe được đôi chân thuôn dài, trắng muốt, và vòng một đầy sức sống.

Trong bộ ảnh thời trang, Hoa hậu Kỳ Duyên tự tin phô diễn đường cong với các mẫu váy khai thác khoảng hở. Đặc biệt, nếu để ý kỹ một chút, khán giả dễ dàng nhận ra miếng dán ngực mà người đẹp sử dụng để bảo đảm độ an toàn nhất định. Sau khi “dao kéo” vòng một, những thiết kế xuyên thấu, hở bạo được Kỳ Duyên “sủng ái” hết mực.

Trên nền vải lưới dường như toàn bộ da thịt của nàng hoa hậu gốc Nam Định khoe trọn vẹn. Kỳ Duyên là một trong những Hoa hậu có hình thể đẹp nhất hiện nay, việc khoác lên mình những bộ cánh “mặc cũng như không” càng khiến cô trở nên gợi cảm hơn bao giờ hết.

Nổi tiếng mặc đẹp nhưng Phí Phương Anh cũng gặp phải sự cố trang phục trong năm 2018 khi diện bộ cánh “kém duyên” này.

Vì ánh đèn flash, chiếc đầm của Phí Phương Anh vô tình trở nên trong suốt, phô bày nội y và miếng dán ngực. Chưa kể, lối trang điểm đánh khối quá rõ nét cũng khiến cô mất điểm phong cách.

Tiêu Châu Như Quỳnh dường như không muốn thua kém chị em, có lẽ vì vậy mà người đẹp hơi quá trong màn ăn vận hở chẳng giống ai.

Trên thảm đỏ Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam 2018, nữ ca sĩ mặc như không với áo xuyên thấu chỉ che chắn qua loa phần ngực, kết hợp với quần short tua rua rườm rà. Bộ bodysuit trong suốt này chỉ che thân bằng một nhúm kim tuyến ở vòng 1 và quần short trắng. Với mẫu trang phục này, Tiêu Châu Như Quỳnh thêm một lần bị coi là thảm họa thời trang.

Trong loạt hình được tung ra nằm trong MV “Phút Giây Tuyệt Vời”, Tóc Tiên nhuộm da nâu, diện váy khoe nửa thân nóng bỏng mắt cùng hình xăm mới dài, chạy dọc theo đường hông khiến người hâm mộ tò mò. Chiếc váy ngay lập tức gây nên luồng tranh cãi gay gắt khiến không ít người xem đỏ mặt, ngượng ngùng vì quá táo bạo.

Biểu cảm cũng như cách tạo dáng càng khiến cho công chúng phải xôn xao bàn tán về hình ảnh mới này của giọng ca “Ngày mai”.

Điểm đầu sao mặc hở bạo gây “sóng gió” dư luận năm 2018 là bà mẹ 2 con Elly Trần. Xuất hiện tại sự kiện, Elly Trần ngay lập tức thu hút mọi ánh nhìn. Chiếc váy màu vàng của NTK Hoàng Minh Hà với những đường cắt xẻ táo bạo giúp Elly Trần khoe khéo vòng 1 gợi cảm cùng làn da trắng ngần.

Đây thật sự là lần Elly Trần xuất hiện đầy nóng bỏng đến như vậy trong năm nay. Bên cạnh đó, lối trang điểm nhấn ở đôi mắt cùng kiểu tóc xoăn bồng bềnh của người đẹp tạo nên vẻ ngoài khác biệt.

Trong sự kiện do anh trai tổ chức, Bảo Thy mặc đầm ren đỏ ngắn hết cỡ khoe 3 vòng chuẩn, hát và nhảy trên sân khấu điêu luyện.

Bộ đầm ren xuyên thấu ngắn hết cỡ giúp nữ ca sĩ khoe toàn bộ 3 vòng cơ thể chuẩn từng milimet.

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ Á Tư

Tin mới nhất