Thời trang

Tổng thống Obama vẫn chưa hết hot, lấn sân sang cả giới thời trang

Ngân Bee
Chia sẻ

Dù đã không còn là tổng thống đương nhiệm nhưng ông Obama vẫn nhận được sự yêu mến vô điều kiện của người dân Mỹ, đặc biệt là các nghệ sỹ, nhà thiết kế thời trang.

Trong bộ sưu tập Xuân Hè 2017 của thương hiệu đình đám Supreme, giữa dòng những mẫu thiết kế đậm chất “truyền thống” của hãng như áo phông nỉ, mũ 5-panel và balo thì bỗng dưng nổi lên một số item lấy cảm hứng từ hình ảnh của Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama. Áo anorak (áo khoác trùm đầu) , quần dài và áo phông được sản xuất đều in hình chân dung của ông Obama.

Mẫu áo quần ra mắt trong bộ sưu tập mới nhất của Supreme. Hình ảnh của tổng thống Obama được in trên nhiều vị trí của chiếc áo, dòng chữ dưới hình mang nghĩa : Barack Obama - Tổng thống thứ 44 của Hoa Kỳ.

Những mẫu áo,quần này đều mang họa tiết màu xanh quân đội và màu tím. Trong đó, chiếc áo anorak được may từ chất liệu cotton, trước thân áo may túi và bố trí cả dây rút trên mũ áo, chiếc quần jogger cũng mang họa tiết đồng điệu với áo. Những item này mang kiểu dáng gần giống trang phục pyjama.

Không chỉ vậy, kiểu áo pyjama cài khuy cũng mang họa tiết tương tự :

Không chỉ có Supreme mới là hãng thời trang mang hình ảnh vị tổng thống lên những bộ trang phục. Một nhà thiết kế người Chicago vừa rồi cũng đã tạo ra trào lưu thời trang với chủ đề “Thank you Obama” để thể hiện lời cảm ơn chân thành nhất dành cho vị tổng thống yêu mến.

Joe Freshgoods - người đồng hương của ông Obama và phu nhân Michelle đã thiết kế ra tất cả những trang phục mang ý nghĩa gửi lời cảm ơn đến ông Obama. Với phong cách hiphop đường phố, bộ sưu tập này được nghệ sỹ ChancetheRapper thể hiện.

Nhà thiết kế đồng hương của hai vợ chồng cựu tổng thống đã chia sẽ bằng những từ ngữ chân thành nhất : ” Với dự án này, tôi muốn đánh dấu quãng thời gian của cuộc đời mình đến những nơi khiến tôi cảm thấy rằng tôi có thể làm những việc tôi đã muốn và những gì tôi muốn trở thành. Đêm Obama thắng cử lần đầu tiên đã mang cho tôi những hi vọng, những điều đặc biệt và quan trọng đến từ người đàn ông da màu ấy. Tôi quyết định cho ra đời bộ sưu tập này để nói lời “cảm ơn” và nó đã cho tôi thứ gì đó khiến tôi mỉm cười ngay lúc này và quay đầu lại nhìn về những thiết kế của mình.”

Chiếc áo hoodie nằm trong bộ sưu tập “Thank you Obama” với dòng chữ “thank you” đúng với vị trí của trái tim và đằng sau là hình ảnh chú chim đại bàng và tên của cựu tổng thống.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất